Tự tin xuống phố với áo cổ yếm xinh lung linh

Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu, phá cách, áo cổ yếm sẽ mang lại vẻ đẹp yêu kiều nhưng cũng đầy cá tính cho các bạn gái

Nếu đã quá quen thuộc với phong cách điệu đà và muốn thay đổi phong cách đôi chút thì áo cổ yếm chính là chọn lựa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu, phá cách, áo cổ yếm sẽ mang lại cho bạn những vẻ đẹp riêng biệt.Cùng điểm qua một vài mẫu áo cổ yếm dưới đây để có thêm nhiều gợi ý cho sự thay đổi sắp tới của mình bạn nhé!

Mẫu áo cổ yếm trơn

Bạn biết không đây được đánh giá cao là mẫu áo phổ biến được nhiều quý cô yêu thích chọn lựa. Những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì bên trong chiếc tủ quần áo không bao giờ thiếu được mẫu áo này.

ao-co-yem-

Áo yếm cổ trơn đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

ao-co-yem-2

Áo yếm dễ dàng kết hợp với quần jeans

ao-co-yem-3

Nàng sẽ trở nên cá tính nhưng đáng yêu vô cùng

Mặc dù nhìn sơ qua có vẻ bình thường ấy thế nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt bạn còn dễ dàng trong việc kết hợp với những trang phục khác nhau từ quần jeans đến váy ngắn, váy dài hay quần short. Nó sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khác nhau trong mắt người đối diện. Đảm bảo rằng bạn sẽ thấy sự thay đổi này là hoàn toàn phù hợp cho mà xem.

Mẫu áo cổ yếm với họa tiết

ao-co-yem-4

Áo cổ yếm họa tiết tinh tế

Đi kèm với trào lưu rực rỡ của họa tiết thì mẫu áo cổ yếm dạng này cũng là một phong cách giúp bạn trở nên nổi bật hơn, xinh tươi hơn và từ đó thu hút mọi ánh nhìn.

ao-co-yem-5

Họa tiết thổ cẩm chưa bao giờ lỗi thời

Ngoài ra với dạng áo cổ yếm họa tiết thì nó sẽ được thiết kế với rất nhiều những hoa văn, màu sắc, hình thù khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa. Tùy thuộc vào sở thích bản thân mà bạn tha hồ chọn cho mình những chiếc áo với các màu như là đỏ, xanh, vàng, cam hoặc thổ cẩm để tạo vẻ đẹp vừa độc đáo nhưng vẫn siêu đáng yêu.

ao-co-yem-7

Nàng sẽ dễ dàng diện cùng với quần short

Với áo cổ yếm họa tiết này bạn sẽ dễ dàng trong việc kết hợp cùng với quần trơn với cùng tone màu hoặc là chân váy đều biến bạn trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều.

Mẫu áo cổ yếm cách điệu ở phần cổ

ao-co-yem-8

Mẫu áo yếm cách điệu cổ siêu đáng yêu

Nhằm giúp cho chiếc áo cổ yếm không chỉ đơn thuần như quy củ hiện tại, có nhiều mẫu áo cổ yếm được cách điệu tại phần cổ rất đặc sắc. Đây cũng chính là kiểu áo thực sự phù hợp với thị hiếu cũng như vóc dáng của nhiều cô nàng. Đặc biệt mẫu áo này cũng được các nàng có thân hình quá khổ chọn lựa vì nó sẽ giúp tạo điểm nhấn và thu hút ở cổ để tránh sự chú ý vào vùng eo kém thon thả.

ao-co-yem-9

Áo cổ yếm màu trắng tinh tế

Với mẫu áo cổ yếm này, chúng ta cũng dễ dàng diện với quần short, quần dài hay váy đều được. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy mình xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều với sự thay đổi này của bản thân đó.

Mẫu áo cổ yếm được cách điệu phần thân

ao-co-yem-13

Áo được cách điệu phần thân rất đặc biệt

Tiếp theo thì mẫu áo cổ yếm được cách điệu ở phần thân cũng được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Phong cách thiết kế này vừa tạo sự lạ mắt lại vừa giúp cho các nàng trở nên nhí nhảnh hơn, đáng yêu hơn trong mắt người nhìn.

ao-co-yem-14

Nó che đi khuyết điểm phần eo

ao-co-yem-15

Nàng sẽ đáng yêu hơn rất nhiều với mẫu áo cổ yếm này

Điểm nhấn là bèo nhún hoặc được xếp tầng còn giúp khắc phục được nhược điểm của quý cô không may có thân hình hơi cò hương. Hoặc những ai có vòng bụng quá khổ cũng sẽ dễ dàng lấp đi nhược điểm này vô cùng hiệu quả.

Mẫu áo cổ yếm với phần cách điệu ở tay

ao-co-yem-17

Áo cổ yếm được cách điệu phần tay độc đáo

Xưa rồi với quan điểm kiểu mẫu áo cổ yếm là phải không có tay. Hiện tại xu hướng mới những chiếc áo cổ yếm được may với phong cách áo trễ vai và khoét tay được nhiều quý cô chọn lựa. Xu hướng phong cách này thực sự khiến cho các nàng trở nên vừa điệu đà, vừa nữ tính lại đáng yêu hơn rất nhiều.

ao-co-yem-56

Nàng trở nên xinh tươi hơn rất nhiều

ao-co-yem-34

Có thể kết hợp dễ dàng với chân váy

Với mẫu áo cổ yếm được cách điệu ở tay chúng ta cũng dễ dàng phối với quần short, quần jeans dài hoặc chân váy. Mỗi một cách phối đồ khác nhau sẽ giúp mang lại cùng bạn những vẻ đẹp tuyệt vời khác nhau.

Có thể khẳng định rằng áo cổ yếm chính là xu hướng hot trong năm nay và các nàng hoàn toàn có thể tận dụng mẫu áo này để khoe bờ lưng gợi cảm và vai trần hững hờ. Mong rằng với một vài gợi ý được chia sẻ trên đây bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mẫu áo cổ yếm phù hợp với bản thân mình.

Gợi ý các kiểu tay áo đẹp mê ly, nàng nhìn vào chỉ muốn diện ngay(VOH) - Thay vì kiểu tay áo trơn  quen thuộc, sao bạn không thử kết hợp chiếc áo sơ mi của mình cùng những kiểu tay áo đẹp này xem sao.
Áo tay loe và những biến tấu cách điệu đẹp mắt cho cô nàng yêu kiều(VOH) - Những chiếc áo tay loe điều đà tưởng chừng đã trở nên lỗi mốt nhưng chúng lại đang là món đồ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái nhờ những biến tấu đầy mới lạ này.