Chân váy da và những nguyên tắc phối đồ bạn cần nắm vững

(VOH) - Mặc dù chân váy da đòi hỏi bạn phải khéo léo trong cách mix&match nhưng một khi đã nắm vững những nguyên tắc này thì phong cách của bạn sẽ không thua gì fashionista chính hiệu đâu nhé.

Nhắc đến phong cách thời trang của những cô nàng cá tính, bên cạnh denim thì chân váy da cũng là một trong những item không thể thiếu. Sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy, nhiệm vụ của chân váy da chính là giúp nâng tầm cho set đồ của bạn thêm thời thượng, cuốn hút và trở nên nổi bật. Cùng với đó, với đặc trưng chất liệu của mình, chân váy da thường có kiểu dáng ôm sát nên sẽ là item hoàn hảo giúp nàng tôn dáng tuyệt đối.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh1

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh2
Chân váy da chính là item hoàn hảo giúp nâng tầm phong cách của bạn

Tuy nhiên, muốn mặc đẹp với chân váy da vốn không phải dễ, chỉ cần sai lầm một chút là set đồ của bạn có thể trở thành “thảm họa” ngay. Vậy làm sao để có thể “chinh phục” những chiếc chân váy da sang chảnh nhưng lại khó tính này? Dưới đây sẽ là những bí quyết giúp bạn thêm tự tin trên hành trình kết thân với mẫu chân váy này nhé.

Chọn chân váy da như thế nào?

Cũng như những mẫu chân váy khác, chân váy da sở hữu khá nhiều kiểu dáng khác nhau để các nàng dễ dàng lựa chọn. Từ kiểu chân váy da chữ A ngắn cho đến chân váy da bút chì dài, ngoài ra còn có chân váy da dáng xòe hoặc xẻ tà quyến rũ, tùy vào vóc dáng và phong cách mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng sao cho thích hợp.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh3

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh4
Chân váy da cũng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau để nàng tha hồ lựa chọn, thay đổi

Theo đó, nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính, chân váy da chữ A sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Trường hợp bạn thuộc team công sở và muốn phong cách của mình trở nên thật nổi bật nhưng vẫn không mất đi nét thanh lịch, hãy chọn mẫu chân váy da bút chì hoặc dáng xòe dài nhé. Ngoài ra, mẫu chân váy da xẻ tà sẽ rất thích hợp với những cô nàng sành điệu.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh5
Những cô nàng trẻ trung có thể chọn chân váy da chữ A cá tính

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh6
Những cô nàng công sở chắc hẳn sẽ rất thích mẫu chân váy da dáng xòe

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh7
Ngoài ra, chân váy da xẻ tà cũng rất phá cách

Chân váy da kết hợp với áo gì?

Chân váy da vốn sinh ra là để dành cho những cô nàng cá tính nên khi diện set đồ này, bạn nên ưu tiên những item có kiểu dáng tối giản một chút thì sẽ thích hợp hơn. Bên cạnh đó, vì bản thân chân váy da đã toát lên vẻ hào nhoáng, bóng bẩy nên nếu diện cùng những item rườm rà hoặc bèo nhún nhiều quá thì sẽ tạo nên sự tương phản rất lớn, gây mất hiệu ứng thẩm mỹ.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh8
Bạn có thể diện chân váy da cùng áo sơ mi

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh9
Hay áo thun ôm cũng đều thích hợp

Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn các mẫu áo phông, áo sơ mi hoặc áo len trơn để diện cùng chân váy da. Bên cạnh đó, chân váy da vốn có kiểu dáng ôm nên tốt nhất, bạn nên sơ vin gọn gàng vào để vừa giúp set đồ gọn gàng hơn, vừa giúp tôn lên đường cong vóc dáng nhé.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh10
Khi diện chân váy da, bạn nên chọn những item kết hợp càng đơn giản càng tốt

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh11
Áo sơ mi kẻ sọc diện cùng chân váy da cũng không tồi chút nào đâu nhé

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh12
Nhưng dù diện với mẫu áo nào thì cũng đừng quên sơ vin gọn gàng để tăng điểm thanh lịch nhé

Ngoài ra, vào những ngày đông lạnh, việc kết hợp cùng chiếc áo blazer hoặc áo dạ dáng dài sẽ giúp tăng thêm điểm thanh lịch và giữ ấm cho cơ thể rất hiệu quả. Còn những cô nàng thích style bụi bặm, mạnh mẽ thì hãy kết hợp tông xuyệt tông với áo khoác da để set đồ thêm cá tính nhé.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh13
Chân váy da diện cùng áo khoác dạ bên ngoài sẽ vô cùng thanh lịch

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh14
Chiếc áo khoác lông sẽ rất thích hợp vào mùa đông, vừa giúp nàng thêm phần sang chảnh

Chân váy da kết hợp với giày gì?

Trong tiềm thức của nhiều người, chân váy da vốn rất thời thượng nên phải đi cùng với những đôi boots cao cổ thì mới đúng chuẩn. Điều này không sai vì giày boots cao chính là item hoàn hảo để giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, cá tính. Tuy nhiên, bên cạnh những đôi boots cao cổ thì vẫn còn những mẫu giày rất quen thuộc có thể kết hợp cùng chân váy da nhưng bạn lại không nghĩ đến.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh15

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh16
Giày boots cùng chân váy da chính là bộ đôi hoàn hảo cho phong cách của bạn

Tùy vào phong cách và mục đích thời trang mà bạn có thể chọn lựa giữa giày sneaker hoặc giày cao gót để thay thế cho giày boots. Cụ thể, bạn có thể chọn giày sneaker để diện cùng chân váy da chữ A theo style trẻ trung, năng động. Với những cô nàng công sở, việc diện giày cao gót cùng chân váy da bút bi sẽ giúp nàng vừa tôn dáng, vừa tăng điểm thanh lịch cho set đồ.

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh17
Nếu muốn trẻ trung, cá tính hơn thì hãy chọn giày sneaker để diện cùng nhé

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh18
Vừa cá tính, vừa sang chảnh hơn với giày boots cao gót

voh-tips-mac-dep-voi-chan-vay-da-voh.com.vn-anh19
Giày cao gót sẽ vừa giúp tôn dáng, vừa thích hợp cho những cô nàng công sở 

Không ai có để phủ nhận độ đẹp và sang chảnh mà chân váy da mang đến cho phong cách của bạn. Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự đúng khi bạn phối đồ đúng cách và không mắc phải những lỗi thời trang tai hại. Hy vọng rằng những tips đơn giản này sẽ phần nào giúp bạn tự tin hơn khi diện chân váy da nhé. 

Những mẫu đầm vintage dễ thương cho cô nàng dịu dàng yêu style cổ điển: Những mẫu đầm vintage này sẽ giúp phong cách của bạn vừa phảng phất chút dịu dàng, cổ điển nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, hợp thời chút nào đâu nhé.

Gợi ý các kiểu tay áo đẹp mê ly, nàng nhìn vào chỉ muốn diện ngay: Thay vì kiểu tay áo trơn  quen thuộc, sao bạn không thử kết hợp chiếc áo sơ mi của mình cùng những kiểu tay áo đẹp này xem sao.