Những mẫu áo cổ lọ đẹp nhất 2019 không thể bỏ lỡ vào mùa thu này

Áo cổ lọ tuyệt nhiên chưa bao giờ giảm độ 'hot'. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi mùa thu đến.

Nếu như ngày xưa áo cổ lọ chỉ xuất hiện với dạng len thì hiện nay áo cổ lọ cũng đã được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau như vải voan, vải sơ mi… Và đảm bảo rằng chỉ cần biến tấu một chút với áo cổ lọ là nàng đã giúp mình trở nên xinh tươi lung linh trong mắt người khác. Nào hãy cùng tham khảo một số mẫu áo cổ lọ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để tha hồ làm đẹp khi xuống phố bạn nhé!

Mẫu áo cổ lọ vải voan mỏng công chúa

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-1
Áo thun cổ lọ cách điệu dễ thương

Như đã nói rất nhiều nàng nghĩ rằng áo cổ lọ được làm bằng len vì vậy chỉ thích hợp để diện nó trong những ngày đông. Thế nhưng điều này không đúng đâu nhé. Bởi vì hiện nay có rất nhiều mẫu áo cổ lọ từ vải mỏng và được thiết kế cách điệu để phù hợp với tiết trời mùa nóng nữa.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-2

Mẫu áo thun cổ lọ cho quý cô công sở

Và mẫu áo cổ lọ này chính là một trong số đó. Với sự hiện diện của chiếc áo cổ lọ voan mỏng như công chúa trên đây sẽ giúp cho các nàng vừa lịch sự, duyên dáng nhưng cũng trông đáng yêu và thướt tha hơn rất nhiều. Cùng với đó là sự kết hợp của nhiều màu sắc và các chi tiết cách điệu khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-3

Nàng sẽ thùy mị và duyên dáng hơn rất nhiều đó

Đặc biệt với mẫu áo cổ lọ voan mỏng này bạn còn dễ dàng kết hợp với quần tây công sở, quần short hoặc váy để xuống phố. Chắc chắn rằng sẽ khiến bao anh chàng phải mê mẩn trước vẻ đẹp của bạn luôn đấy.

Mẫu áo cổ lọ vải len truyền thống

Tiếp đến, áo cổ lọ với vải len truyền thống ấm áp cũng là một trong những xu hướng đang được nhiều quý cô chọn lựa.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-4Mẫu áo cổ lọ len với màu đen sang trọng phù hợp cho nhiều dịp

Áo cổ lọ bằng len thực sự thích hợp trong những ngày mùa đông lạnh khi vừa giúp nàng giữ ấm cho bản thân nhưng cũng vừa mang đến phong cách trẻ trung, sang trọng hơn cho người mặc.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-5Áo cổ lọ bằng chất liệu len gân sang chảnh

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-6Áo cổ lọ len màu đỏ quyến rũ vô cùng

Khi diện mẫu áo len cổ lọ này, bạn có thể thoải mái trong việc phối với quần jeans, chân váy mà đặc biệt là chân váy da. Nếu thời tiết lạnh có thể phối cùng với phụ kiện là vớ đen và đừng quên một đôi boots cao cổ nữa nhé. Chắc chắn rằng phong cách này thực sự làm bạn nổi bật và cuốn hút vô cùng.

Mẫu áo cổ lọ sát nách

Trong những ngày hè nóng bức thì làm sao diện được áo cổ lọ bây giờ? An tâm nhé vì chúng ta hoàn toàn có thể tự phá cách với mẫu áo cổ lọ sát nách và chất liệu vải mỏng nhẹ.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-6Áo cổ lọ sát nách rất đáng yêu

Nhờ điểm nhấn là họa tiết hoa lá nên bạn hoàn toàn an tâm vì vẻ lịch sự nhưng vô cùng tươi trẻ và nổi bật.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-7Nàng sẽ trẻ trung hơn rất nhiều

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-8Dễ dàng kết hợp cùng quần short tạo vẻ đẹp riêng

Với mẫu áo cổ lọ sát nách bạn cũng có thể thoải mái phối hợp cùng quần short, quần tây công sở và chân váy. Mỗi một phong cách khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm về sự duyên dáng của mình trong mắt đối phương. Còn chần chừ gì nữa mà không một lần thay đổi với phong cách này thôi nào.

Mẫu áo cổ lọ kết hợp áo khoác

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-9Áo len và khoác dạ chưa bao giờ là lỗi mốt

Nếu đã quá nhàm chán với áo cổ lọ bình thường và muốn tạo thêm điểm nhấn thì bạn hãy biến hóa cùng với áo khoác bên ngoài. Áo cổ lọ dễ dàng diện cùng với các loại áo dạ, áo khoác đơn giản đều phù hợp. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu áo cổ lọ từ vải len gân cho đến vải thun dày và muốn bản thân trở nên nổi bật, phong cách hơn thì đừng quên sắm ngay cho mình những chiếc áo khoác thật đẹp nhé.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-10Diện cùng chiếc áo khoác bóng chày chất liệu vải dù sẽ giúp nàng cá tính hơn rất nhiều

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-11Chỉ cần kết hợp với vài phụ kiện đã biến nàng thêm phong cách hơn

Đồng thời sự góp mặt của những phụ kiện là nón, giày và cả quần jeans, chân váy… sẽ giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp độc đáo riêng của mình.

Mẫu áo len cổ lọ oversize

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-12Mẫu áo cổ lọ với phom dáng rộng rãi mang đến vẻ ngoài cá tính vô cùng

Cuối cùng thì những mẫu áo cổ lọ bằng len được thiết kế kiểu cá tính cũng là chọn lựa không tồi dành cho các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Những chiếc áo này được thiết kế với chất liệu len và điểm nhấn chính là kiểu rộng to hoặc xẻ tà… Mỗi một kiểu thiết kế sẽ mang lại các phong cách riêng khi mặc.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-13Nàng dễ dàng kết hợp cùng chân váy dài và boots cao

Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng quần jeans ngắn, quần jeans dài, chân váy… và phụ kiện như nón len, boots… Đảm bảo rằng mỗi lần bước xuống phố là bạn đã khiến cho biết bao nhiêu người phải mê mệt, đắm say đó.

voh.com.vn-ao-co-lo-anh-14
Chiếc áo len cổ lọ phom rộng diện cùng quần jean ống loe và boots cao cổ giúp mang đến vẻ ngoài vừa sang xịn lại vô cùng cuốn hút

Thật tuyệt vời với những mẫu áo cổ lọ được chia sẻ trên đây đúng không nào? Có rất nhiều mẫu áo đẹp, thiết kế độc đáo để mang đến cho chúng ta những phong cách khác nhau. Nhanh tay chọn mua cho mình những chiếc áo cổ lọ và tự tin biến tấu theo cách của bạn để tạo nên vẻ đẹp riêng cho bản thân mình nhé!

Những kiểu chân váy dạ vừa dễ phối đồ lại vô cùng sang chảnh (VOH) - Với những ưu điểm về sự tiện dụng và độ xinh xắn vượt bật thế này, chân váy dạ rất xứng đáng để bạn phải ‘rút hầu bao’ và sở hữu ngay càng sớm càng tốt.
Những kiểu chân váy họa tiết xinh yêu giúp nàng thêm duyên dáng: (VOH) - Với những kiểu chân váy họa tiết xinh xắn dưới đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng mặc gì cho đẹp vào mỗi buổi sáng thức dậy nữa rồi.