Đặng Luân bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái lạ gây chú ý

(VOH) - Trịnh Sảng đề nghị rút đơn tố cáo việc công ty ăn chặn tiền cát-xê sau khi Đặng Luân bị phong sát.

Theo nguồn tin cho biết, ngày 2/3/2022, Trịnh Sảng đã xin toà án rút đơn kiện với các công ty mà trước đó cô cho rằng đã “ăn chặn” tiền cát-xê của mình trong Thiện Nữ U Hồn. 

Đặng Luân bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái lạ gây chú ý 1
Hình ảnh nữ diễn viên Trịnh Sảng trước khi bị phong sát

Được biết, trước đó vào khoảng ngày 9/12, Trịnh Sảng đã đệ đơn kiện 5 công ty gồm: "Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh", "Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Thiên Tân Gia Huyên", "Công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Chiết Giang Duy Chúng", "Công ty TNHH Công nghệ Thượng Hải Tinh Diễm Sa", "Công ty TNHH Du lịch Văn hóa Công ty Bắc Kinh Kinh Tây" về việc tranh chấp tiền thu lao. Trong đơn tố cáo của mình, Trịnh Sảng đã cho rằng phía các công ty đã bóc lột thù lao cát-xê trong Thiện Nữ U Hồn lên đến 108,25 triệu NDT (tức tương đương 390 tỷ).

Xem thêm: Nhìn lại gia tài giải thưởng của Trịnh Sảng trước khi bị thu hồi toàn bộ vì scandal suy đồi đạo đức

Tuy nhiên, thông báo mới nhất từ toà án, nữ diễn viên trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã xin rút đơn kiện. Hôm nay, sau khi Cbiz thấp thỏm với các tin tức phong sát của Đặng Luân, thì đón chào tiếp thông tin từ phía công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh thông báo về việc chấm dứt kiện tụng với Trịnh Sảng.

Đặng Luân bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái lạ gây chú ý 2
Diễn viên Trịnh Sảng từng xúc động trong một show truyền hình

Mặc dù vậy, những tin tức liên quan đến Trịnh Sảng bất ngờ bị công bố sau khi nam thần đình đám Đặng Luân bị phong sát đã khiến không ít người chú ý lẫn tò mò. Dường như mỗi khi có ai đó gặp chuyện, Trịnh Sảng đều sẽ xuất hiện gây ồn ào.

Trịnh Sảng từng là một mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng. Cô được khán giả biết đến qua nhiều Drama nổi tiếng như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Cổ Kiếm Kỳ Đàm,... Với nét trẻ trung và sắc đẹp nhẹ nhàng, đầy sắc sảo, Trịnh Sảng càng được công chúng yêu quý. 

Tuy nhiên, cách đây khoảng một năm, Trịnh Sảng đã vướng vào bê bối mang thai hộ và trốn thuế (giống Đặng Luân). Nhanh chóng nhiều nhãn hàng quay lưng với cô, các dự án phim trước đó Trịnh sảng tham dự đều bị gỡ bỏ.

Drama Thiện Nữ U Hồn đã đóng máy cũng khó có ngày lên sóng. Trịnh Sảng bị phong sát gấp như Đặng Luân, sự nghiệp bao năm gầy dựng nay chẳng còn gì, thậm chí cô còn phải đối mặt với những khoảng nợ khổng lồ để bồi thường hợp đồng và tổn thất cho các dự án mà mình tham gia.

Đặng Luân bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái lạ gây chú ý 3
Tạo hình của Trịnh Sảng trong Thiện Nữ U Hồn 

Không chỉ vậy, cô còn nằm trong danh sách các diễn viên bị liệt vào việc cấm sóng trong 88 cái tên được đưa ra  bởi Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc theo tờ Nhật Báo Nhân Dân vào chiều ngày 23/11.