6 cách phối áo khoác lửng cho nàng điệu đà đón thu

(VOH) - Một chiếc áo khoác lửng sẽ là 'vị cứu tinh' của bạn trong thời tiết se lạnh. Cập nhật xu hướng phối áo khoác lửng để nâng cấp phong cách của mình trong mùa Thu – Đông năm nay.

Tiết trời se lạnh là dấu hiệu cho thấy thời trang Thu – Đông đã sẵn sàng xuất hiện trên các sàn diễn runway. Giữa thời tiết này, một chiếc áo khoác lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn nhấn nhá cho phong cách hàng ngày của mình đồng thời cũng giúp giữ cho cơ thể thêm phần ấm áp. Hãy cùng “bỏ túi” 6 cách phối áo khoác lửng thật trẻ trung và hiện đại tại bài viết dưới đây.

1. Bộ đôi áo khoác lửng và váy xòe chữ A

Nếu tủ đồ của bạn đang đầy ắp những chiếc váy xòe hai dây mát mẻ của mùa hè thì đừng vội bỏ đi bởi bạn có thể phối chúng với một chiếc áo khoác lửng ngoài váy để biến bộ trang phục của mình trở nên kín đáo và thanh lịch hơn. Áo khoác lửng mặc với váy mùa hè sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng công sở hoặc những buổi dạo phố, cà phê nhẹ nhàng cùng hội bạn thân.

voh.com.vn-ao-khoac-lung-anh-1
Áo khoác lửng sẽ giúp bộ cánh mùa hè của bạn trở nên ấm áp hơn trong tiết trời thu

2. Áo khoác lửng tông xuyệt tông với váy ngắn

Một chiếc áo khoác lửng nữ có cùng màu sắc và chất liệu với chiếc váy ngắn của bạn sẽ tạo nên bộ trang phục vô cùng tinh tế và trẻ trung. Bí quyết để bộ trang phục này trở nên không bao giờ lỗi mốt chính là bạn nên chọn những gam màu tươi sáng như hồng nhạt, xanh da trời, trắng,… với chất liệu vải trơn, không họa tiết. Ngoài ra, bạn có thể mặc cùng cặp đôi này với một chiếc áo hai dây trắng hoặc một chiếc áo ngắn tay bên trong.

voh.com.vn-ao-khoac-lung-anh-2
Một bộ cánh tông xuyệt tông sẽ giúp bạn nổi bật dù ở bất kỳ trường hợp nào

3. Áo khoác lửng denim mặc cùng crop top

Với những khu vực có khí hậu không quá lạnh vào mùa thu đông thì sự kết hợp giữa một chiếc áo crop top trẻ trung, năng động cùng một chiếc áo khoác lửng nữ tay dài bằng chất liệu denim sẽ là bộ trang phục giúp bạn thu về “triệu like” khi đăng hình. Bộ đôi đầy phá cách này sẽ phù hợp cho các bạn thích thử nghiệm một phong cách mới hoặc đơn giản là thay đổi bản thân.

voh.com.vn-ao-khoac-lung-anh-3
Nếu bạn là một cô nàng năng động, đừng ngại thử ngay sự kết hợp giữa áo khoác lửng và crop top

4. Bụi bặm với áo khoác lửng và quần jeans

Quần jeans được mệnh danh là món đồ vượt thời gian bởi trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng cũng đều toát lên vẻ cá tính, phong trần và bụi bặm. Vì vậy, trong thời tiết này, bạn hoàn toàn không được bỏ lỡ việc kết hợp chiếc áo khoác lửng cùng với chiếc quần jeans của mình để tạo nên một vẻ ngoài thật năng động và hiện đại. Bật mí là bộ trang phục này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những bữa cà phê cùng bạn bè, đi phượt hoặc tham gia một bữa tiệc ngoài trời náo nhiệt.

voh.com.vn-ao-khoac-lung-anh-4
Quần jeans và áo khoác lửng sẽ là bộ đôi cạ cứng giúp bạn tự tin hơn khi sải bước

5. Áo khoác lửng Hàn Quốc đi cùng váy ôm quyến rũ

Những chiếc áo khoác lửng phong cách Hàn Quốc với phần tay áo dài và không có cổ áo, là lựa chọn đơn giản để phối cùng những chiếc váy ôm ngắn. Phần váy ngắn sẽ khoe khéo đôi chân dài miên man của bạn kết hợp với chiếc áo khoác tinh tế sẽ khiến bạn vô cùng quyến rũ mà lại không hề phản cảm. Ngoài váy ôm ngắn, bạn cũng có thể mặc kiểu áo khoác này cho những chiếc váy dài để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

voh.com.vn-ao-khoac-lung-anh-5
Áo khoác lửng phối cùng đầm ôm làm tôn lên các đường nét quyến rũ và đôi chân dài của bạn

6. Nhẹ nhàng với áo khoác lửng len ngắn tay

Tủ quần áo của bạn ắt hẳn không thể thiếu sự có mặt của một chiếc áo khoác lửng len. Không chỉ gọn nhẹ mà những chiếc áo khoác này còn là bí quyết để bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn. Được thiết kế với chất liệu len  mỏng nhẹ với phần tay ngắn, chiếc áo khoác sẽ là gợi ý cho các quý cô văn phòng phải ngồi liên tục trong máy lạnh hoặc cho các cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng.

voh.com.vn-ao-khoac-lung-anh-6
Một chiếc áo khoác lửng bằng len sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục hàng ngày của bạn

Một chiếc áo khoác lửng thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại có khả năng biến hóa giúp bạn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh dù là ở công ty, hẹn hò cùng bạn bè hay trong một sự kiện đặc biệt. Ngoài việc áp dụng các công thức phối hợp trên đây, bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những kiểu áo khoác lửng với màu sắc hoặc họa tiết yêu thích để thể hiện phong cách riêng biệt của mình.

Nguồn Ảnh: Internet

Xem thêm: