Mách nàng công sở cách diện quần short tinh tế, mát mẻ, trẻ trung

(VOH) - Vốn được cho là item không mấy thích hợp với môi trường công sở, nhưng nếu khéo léo trong cách kết hợp trang phục, bạn hoàn toàn có thể diện quần short đi làm vào những ngày hè nắng nóng.

Nếu như trước kia, quần short hoàn toàn “không có cửa” được xuất hiện nơi môi trường công sở thì ngày nay, một số nơi đã thoáng hơn khá nhiều trong việc ăn mặc của nhân viên. Chính vì vậy mà đôi lúc bạn sẽ vô tình bắt gặp bóng dáng của những chiếc quần short trẻ trung, năng động xuất hiện nơi công sở. Điều đặc biệt là chúng vẫn không hề gây ra cảm giác phản cảm hay thiếu thanh lịch mà ngược lại còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

Thời tiết càng ngày càng nóng như thế này, nếu có thể diện quần short đi làm thì thật tốt biết mấy đúng không nào? Nếu vậy, đừng bỏ qua những mẹo kết hợp trang phục sau để có thể thoải mái diện quần short đi làm, vừa bảo toàn sự tinh tế, thanh lịch trong phong cách nhé.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh1
Tranh thủ ngày hè nắng nóng, bạn hãy học cách diện quần short sao cho thật thanh lịch này nhé

Đừng chọn quần short quá ngắn

Điều đầu tiên đòi hỏi ở môi trường công sở chính là sự thanh lịch, vậy nên dù có muốn ăn diện thoải mái đến thế nào thì bạn vẫn nên đảm bảo tiêu chí này trước tiên nhé. Những chiếc quần short với độ dài vừa phải, có thể che lấp 1/2 hoặc 2/3 bắp đùi để tránh hớ hênh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh2

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh3
Bạn có thể chọn kiểu quần short ngang gối hoặc cao trên gối một chút nhưng hãy đảm bảo rằng chúng không quá ngắn để tránh gây phản cảm nhé

Bên cạnh đó, thay vì quần short chất liệu denim bụi phủi và mang hơi hướng đường phố, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc quần short kaki ống đứng, cạp cao sẽ giúp tạo cảm giác tinh tế, thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở hơn nhiều đấy. Đặc biệt, tuyệt đối đừng diện những chiếc quần short rách cá tính để đi làm nếu không muốn trở thành tâm điểm chỉ trích của mọi người nhé.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh4
Những chiếc quần short nữ ống rộng, lưng cao thế này sẽ rất thích hợp cho nàng diện đi làm

Đừng quên sơ vin quần short gọn gàng

Đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể quyết định sự thành công hay thất bại cho set đồ của bạn. Vậy nên, thay vì để áo ra ngoài một cách lượm thượm thì bạn nên sơ vin gọn gàng vào để bộ trang phục công sở thêm phần chỉn chu, đứng đắn. Bên cạnh đó, cách này còn giúp phần cạp cao của quần short có thể phát huy hết tác dụng kéo dài đôi chân, giúp bạn “hack dáng” triệt để.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh5
Cách tốt nhất để bạn trở nên thanh lịch chính là sơ vin gọn gàng

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh6
Vừa giúp tăng nét thanh lịch, vừa giúp ăn gian chiều cao đáng kể nữa đấy

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với chiếc thắt lưng da bản nhỏ vừa phải để vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp hoàn thiện đô chỉn chu cho set đồ công sở của mình nữa đấy.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh7
Vào những ngày hè nắng nóng, diện một chiếc áo blouse hay sơ mi màu trắng hoặc kem cùng quần short cạp cao vải thô cùng tông màu sẽ là lựa chọn giúp làm dịu mắt nhất dành cho bạn

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh8
Nếu sợ set đồ màu trắng kem có phần đơn điệu, bạn có thể nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng da bản nhỏ 

Kết hợp quần short với áo blouse, áo sơ mi

Những chiếc áo blouse hay áo sơ mi chính là item sinh ra để dành riêng cho môi trường công sở. Vậy nên chẳng có lý do gì mà bạn không bắt cặp chúng với quần short để tăng thêm phần thanh lịch cho set đồ của mình đúng không nào?

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh9
Áo sơ mi là món đồ mà hầu như cô nàng công sở nào cũng có ít nhất vài cái trong tủ đồ

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh10
Sự kết hợp giữa áo sơ mi thanh lịch cùng quần short cá tính sẽ giúp bạn cân bằng set đồ hoàn hảo

Trong đó, những chiếc áo blouse, sơ mi có kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng sẽ dễ dàng kết hợp với quần short hơn, đồng thời cũng không gây ra cảm giác rối mắt cho set đồ của bạn. Để tạo cảm giác mát mẻ cho những ngày hè nắng nóng, set đồ có gam màu trung tính và pastel, gam màu be, trắng sẽ là lựa chọn thích hợp giúp mang đến cảm giác phóng khoáng, dễ chịu mà vẫn đảm bảo tính nhẹ nhàng, thanh lịch cho set đồ công sở của bạn.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh11
Chỉ cần chiếc áo sơ mi tông màu pastel và quần short kaki trắng là đã đủ mang đến nét thanh lịch cho set đồ của bạn

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh12
Trẻ trung hơn một chút, bạn có thể diện cùng áo sơ mi kẻ sọc với gam màu vàng nổi bật

Diện quần short cùng áo blazer

Bên cạnh áo sơ mi, áo blouse thì blazer cũng là item dành riêng cho những cô nàng công sở hiện đại. Với phong cách đứng đắn, nghiêm túc vốn có của mình, áo blazer nếu được kết hợp cùng những chiếc quần short trẻ trung, cá tính sẽ mang đến phong cách vừa tinh nghich,vừa thanh lịch. Cách kết hợp này sẽ rất thích hợp với những cô nàng công sở phóng khoáng, không thích bị gò bó nhưng vẫn không làm mất đi “chất công sở” của mình.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh13
Áo blazer chính là item thanh lịch hàng đầu dành riêng cho nàng công sở

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh14
Vừa chính chuyên, vừa năng động chính là những gì mà set áo blazer quần short mang đến cho bạn

Bạn có thể diện quần short cùng áo phông đơn giản bên trong, sau đó khoác ngoài là một chiếc áo blazer là đã có ngay set đồ đẹp mắt. Nếu cảm thấy không mấy tin tưởng vào khả năng phối đồ của chính mình thì tốt nhất, bạn nên chọn quần short và áo blazer cùng 1 set đồ, hoặc theo tông màu, họa tiết giống nhau, trông bạn sẽ chuyên nghiệp hơn nhiều đấy.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh15
Áo blazer và quần short cùng màu - cách kết hợp nhanh, gọn gàng nhưng sẽ không bao giờ khiến nàng phải thất vọng

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh16
Việc diện áo blazer và quần short theo bộ tưởng chừng nhàm chán nhưng lại vô cùng thích hợp cho nàng công sở

Nàng công sở nên diện quần short cùng với giày gì

Nếu đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè, bạn có thể thoải mái diện những đôi sneaker năng động mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu để diện đi làm thì giày sneaker có vẻ sẽ không phù hợp cho lắm bởi chúng chỉ hợp với phong cách street style mà thôi. Thay vào đó, một đôi giày mule, sandal, loafer hay cao gót sẽ giúp bạn thêm chỉn chu và trông "kiêu kỳ" hơn rất nhiều.

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh17
Giày loafer da chính là lựa chọn hoàn hảo giúp mang đến sự thanh lịch cho nàng công sở khi kết hợp cùng quần short

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh18
Việc kết hợp đôi giày loafer da màu nâu cùng chiếc túi xách da cùng tông sẽ giúp tăng độ sang chảnh cho set đồ của bạn

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh19
Đơn giản hơn một chút thì giày sandal cũng là lựa chọn không tồi chút nào

voh-quan-short-cho-nang-cong-so-voh.com.vn-anh20
Ngoài ra, một đôi cao gót đế thô sẽ vừa giúp tôn dáng, vừa giúp đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch cho set đồ công sở của bạn

Giờ thì bạn đã sẵn sàng để diện những chiếc quần short trẻ trung, phóng khoáng này để đến công sở vào những ngày hè nóng bức này chưa nào?

Điểm danh những kiểu thắt lưng nữ và cách phối đồ cho nàng thêm cá tính: Thắt lưng vốn dĩ đã không còn là món phụ kiện lạ lẫm đối với các chị em phụ nữ, nhưng diện thế nào cho đẹp và chất, bạn đã biết chưa?

Váy yếm và những cách phối đồ cực xinh cho bạn gái: Thay vì những chiếc đầm liền quen thuộc, việc kết hợp váy yếm cùng một item khác như áo thun, áo sơ mi,… sẽ giúp phong cách bạn thêm trẻ trung, xinh xắn đấy.