Giày sandal và những ý tưởng phối đồ cực chất cho mùa hè

(VOH) - Giày sandal sở hữu khả năng kết hợp vô cùng đa dạng, nhưng liệu rằng trong số đó, đâu mới là kiểu giày hợp với phong cách của bạn?

Mùa hè đến cũng là lúc những đôi giày sandal được yêu thích nhiều hơn bao giờ hết nhờ vào sự thoải mái, tiện lợi cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, bạn gái còn có thể khoe khéo đôi chân trắng nõn nà của mình dưới nắng hè rực rỡ. Từ các kiểu giày sandal chiến binh, sandal đế bệt, sandal đế xuồng,… mỗi kiểu sẽ có cách phối đồ khác nhau vô cùng linh hoạt. Hãy cùng khám phá những ý tưởng diện đồ với giày sandal chuẩn style mùa hè dưới đây nhé.

Giày sandal chiến binh

Mang hơi hướng của phong cách du mục, những đôi sandal chiến binh được xem là lựa chọn hàng đầu cho street style mùa hè của những cô nàng cá tính. Với thiết kế dây giày được kéo cao đến gần ngang gối, những đôi sandal chiến binh sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài mạnh mẽ, thời thượng và vô cùng nổi bật.


Giày sandal chiến binh được xem là món phụ kiện chưa bao giờ ngừng hot trong tủ đồ của những cô nàng cá tính mỗi khi hè về

Những cô nàng may mắn sở hữu đôi chân thon gọn có thể thoải mái diện kiểu giày sandal này bởi nó sẽ giúp bạn khoe triệt để lợi thế đôi chân của mình. Còn những cô nàng có bắp chân to hay chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng vội buồn, bởi bạn có thể chọn kiểu sandal chiến binh dây mảnh, màu nâu hoặc đen để ăn gian khuyết điểm.


Giày sandal chiến binh giúp khoe dáng triệt để cho những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài


Ngoài ra, những đôi sandal chiến binh dây mảnh sẽ giúp che đi khuyết điểm đôi chân cho bạn gái

Một trong những nguyên tắc cần thiết để diện giày sandal chiến binh nữ này là “càng ít càng tốt”. Điều đó có nghĩa là bạn đừng cố “tham lam” nhiều món phụ kiện hay trang phục rườm rà, chỉ cần ăn mặc thật đơn giản và thoải mái, bởi đôi sự độc đáo của đôi giày đã đủ làm cho set đồ của bạn thật ấn tượng và bắt mắt rồi. Ngoài ra, với độ cao đặc trưng của kiểu giày này nên tốt nhất, bạn nên diện cùng các kiểu quần short jean, chân váy ngắn để không bị “dìm” dáng nhé.


Khi diện mẫu giày này, bạn nên kết hợp cùng các mẫu quần short, váy ngắn để tạo cảm giác đôi chân thon dài


Giày sandal chiến binh cũng là item hoàn hảo cho phong cách bohemian của bạn

Giày sandal đế bệt

Không cá tính hay phóng khoáng như những đôi sandal chiến binh, giày đế bằng giúp mang đến phong cách vừa dịu dàng, nữ tính nhưng cũng vô cùng thoải mái, dễ chịu cho đôi chân của bạn. Đặc biệt, kiểu giày sandal nữ này không hề kén trang phục bởi bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách khác nhau đều phù hợp.


Giày sandal nữ đế bệt có kiểu dáng khá thoải mái nên rất được các bạn gái ưa chuộng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Nếu thích trẻ trung một chút, bạn có thể kết hợp cùng quần short, chân váy ngắn cá tính. Giày sandal cũng có thể kết hợp cùng với quần skinny thay cho giày sneaker để đôi chân “dễ thở” hơn vào những trưa hè nóng bức. Trong khi giày chiến binh chỉ thích hợp để phối cùng các trang phục ngắn thì giờ đây, bạn có thể thoải mái phối cùng chân váy midi dáng dài với đôi giày sandal quai chéo nữ. Đặc biệt, giày sandal xỏ ngón, váy maxi dài cùng chiếc mũ rộng vành sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến vi vu du lịch biển mùa hè nữa đấy.


Phong cách trẻ trung dạo phố khi kết hợp cùng quần short


Dịu dàng, nữ tính hơn khi kết hợp cùng đầm dài thướt tha


Giày sandal quai ngang đế bệt kết hợp cùng chân máy midi đuôi cá rất thích hợp cho những cô nàng công sở đơn giản


Đừng bên bộ đôi hoàn hảo cho những ngày đi biển đón nắng hè nhé

Giày sandal cao gót

Những cô nàng công sở nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày sandal cao gót này. Với độ cao tương đối vừa phải, những đôi sandal cao gót không chỉ giúp tôn dáng cho bạn gái, mà còn mang đến phong cách sành điệu khi kết hợp cùng những set đồ công sở thanh lịch nữa đấy.


Những đôi sandal cao gót sẽ giúp bạn gái ăn gian chiều cao đáng kể


Đặc biệt, giày sandal cao gót rất thích hợp để diện cùng set đồ công sở của cô nàng điệu đà

Với những đôi sandal cao gót này, dù là kết hợp với quần jean, chân váy bút chì, chân váy chữ A hay váy xòe thì trông bạn vẫn cực kỳ thời gian và xinh xắn. Đừng quên điểm xuyết thêm đôi hoa tai cho set đồ thêm lung linh nhé.


Tùy vào mục đích và tính chất công việc, bạn gái có thể lựa chọn kiểu giày sandal cao gót sao cho phù hợp. Một đôi giày sandal gót nhọn sẽ vô cùng hiệu quả trong việc tôn dáng, đồng thời giúp đôi chân bạn thêm phần quyến rũ và thu hút hơn, tuy nhiên nếu mang lâu sẽ khiến đôi chân bị đau nhức, mỏi mệt. Do đó, nếu công việc yêu cầu bạn phải di chuyển nhiều, hãy chọn ngay đôi giày sandal gót vuông.


Với những đôi giày sandal gót nhọn, dù diện với quần jean skinny thì trông bạn vẫn vô cùng mềm mại


Ngoài ra, giày sandal đế vuông và quần culottes sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch

Giày sandal đế bánh mì

Một kiểu giày sandal khác mà bạn gái không nên bỏ qua mỗi dịp hè về chính là giày sandal đế bánh mì. Với phần gót giày được thiết kế liền mạch và bằng phẳng nên khi mang vào sẽ vừa êm chân như giày bệt, lại vừa tôn chiều cao cho bạn gái.


Giày sandal đế bánh mì giúp mang đến sự thoải mái đôi chân của bạn

Có lẽ cũng chính vì sự kết hợp hoàn hảo đó mà bạn có thể diện kiểu giày này với bất cứ kiểu trang phục từ đi biển, dạo phố cho đến môi trường công sở nghiêm túc, thậm chí dù bạn là cô nàng mạnh mẽ hay nữ tính đều có thể diện đẹp với kiểu giày này. Chưa kể, bạn có thể di chuyển cả ngày mà không cần lo lắng đôi chân sẽ bị đau nhức gì cả.


Bạn có thể diện cùng đầm maxi thướt tha


Trẻ trung, cá tính với chân váy ngắn


Hay những set đồ thanh lịch cùng quần ống rộng, quần baggy hoặc chân váy đuôi cá cũng vô cùng thích hợp với kiểu giày này

Mùa hè đang đến rất gần rồi, hãy điểm tô cho streetstyle của bạn hè này thêm phần sống động với những đôi sandal tiện lợi nhưng vô cùng thời trang này nhé.

Chinh phục phong cách Bohemian cho mùa hè rực rỡ: Thời trang phong cách Bohemian nhìn thì rất hay ho và thú vị, nhưng nếu không khéo léo trong cách kết hợp, bạn sẽ rất dễ trở nên luộm thuộm đấy nhé.

Những kiểu đầm maxi đi biển cho bạn bộ ảnh đón hè ‘chất như nước cất’: Mùa hè đến cũng là lúc các chị em chuẩn bị cho những chuyến vi du du lịch biển. Bên cạnh quần short áo hai dây, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thướt tha này đâu đấy.