Những mẫu móng tay đẹp cho đôi bàn tay bạn gái thêm ngọc ngà

(VOH) - Những kiểu móng tay đẹp dưới đây sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Đối với hội chị em, bên cạnh quần áo, mỹ phẩm thì làm nail cũng được xem là một trong những niềm đam mê bất tận. Bởi có cô gái nào mà không mong muốn sở hữu những ngón tay thon dài thật kiêu sa và lộng lẫy? Tuy nhiên, chỉ thon dài thôi chưa đủ, muốn có móng tay đẹp, bạn nên tham khảo thử những mẫu nail đẹp và được hội chị em ưa chuộng này nhé.


Những ngón tay ngọc ngà sẽ thêm thon gọn và nổi bật nếu được điểm tô những màu sơn nổi bật

Kiểu móng tay đẹp khi đi làm, đi học

Vốn là những môi trường đòi hỏi sự lịch sự, nhã nhặn trong phong cách nên việc sơn móng tay khi đi làm đi học cũng bị hạn chế khá nhiều. Theo đó, những mẫu móng tay đẹp và thích hợp nhất nên có kiểu dáng, màu sắc đơn giản như sơn một màu, ombre hoặc nếu muốn mới mẻ một chút, bạn có thể chọn những kiểu vẽ móng đơn giản để tạo điểm nhấn cho bàn tay thôi nhé.


Khi đi học hay đi làm, bạn chỉ nên chọn những màu sơn móng tay nhẹ nhàng để không gây ra cảm giác khó chịu

Đồng thời, màu sắc khi sử dụng nên là đơn sắc, đừng quá rực rỡ để tránh gây ra sự phản cảm cho người đối diện. Thường thì những màu sắc được ưa chuộng nhất là các gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt, màu be,… nên khi sơn lên sẽ mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế, sang trọng cho đôi bàn tay của bạn.


Sơn móng tay màu be thường sẽ là sự lựa chọn được ưa chuộng nhiều nhất


Nếu muốn ngọt ngào hơn một chút, bạn có thể chọn các tông màu hồng


Nếu muốn gây ấn tượng một chút, bạn chỉ nên chọn những chi tiết nhỏ để điểm tô lên móng tay thôi nhé


Kiếu móng ta ombre loang màu thế này cũng rất đáng để bạn thử đấy

Kiểu móng tay đẹp khi đi chơi cho cô nàng nhí nhảnh

Những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, nhí nhảnh chắc chắn sẽ bị những kiểu móng tay họa tiết ngộ nghĩnh này “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn nhé. Đó có thể là những bộ móng tay được vẽ từ các nhân vật hoạt hình như Đôrêmon, Minions, Pokemon hoặc các hình vẽ chibi đáng yêu.


Nhìn những họa tiết sặc sỡ như thế này là cũng đủ biết chủ nhân trẻ trung thế nào rồi

Ngoài ra, màu sơn thường được sử dụng để vẽ móng thường là những gam màu sặc sỡ, nổi bật giúp mang đến vẻ trẻ trung, nhí nhảnh cho bạn gái. Với kiểu móng tay đẹp này, bạn có thể kết hợp cùng những bộ trang phục có màu sắc sáng một chút để tông xuyệt tông nhé.


Họa tiết cá heo vô cùng xinh xắn


Những hình ảnh quen thuộc như gấu Pooh, Pokemon,... cùng những màu sơn nổi bật sẽ giúp bạn trông trẻ ra đến vài tuổi đấy

Kiểu móng tay đẹp khi đi chơi cho cô nàng cá tính

Ai bảo chỉ những cô nàng “bánh bèo” mới được điệu đà cho đôi bàn tay ngọc ngà của mình? Thực chất những cô nàng cá tính mạnh vẫn có thể thoải mái bộc lộ cá tính qua những kiểu móng tay đẹp này đấy thôi.


Những họa tiết hình học độc đáo sẽ là thứ đầu tiên "đập" vào mắt xanh của những cô nàng cá tính

Thường thì những cô nàng cá tính sẽ thiên về lý trí nhiều hơn cảm xúc nên những hình ảnh bay bổng, mơ mộng sẽ chẳng thể nào làm xiêu lòng họ được. Tùy theo thẩm mỹ của mỗi người nhưng đa số các cô nàng cá tính sẽ dễ bị “mê hoặc” bởi những hình ảnh mang tính logic, góc cạnh một chút như những bộ nail hình ziczac, tam giác hoặc những bộ nail tráng gương độc đáo.


Cứ ngỡ là những hình vẽ nguệch ngoạc nhưng lại có nét cuốn hút rất riêng đấy nhé


Kiểu móng tay hình học với màu sơn xen kẻ thế này cũng rất độc đáo


Những ngón tay được sơn họa tiết ngẫu hứng sẽ tạo tò mò cho người khác muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn


Đừng bỏ qua kiểu sơn móng tay họa tiết tráng gương này nhé

Kiểu móng tay đẹp cho nàng đi dự tiệc

Tùy vào mỗi hoàn cảnh khác nhau, các nàng có thể chọn những kiểu móng tay khác nhau sao cho phù hợp. Đặc biệt, khi tham gia một buổi tiệc thì bạn càng phải trở nên thật lung linh và nổi bật hơn bao giờ hết.


Đã đi dự tiệc thì phải chọn màu sơn móng tay sao cho thật lấp lánh và lộng lẫy đúng không nào

Theo đó, để làm tăng lên vẻ quý phái, sang trọng thì những bộ móng tay đính đá hoặc kim tuyến lấp lánh sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, móng tay kiểu đính hoa nhẹ nhàng cũng đang rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế mà nó mang lại. 


Những viên đá lấp lánh được đính lên sẽ giúp đôi bàn tay của bạn thêm phần kiêu kỳ quý phái


Nếu không thích rườm rà, bạn chỉ cần chọn màu đỏ trầm thật quyến rũ và đính vài bông hoa lên là được


Sang chảnh hơn thì bạn có thể chọn mẫu móng tay đính ngọc trai


Sơn móng tay đính hoa cùng ánh nhũ lấp lánh thế này, trong bạn sẽ như cô tiểu thư yêu kiều trong bữa tiệc

Trên đây là một vài kiểu móng tay đẹp, đơn giản phù hợp với tính cách của mỗi cô nàng. Hy vọng qua đó, bạn có thể chọn ra kiểu sơn móng tay sao cho vừa đẹp lại phù hợp với mình nhé. 

Gợi ý cách chọn bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc: Chọn lựa một đôi bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc và đường nét khuôn mặt sẽ góp phần làm tăng lên nét duyên dáng cho bạn gái tha hồ làm điệu.

Mái tóc dài sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết kết hợp những phụ kiện này: Thay vì những kiểu tóc đơn điệu hàng ngày như đuôi ngựa, tóc tết,… thì việc sử dụng thêm một món phụ kiện sẽ giúp cho mái tóc dài vốn nhàm chán của bạn hoàn toàn đổi mới.