Loạt khoảnh khắc Minh Hằng vỡ òa khi được bạn trai cầu hôn, bạn thân Khả Ngân bật khóc theo

(VOH) – Khả Ngân vừa vui mừng tiết lộ loạt hình siêu dễ thương của Minh Hằng vào ngày 14.03 vừa qua.

Cách đây mấy ngày, vào đúng ngày Valentine Trắng, Minh Hằng bất ngờ đăng tấm hình ôm hôn một người đàn ông rất tình tứ, tay khoe chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út. Khung cảnh xung quanh nào hoa, nào đèn với chữ “marry me” cùng với phong cảnh sông Bạch Đằng cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào.

1
Chiều tối ngày 14.03, showbiz Việt rộn ràng khi được đón nhận 2 tin vui cùng lúc trong một ngày

Nữ diễn viên Khả Ngân, cũng là cô em thân thiết của Minh Hằng, vừa hé lộ loạt ảnh hiếm hoi trong buổi  tiệc cầu hôn cầu kỳ, được chuẩn bị kỹ lưỡng và riêng tư của đàn chị. Cụ thể, để làm cho buổi cầu hôn thành công mỹ mãn thì có rất nhiều người bạn đã phối hợp cùng vị hôn phu của Minh Hằng để tạo bất ngờ cho cô. Mọi người đã xém bị bại lộ nhưng vào cảnh giác cao độ và phải rón rén từng li, từng tí một thì nhiệm vụ tuy khó nhưng cuối cùng cũng thành công mỹ mãn.

Xem thêm: 

Minh Hằng khoe ảnh được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn, danh tính chú rể gây tò mò

Showbiz vui mừng khi hay tin Ngô thanh Vân chuẩn bị đám cưới cùng với Huy Trần

2
Minh Hằng vui mừng khoe nhẫn cầu hôn cùng với hội bạn bè vào ngày 14.03

Bài đăng của Khả Ngân cũng không kém phần hài hước khi cô nàng đùa vui rằng muốn xỉu vì sợ sẽ bị Minh Hằng phát hiện vì vốn dĩ chủ nhân hit Một Vòng Trái Đất là một “bà trùm” trong việc tạo bất ngờ cho người khác và sẽ dễ dàng bắt được “tẩy” của đối phương. Ngoài ra, Khả Ngân còn xúc động đến mức viết rằng “Thế là qua bao nhiêu cái tết, bao nhiêu cái sinh nhật mà tui luôn cầu mong luôn chúc bà chị tui về dinh nay đã thành hiện thực. Hôm đấy chị tui đã rơi nước mắt trong hạnh phúc, thế tui cũng khóc lên bờ xuống ruộng luôn tại vui quá trời vui khi chị mình hạnh phúc.”

3
Bài đăng hết sức tình cảm của Khả Ngân dành cho người chị Minh Hằng
4
Hội bạn của Minh Hằng tỏ ra cực kỳ vui mừng khi nhiệm vụ thành công
5
Khả Ngân thậm chí có phần xúc động và rơi nước mắt vì mừng cho hạnh phúc của chị mình

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng là một doanh nhân vô cùng thành đạt. Cả hai đã hẹn hò với nhau được 5 năm trong thầm lặng rồi mới tiến tới hôn nhân. Theo như lời tiết lộ của chính chủ thì hôn lễ sẽ được diễn ra trong tháng 6 năm nay.

Loạt khoảnh khắc Minh Hằng vỡ òa khi được bạn trai cầu hôn, bạn thân Khả Ngân bật khóc theo 6
Chân dung bạn trai lâu năm, là doanh nhân của MInh Hằng và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 6 này.