Quản lý Tangmo Nida bị nghi ngờ quan hệ tình ái với một đại gia trên thuyền

(VOH) - Vụ nữ diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Cuốn Bay) có quá nhiều điểm bí ẩn.

Không chỉ bí ẩn về cái chết nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay, cư dân mạng còn vô cùng tò mò, khó hiểu về mối quan hệ giữa các nhân vật trên thuyền. Ngay sau khi đêm định mệnh Tangmo Nida tử nạn trên sông, cảnh sát Thái Lan đã nhanh chóng vào cuộc điều tra để làm rõ mọi việc.

Mặc dù, sau quá trình nghiên cứu pháp y và khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên Tangmo Nida tử nạn do đuối nước dẫn đến ngạt thở. Song, với nhiều chi tiết bất ngờ của vụ án ngày một hé lộ càng gây thêm sự tò mò trong lòng công chúng.

Quản lý nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay bị nghi ngờ quan hệ tình ái với đại gia trên thuyền 1
Hình ảnh nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida

Một điều đáng chú ý, gần 3 tuần trôi qua, nữ quản lý Kratik vẫn là nhân vật đáng tình nghi nhất và bị "đào" ra rất nhiều chi tiết đáng ngờ. Từ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt trước cái chết của bạn thân cho đến nhiều lần nói dối trước công chúng. Hiện tại, nghi vấn Kratik và 1 nam đại gia trên thuyền có quan hệ trên mức tình bạn đang trở thành tâm điểm nóng của vụ việc.

Xem thêm: Sự thật về kết quả khám nghiệm Tangmo Nida, mẹ ruột bất ngờ tha thứ cho quản lý Kratik

Mới đây, trang Nation của Thái Lan đã bất ngờ gây xôn xao khi tìm ra được mối quan hệ đặc biệt giữa Kratik (quản lý của Tangmo) và Por (vị đại gia ngồi chung chiếc thuyền định mệnh hôm nữ diễn viên Tangmo tử nạn). Hoá ra 2 người từng có mối quan hệ người yêu với nhau khi còn ở độ 18-20 và từng hẹn hò trong vòng 6 tháng. Tới 2 năm trước, Kratik và Por mới kết nối lại với nhau, kể từ đó tới nay 2 người thường xuyên nhắn tin, gọi điện.

Quản lý nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay bị nghi ngờ quan hệ tình ái với đại gia trên thuyền 2
Hình ảnh cũ Kratik chụp cùng Por thời điểm hai người hẹn hò

Sau đó, Por đã kết hôn với ca sĩ Savitree Meenawanich. Tuy nhiên, khi được phỏng vấn, phía nữ ca sĩ chia sẻ, cô không hề biết chuyện chồng mình tham gia buổi tiệc trên du thuyền cùng nhóm bạn của Tangmo đêm ngày 24/2.

Không chỉ vậy, truyền hình Amarin TV chia sẻ một CCTV hôm đó ghi lại hình ảnh 1 cặp đôi gồm 1 nam 1 nữ đứng ôm nhau vô cùng tình tứ trên mũi thuyền. Từ vóc dáng và trang phục, cộng đồng mạng cho rằng đây chính là quản lý Kratik và Por. Điều này càng dấy lên sự tò mò trong dư luận, liệu cả hai có đang bí mật ngoại tình hay không?

Trong lời khai và trước truyền thông, quản lý Tangmo và Por khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết nhiều năm mà thôi. Tuy nhiên, dựa vào những tình tiết được hé lộ, thật không thể tránh khỏi việc khiến khán giả nghi ngờ. Bởi lẽ việc "tình cũ không rủ cũng đến" vốn dĩ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Xem thêm: Bị bạn thân Tangmo Nida mắng thẳng mặt, quản lý Kratik phải bỏ về giữa lễ tưởng niệm

Quản lý nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay bị nghi ngờ quan hệ tình ái với đại gia trên thuyền 3
Hình ảnh được cho là Por và Kratik đang ôm nhau

Trước đó, Kratik từng khiến nhiều người vô cùng tức giận khi lấy lý do mình không biết bơi nên không thể cứu Tangmo Nida. Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện ra lời nói dối của cô khi soi được khoảnh khắc Kratik vốn bơi rất dõi. Cũng chính vì điều này nên bà Panida - mẹ ruột Tangmo Nida đã quyết không tha thư cho nữ quản lý Kratik dù cô không ngừng năn nỉ. 

Tuy nhiên cho đến mới đây, trong buổi họp báo công bố kết quả khám nghiệm lần 2 nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay, mẹ ruột Tangmo Nida bất ngờ chia sẻ rằng đã tha thứ cho quản lý Kratik 100%. Nguyên nhân là vì Kratik đã đến khóc trước mặt bà và bộc bạch rằng ngày nào bản thân cũng khóc vì thương nhớ người bạn xấu số. Tuy nhiên, bà Panida khẳng định, bà chấp nhận tha thứ cho Kratik, nhưng tha thứ không liên quan đến tiến trình điều tra vụ việc, những chuyện còn lại sẽ có cảnh sát giải quyết.