Những kiểu quần dài giúp nàng chân ngắn ăn gian vóc dáng

(VOH) - Sở hữu  những kiểu quần dài này, nàng chân ngắn cứ yên tâm ăn diện sao cho thật chỉn chu mà không cần phải lo ngại về vóc dáng nữa nhé.

Với những cô nàng chân ngắn, việc chọn được một chiếc quần dài sao cho vừa người, lại còn tôn được vóc dáng vốn là điều không dễ một chút nào. Bởi lẽ, nếu những cô nàng chân  dài có thể thoải mái chọn những gì họ thích thì với bạn, đôi chân ngắn chính là khuyết điểm lớn nhất mà bạn cần khắc phục. Thậm chí nếu chọn không khéo, chiếc quần sẽ trở thành “thủ phạm” tố cáo đôi chân ngắn của bạn.

Tuy nhiên, bạn đừng vì vậy mà vội tự ti, bởi lẽ thời trang chính là giải pháp tốt nhất cho vóc dáng của bạn. Chỉ cần chú ý một chút, dù có “nấm lùn” thế nào thì bạn vẫn có thể làm mình cao lên được thôi. Để được như vậy, bạn cần phải nắm vững những nguyên tắc khi chọn quần dài và cách phối đồ sau nhé.

Những kiểu quần dài cô nàng chân ngắn nên tránh

Quần baggy rộng thùng thình hai bên hông

Quần baggy có kiểu dáng khá đặc trưng với phần hông được thiết kế theo dạng thụng, tạo sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc. Cũng chính vì sự thoải mái này nên có nhiều nhiều cô nàng nhiệt tình diện kiểu quần này.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh1
Quần baggy dáng thụng chính là kẻ thù lớn nhất cho chiều cao của bàn

Tuy nhiên, chính bởi những ưu điểm này của quần baggy đã vô tình trở thành điểm yếu cho vóc dáng của bạn. Dáng quần thụng hai bên không chỉ khiến đôi chân bạn trở nên ngắn cũn mà còn làm giảm sự thanh lịch cho set đồ, khiến bạn trở nên xuề xòa, luộm thuộm. Vậy nên, nếu chẳng may sở hữu một đôi chân ngắn, bạn nên tránh kiểu quần dài này càng xa càng tốt nhé.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh2
Chiếc quần còn làm mất đi vẻ chỉn chu vốn có của bạn

Quần ống rộng ngắn lưng lửng

Quần ống rộng có lẽ đã không còn quá xa lạ với những cô nàng sành mặc. Tuy nhiên, để diện kiểu quần ống rộng sao cho vừa đẹp, vừa sang mà không lo dìm dáng vốn dĩ là điều không phải cô nàng nào cũng biết.

Đặc biệt, với cô nàng chân ngắn, bạn nên tránh những kiểu quần ống rộng có độ dài lưng lửng khi vừa trên mắt cá chân, vừa qua khỏi đầu gối. Độ dài thế này sẽ vô tình để lộ phần bắp chân to của bạn. Ngoài ra, trông bạn sẽ trở nên “lùn một mẩu” khi diện chiếc quần ống rộng ngắn này nữa đấy.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh3

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh4
Quần ống quá rộng hoặc quá ngắn cũng sẽ làm cho đôi chân của bạn trở nên ngắn hơn

Quần quá dài

Nhiều người vẫn hay cho rằng, nếu chọn quần có độ dài “khủng” một chút thì sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm dài hơn. Thế nhưng thực tế, điều đó vốn chỉ đúng với những cô nàng chân đã dài sẵn, còn với cô nàng chân ngắn như bạn thì một chiếc quần quá dài sẽ khiến bạn trở nên lọt thỏm, thiếu cân xứng cho cả set đồ.

Vậy nên, tốt nhất là vẫn nên chọn những kiểu trang phục vừa vặn, không quá dài cũng không quá ngắn. Tốt nhất là quần dài vừa tới mắt cá chân là thích hợp nhất.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh5
Chỉ cần nhìn vào là bạn có thể dễ dàng thấy sự không cân xứng giữ chiều cao và độ dài quần rồi đúng không nào

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh6
Chưa kể là chúng còn khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn nữa

Những kiểu quần dài giúp nàng nấm lùn ăn gian vóc dáng

Quần dài dáng skinny

Có thể nói, quần skinny không quá xa lạ, nhưng lại luôn là item an toàn và phù hợp với mọi nhà. Không chỉ cô nàng chân dài mà cả nàng chân ngắn cũng có thể dễ dàng làm thân với kiểu quần này nữa đấy.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh7

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh8
Quần skinny là kiểu quần dài vừa quen thuộc, vừa an toàn với phái đẹp

Với kiểu dáng ôm chân và phần ống đứng, quần skinny sẽ giúp đôi chân bạn thêm thanh mảnh, thon dài. Bạn có thể diện cùng các kiểu áo từ áo thun, sơ mi hay áo blouse điệu đà đều được, nhưng đừng quên nguyên tắc sơ vin để set đồ trông gọn gàng và phát huy triệt để công dụng “hack dáng” nhé.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh9

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh10
Khi diện quần skinny, bạn đừng quên sơ vin để phát huy tối đa khả năng tăng chiều cao nhé

Quần dài lưng cao

Thay vì diện một chiếc quần dài lê thê, bạn nên đầu tư cho mình một chiếc quần có độ dài vừa phải, nhưng có phần cạp quần thật cao. Bởi lẽ mẫu quần này sẽ giúp bạn ăn gian được vài centimet đôi chân, giúp tạo hiệu ứng vóc dáng cao lên đáng kể.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh11

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh12
Phần lưng quần được kéo cao sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân bạn dài thêm vài centimet

Ngoài ra, một số kiểu quần lưng cao còn có thêm chi tiết thắt nơ ở phần eo để tạo điểm nhấn. Nhìn thì nhỏ xinh thế thôi nhưng đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che khéo đi vòng hai kém thon gọn của mình rất hiệu quả đấy.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh13
Chưa kể là chi tiết thắt nơ còn giúp che khéo vòng eo của bạn nữa đấy

Quần dài có đường ly giữa

Nhiều người sẽ hay thắc mắc không biết đường xếp ly “vô thưởng vô phạt” chạy dọc ống quần sẽ mang lại hiệu quả gì cho người mặc. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy chúng có ý nghĩa rất lớn với những cô nàng chân ngắn khi giúp tạo cảm giác cho đôi chân thon dài hơn hẳn.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh14

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh15
Nhìn thì tưởng "vô thưởng vô phạt" nhưng đường ly giữa lại có ý nghĩa rất lớn

Chưa kể, đường xếp ly này còn giúp tăng thêm vẻ thanh lịch, chỉn chu cho set đồ công sở của bạn. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, đi kèm một đôi giày mũi nhọn nữa là bạn có thể tự tin diện đẹp mỗi ngày rồi.

voh-quan-dai-cho-nguoi-lun-voh.com.vn-anh16
Chi tiết nhỏ này sẽ giúp đôi chân bạn trông dài ra một cách đáng kể đấy

Cho dù không may mắn sở hữu một vóc dáng chuẩn với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo thì bạn vẫn không được lơ là với bản thân đâu đấy. Vì chỉ với vài tips chọn quần dài thôi là bạn đã có thể ăn gian vóc dáng một cách hiệu quả rồi. 

Trang phục họa tiết chấm bi, liệu có làm bạn si mê?: Từng được xem là họa tiết kinh điển và bị nhiều cô nàng xa lánh nhưng không thể phủ nhận rằng váy chấm bi vẫn là item dễ dàng khiến bạn si mê với hàng loạt phong cách phối hợp khác nhau.

Cách diện quần ống suông vừa đẹp, vừa sang, không lo dìm dáng: Quần ống suông nếu diện đúng cách sẽ mang đến vẻ ngoài sang – xịn – mịn và bạn sẽ chỉ muốn diện hoài không biết chán.