Gợi ý cách chọn bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc

(VOH) - Chọn lựa một đôi bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc và đường nét khuôn mặt sẽ góp phần làm tăng lên nét duyên dáng cho bạn gái tha hồ làm điệu.

Đối với các cô gái, bông tai được xem là món trang sức không thể thiếu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn cứ chọn bừa một kiểu bông tai nào đó cũng được. Bởi nếu chọn đúng đôi bông tai đẹp phù hợp với kiểu tóc, những đường nét trên khuôn mặt bạn sẽ càng thêm hài hòa và nổi bật. Nhan sắc của bạn cũng từ đó mà trở nên duyên dáng, rạng rỡ hơn rất nhiều.


Một đôi bông tai đẹp sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm duyên dáng hơn rất nhiều

Mẫu bông tai đẹp cho nàng tóc ngắn

Ưu điểm của mái tóc ngắn, tóc tém chính là để lộ hai tai nên các nàng có thể thoải mái khoe khéo những đôi bông tai xinh xắn của mình. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tham lam chọn đôi bông tai bản to vì chúng sẽ khiến người khác tập trung hoàn toàn sự chú ý vào mái tóc và khuôn mặt của bạn. Như vậy, các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn sẽ dễ dàng bị lộ hơn bao giờ hết.


Sở hữu mái tóc ngắn, bạn có thể thỏa sức khoe cả bộ sưu tập bông tai của mình với người khác

Tốt nhất, những cô nàng tóc ngắn nên chọn mẫu bông tai có kích thước vừa phải sẽ tạo nên nét cân bằng, hài hòa hơn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, nếu muốn sang chảnh thêm một chút, bạn có thể chọn những đôi bông tai ngọc trai hoặc đính đá. Với những cô nàng cá tính, hãy thử phá cách với bông tai tua rua hoặc bông tai có hình khối như hình thoi, hình chữ nhật hoặc hình tròn nhé.


Bông tai ngọc trai cho những cô nàng sang chảnh


Dịu dàng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung với bông tai tua rua


Đôi bông tai hình học dành cho những cô nàng cá tính

Mẫu bông tai đẹp cho nàng tóc ngang vai

Với những cô nàng tóc ngang vai, bạn có thể tự do thử sức với hầu hết các kiểu dáng bông tai đẹp khác nhau. Từ kiểu hình học cá tính đến những đôi bông tòn ten thanh mảnh, hầu như tất cả đều có khả năng kết hợp hài hòa với khuôn mặt của bạn.


Những cô nàng hợp với mái tóc ngang vai thường có đường nét khuôn mặt vô cùng hài hòa nên dù kết hợp với kiểu bông tai nào cũng đều thích hợp

Đặc biệt, bạn sẽ càng thêm sang chảnh, quyến rũ nếu vén nhẹ một bên tóc ra sau tai nhằm khoe khéo đôi bông tai đẹp và duyên dáng của mình.


Vén tóc ra một bên khoe khéo đôi hoa tai duyên dáng


Hoặc cột tóc nửa đầu để thêm trẻ trung


Đừng ngại những đôi bông tai màu sắc nổi bậc để tạo điểm nhấn nhé

Mẫu bông tai đẹp cho cô nàng tóc dài qua vai

Lựa chọn mái tóc dài qua vai đầy dễ thương và duyên dáng thế này chứng tỏ bạn cũng là một cô nàng điệu đà không kém. Vậy nên những mẫu bông tai đẹp như ngọc trai, tua rua, tòn ten hay đá quý.,,, sẽ giúp bạn thêm sang trọng.


Những cô nàng tóc dài vốn khá dịu dàng nên khi chọn bông tai cũng vô cùng nữ tính

Bên cạnh đó, việc sở hữu một mái tóc dài qua vai cũng sẽ phần nào khiến cho khuôn mặt bạn bị che khuất. Vậy nên hãy chọn mẫu bông tai bản to, nếu lấp lánh thì càng tốt để làm bừng sáng khuôn mặt của bạn và thu hút sự chú ý của mọi người nữa nhé.


Đôi hoa tai ngọc trai dài này vô cùng thích hợp với kiểu tóc buộc thấp nhẹ nhàng


Dù chỉ là kiểu dáng đơn giản nhưng khi kết hợp lại vô cùng sang trọng


Đôi hoa tai bản to, lấp lánh sẽ giúp bạn thêm phần nổi bậc

Mẫu bông tai đẹp cho cô nàng tóc thẳng hoặc tóc xoăn

Cho dù sở hữu mái tóc duỗi thẳng dịu dàng hay tóc xoăn sang chảnh, bạn cũng không được bỏ qua quy luật đối lặp khi lựa chọn bông tai đẹp và phù hợp cho mình. Đặc biệt, không chỉ dùng trong việc lựa chọn bông tay, quy luật đối lập còn được áp dụng khá phổ biến trong nhiều vấn đề khác nhau nữa đấy.

Bởi lẽ, không phải lúc nào cái gì nhiều quá cũng tốt, đôi khi chính sự đối lập sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn và mang đến hiệu quả khó ngờ.


Áp dụng quy luật đối lập sẽ giúp bạn chọn được đôi bông tai đẹp ưng ý

Trong việc lựa chọn bông tai, quy tắc đối lập có thể được áp dụng như thế nào? Nếu sở hữu mái tóc thẳng, bạn nên chọn những mẫu bông tai có kiểu dáng cầu kỳ một chút. Điển hình có thể kể đến những mẫu hoa tai dạng chùm, hình tròn hoặc bầu dục sẽ giúp giảm bớt sự nhàm chán mái tóc thẳng của bạn.


Những cô nàng tóc thẳng có thể chọn mẫu hoa tai cầu kì hơn một chút để bù đắp cho mái tóc có phần nhàm chán của mình

Ngược lại, với những cô nàng sở hữu mái tóc xoăn, bạn nên chọn những mẫu  bông tai có kiểu dáng đơn giản một chút. Tốt nhất nên là những mẫu hoa tai dạng đường thẳng và có về mặt nhẵn sẽ giúp đường nét trên khuôn mặt bạn thêm hài hòa.


Những cô nàng tóc xoăn nếu không muốn rối mắt thì nên chọn mẫu bông tai dáng mảnh và đơn giản thôi nhé

Chọn bông tai đẹp khi đi tiệc

Thường thì khi đến các buổi tiệc, hội chị em sẽ ưu tiên chọn kiểu tóc sang chảnh như búi cao, búi lệch, búi thấp,... Nhưng dù chọn lựa kiểu búi tóc nào đi chăng nữa thì cũng sẽ là một thiếu xót lớn nếu bạn không chọn đúng đôi bông tai đẹp và phù hợp.


Một đôi bông tai lấp lánh sẽ giúp bạn thêm nổi bậc tại bữa tiệc

Khi đến các buổi tiệc với mái tóc búi đầy sang chảnh, bạn nên kết hợp cùng những đôi bông tai có kiểu dáng dạng chùm dài, có đính đá hoặc ngọc trai nổi bật. Bên cạnh đó, những đôi bông tai theo phong cách vintage cũng góp phần mang đến vẻ ngoài trang trọng, quyến rũ cho bạn gái khi diện nữa đấy.


Những đôi bông tai tòn ten hoặc dạng chùm sẽ rất thích hợp và giúp nàng thêm sang chảnh

Tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất, để lựa chọn được một đôi bông tai đẹp, phù hợp với phong cách, khuôn mặt của mình thật sự không hề dễ chút nào. Trước tiên, bạn nên bắt đầu từ kiểu tóc để lựa chọn sẽ dễ hình dung hơn rất nhiều so với những vị trí khác. Giờ thì bạn có còn phải suy nghĩ đắn đo xem mình hợp với mẫu hoa tai nào nữa không nào?

Các bước chăm sóc da cơ bản nhất định không được bỏ qua trong mùa hè: Nếu muốn làn da luôn khỏe mạnh trong mùa hè, bạn nhất định đừng bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản nhưng quan trọng này.

Mái tóc dài sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết kết hợp những phụ kiện này: Thay vì những kiểu tóc đơn điệu hàng ngày như đuôi ngựa, tóc tết,… thì việc sử dụng thêm một món phụ kiện sẽ giúp cho mái tóc dài vốn nhàm chán của bạn hoàn toàn đổi mới.