Bị tình nghi trong vụ Tangmo Nida tử nạn, 2 nam tỷ phú bất ngờ xuống tóc đi tu

(VOH) – Hai người đang bị tình nghi là Robert và Por đã xuất gia vào chiều ngày hôm nay.

Dù nguyên nhân việc cố diễn viên Tangmo Nida bị rớt xuống thuyền dẫn đến cái chết thương tâm hiện vẫn đang được cảnh sát Thái Lan điều tra, nhưng 2 trong số 5 người tình nghi có liên quan đã có quyết định xuất gia để xám hối, cũng như cúng vườn cho nữ diễn viên. Nghi thức xuất gia mới vừa diễn ra hôm nay và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cách đây không lâu, trang Thairath đã đưa tin rằng tại thiền viện tên Chayanto Bodhidhamrangsri, thuộc tỉnh Ratchaburi. Hai người đàn ông với tên đầy đủ Por Tanuphat Lertthaweewit và Robert Paiboon Trikanjananan tức Por và Robert trong vụ án của Tangmo Nida đã tham gia lễ xuất gia. Cả 2 cùng mặc áo trắng, thực hiện các nghi thức của Phật giáo và đều xuống tóc, nhân vật chủ trì buổi lễ là sư thầy Uthen.

Xem thêm: 

Sự thật về kết quả khám nghiệm Tangmo Nida, mẹ ruột bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik

Bị bạn thân Tangmo Nida mắng thẳng mặt, quản lý Kratik phải bỏ về giữa lễ tưởng niệm

1
Por chính là chủ nhân của chiếc thuyền làm xảy ra tai nạn
2
Robert là người bạn đi cùng và được cho là có ý định lái thử thuyền dẫu chưa từng học qua

Ngoài ra, truyền thông Thái Lan còn bổ sung thêm thông tin rằng 2 người đàn ông này sẽ thực hiện nghi thức trai giới trong vòng ít nhất là 15 ngày và sẽ chính thức bắt đầu trong buổi tối hôm nay. Hiện nay, tin tức này đang được các trang tin tức thay nhau đăng tải vì hoạt động xuất gia vào thời điểm này của Por và Robert được cho là làm vụ án thêm phần rắc rối.

3
 
4
Por và Robert nghiêm túc thực hiện các nghi thức xuất gia
5
Các ký giả được yêu cầu hạn chế tác nghiệp trong lúc nghi lễ diễn ra
6
Por và Robert là 2 trong số 5 người bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo tối hôm đó

Được biết, cả Por và Robert đều là những tỷ phú nổi tiếng, có địa vị ở xã hội và cực kỳ giàu có tại Thái Lan. Ngay từ khi vụ việc diễn ra, rất nhiều ý kiến tỏ ra quan ngại về tính minh bạch của cảnh sát và khi đứng trước những con người vừa có quyền vừa có tiền. Song, nhiều lần các nhà chức trách đã lên tiếng bác bỏ những tin tức không hay và cam đoan sẽ tìm ra được sự thật cho sự ra đi đột ngột của mỹ nhân nổi tiếng Tangmo Nida.

7
Đứng trước nhiều áp lực và sự ngờ vực, phía cảnh sát liên tục kêu gọi niềm tin của mọi người ở vụ án này
7
Được biết, thi thể của diễn viên Tangmo đã được đưa trở lại VIện pháp y và chuẩn bị cho lần khám nghiệm thứ 2

Theo Thairath, Khaosood