Top 20 mẫu áo thun xẻ tà năng động không thể thiếu trong ngày hè

(VOH) - Áo thun xẻ tà vừa năng động, dễ mix đồ vừa thoải mái khi mặc. Chính vì thế các mẫu áo thun xẻ tà luôn được bạn gái ưa chuộng.

Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động cá tính thì những chiếc áo thun xẻ tà luôn là chọn lựa hàng đầu trong tủ quần áo. Và nếu như bạn lần đầu thay đổi sang phong cách này nên vẫn còn lúng túng khi chọn áo thun kiểu xẻ tà thì hãy cùng tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng bạn nhiều mẫu áo thun xẻ tà cực hot, cực chất giúp bạn ngầu hơn, cool hơn khi xuất hiện!

Áo thun trắng xẻ tà một bên

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-1
Áo thun xẻ tà một bên đầy phong cách

Chiếc áo thun màu trắng được xẻ tà  nhìn thì đơn giản thế thôi nhưng sẽ giúp cho các nàng trở nên cá tính hơn khi xuất hiện. Nhờ vào điểm nhấn duy nhất là chi tiết xẻ tà sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa cá tính nhưng vẫn đơn giản và lịch sự. Chắc hẳn là bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người khi diện mẫu áo thun xẻ tà một bên này đó.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-2
Nàng sẽ trở nên cá tính hơn

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-3
Bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans ngắn

Áo thun trắng xẻ tà vốn khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu quần khác nhau như quần jeans xanh, quần jeans đen đều được. Đừng quên diện cho mình một đôi giày thể thao để giúp ghi thêm điểm cho bản thân nhé.

Áo thun in chữ xẻ tà

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-4
Áo thun in chữ xẻ tà mang đến sự năng động

Thiết kế mẫu áo thun xẻ tà và in chữ chính là một bí quyết mang đến cho bạn gái vẻ đẹp chất hơn và năng động hơn. Chiếc áo thun ở đây mặc dù đơn giản với một gam màu là trắng hoặc cam đất. Nhưng nhờ điểm nhấn xẻ tà và thêm phần chữ được in trên áo sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn trong mắt người nhìn.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-5
Đơn giản nhưng năng động cực kỳ

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-6
Bạn có thể phối với váy hay quần đều được

Mẫu áo thun xẻ tà này bạn không chỉ kết hợp được với quần short, quần jean mà còn có thể diện với chân váy ngắn ôm, chân váy chữ A đều rất phù hợp. Bạn sẽ trở nên cá tính hơn và năng động hơn với mẫu trang phục này.

Áo thun xẻ tà dài tay

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-7
Áo thun xẻ tà dài tay siêu cá tính

Mẫu áo thun dài tay và được xẻ tà cũng sẽ mang lại cùng bạn một phong cách năng động và cực kỳ ngầu khi xuất hiện. Không cần quá phô trương lòe loẹt, chỉ cần chiếc áo thun kết hợp với quần jeans dài, ngắn hoặc quần short là nàng đã biến mình trở nên sang chảnh hơn khi xuất hiện.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-8Nàng vừa năng động nhưng cũng rất quyến rũ

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-9Mỗi màu sắc mang lại những sự cuốn hút khác nhau

Với mẫu áo thun này bạn có thể mặc đi dạo phố, đi cafe hò hẹn hoặc đi picnic đều vô cùng phù hợp. Chỉ cần bạn biến tấu với nón, áo khoác và giày sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh là đã trở nên thật “ngầu” rồi.

Áo thun xẻ tà màu đen

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-9Màu đen mang đến sự hiện đại

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc áo thun màu trắng vậy tại sao bạn không một lần thay đổi với mẫu áo thun xẻ tà màu đen nhỉ. Nó thực sự vừa giúp bạn quyến rũ hơn lại vừa giúp bạn cá tính hơn bội phần, vì màu đen luôn là màu của sự sang trọng và huyền bí.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-10
Áo thun xẻ tà màu đen cũng rất tiện lợi khi phối đồ

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-11
Kết hợp giữa chiếc áo hoodie xẻ tà màu đen cùng quần short jean đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cực ngầu

Mẫu áo thun xẻ tà màu đen này bạn dễ dàng kết hợp với quần kaki trắng, quần jeans ngắn hoặc kể cả váy đều rất phù hợp.

Áo thun xẻ tà dài

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-12
Mẫu áo cực kỳ cá tính và được nhiều quý cô chọn lựa

Tiếp theo thì mẫu áo thun xẻ tà dài cũng được rất nhiều cô nàng yêu thích chọn lựa. Mẫu áo thun này đảm bảo rằng sẽ giúp cho các cô nàng cực kỳ ngầu, năng động, cá tính và cuốn hút. Bên cạnh đó nàng cũng sang trọng hơn rất nhiều.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-12Có thể mặc giấu quần để giả váy

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-13Cũng có thể mặc với quần dài đều rất cool

Mẫu áo thun xẻ tà dài có thể kết hợp cùng quần jeans ngắn, mặc kiểu giấu quần giả váy hoặc là mặc với quần jeans dài. Mỗi một sự kết hợp đều giúp cho nàng trở nên xinh tươi và phong cách hơn.

Áo thun ôm xẻ tà

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-14
Áo thun ôm xẻ tà tạo điểm nhấn hoàn hảo cho vòng eo

Cuối cùng thì mẫu áo thun xẻ tà với phom dáng ôm eo cũng chính là một trong những phong cách mang lại sự năng động nhưng nữ tính vô cùng. Đặc trưng của mẫu áo này nằm ở thiết kế ôm lấy phần eo giúp cho vòng 2 thon gọn hơn, vòng 1 cũng nảy nở và quyến rũ hơn rất nhiều.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-18
Một chút phá cách với áo thun ôm xẻ tà hai vạt như thế này cũng rất thú vị

Bạn gái hoàn toàn có thể phối hợp với quần short, quần jeans dài đều rất phù hợp. Và chắc chắn rằng phong cách này giúp nàng có thêm sự tự tin khi xuống phố.

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-19
Hoặc phong cách nếu có sự kết hợp khác nhau

voh.com.vn-ao-thun-xe-ta-anh-20

Qua một vài chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm nhiều sự chọn lựa với áo thun xẻ tà. Hãy thử một lần thay đổi với  các mẫu áo thun xẻ tà này để thấy bản thân mình không chỉ phù hợp với sự nhu mì mà còn rất cá tính và năng động nữa đó! Chúc các bạn luôn đẹp và nổi bật!

Những kiểu chân váy dạ vừa dễ phối đồ lại vô cùng sang chảnh(VOH) - Với những ưu điểm về sự tiện dụng và độ xinh xắn vượt bật thế này, chân váy dạ rất xứng đáng để bạn phải ‘rút hầu bao’ và sở hữu ngay càng sớm càng tốt.
Chân váy denim và những cách phối đồ cực trendy cho bạn gái(VOH) - Tranh thủ những ngày cuối của mùa hè, lôi ngay chiếc chân váy denim vốn nằm im trong tủ ra và trổ tài phối đồ điệu nghệ dựa vào những gợi ý này ngay thôi n