Duy Khánh tiết lộ Puka đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

(VOH) - Liên quan đến hành động van nài được mang thuốc vào Sao Nhập Ngũ 2022 dù bị quát mắng của Puka, nam diễn viên Duy Khánh đã có những tiết lộ bất ngờ.

Sau 2 tập đầu tiên lên sóng, chương trình Sao Nhập Ngũ 2022 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Những tình tiết, câu chuyện liên quan đến dàn nghệ sĩ tham gia chương trình cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. 

Trong đó, phân cảnh Puka quyết van nài để xin Trung đội trưởng cho phép mình được mang thuốc đau bụng và kẹo ngậm ho vào nhập ngũ đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Bởi lẽ theo quy định được đề ra từ trước, người vào nhập ngũ sẽ không được mang theo những thứ liên quan đến thuốc, trừ thuốc đặc trị bệnh tiền sử. Vì thế nên hành động van nài, bất chấp bị quát mắng của Puka đã khiến nhiều người cho rằng cô nàng quá cố chấp và không nghiêm túc. 

Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 1
Puka từng gây tranh cãi khi mang theo nhiều món đồ lĩnh kĩnh tại Sao Nhập Ngũ 2022
Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 2
Thậm chí, cô nàng còn quyết tâm xin được mang thuốc vào quân ngũ
Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 3
Bất chấp việc bị mắng nhiều lần

Cho đến mới đây, bộ ba nghệ sĩ Duy Khánh, Anh Tú và Hòa Minzy đã cùng nhau ngồi lại để xem chương trình Sao Nhập Ngũ. Tại đây, cả 3 đã có những tiết lộ bất ngờ và thú vị về hậu trường cũng như những câu chuyện bên lề của các nghệ sĩ. Đặc biệt, Duy Khánh cũng đã có chia sẻ tiết lộ về lý do khiến Puka quyết xin cho bằng được việc mang theo thuốc đau bụng vào Sao Nhập Ngũ 2022. 

Xem thêm: Minh Tú, Puka bật khóc nức nở, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh vì sự trưởng thành tại Sao Nhập Ngũ 2022

Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 4
Duy Khánh, Hòa Minzy và Anh Tú cùng nhau xem lại tập 2 Sao Nhập Ngũ vừa lên sóng và có những chia sẻ về Puka

Cụ thể, Duy Khánh chia sẻ: “Anh đã từng đồng hành cùng Puka trong rất  nhiều chương trình và Puka bị bệnh đau dạ dày rất là kinh khủng. Nhiều khi đang quay, Puka sẽ không thở được vì quá đau. Mà không chỉ đau dạ dày, Puka còn bị rất nhiều cái liên quan đến bụng. Dường như Puka luôn trong tình trạng có thể xỉu bất cứ lúc nào vì vấn đề này. Khánh đi quay với Puka mấy năm liền, dường như lúc nào cũng ôm bụng hết. Cho nên nếu ai không hiểu thì sẽ nói Puka sao tự nhiên vào đây mà lại mang theo thuốc đau bụng làm gì. Nhưng vì đây là bệnh đặc trị của Puka, nên thật sự rất mong mọi người thông cảm. Tại vì đây thật sự là bệnh cá nhân của mỗi người”.

Những chia sẻ của Duy Khánh đã khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ. Bởi ít ai biết rằng tình trạng sức khỏe của Puka trong thời gian qua lại rơi vào cảnh nghiêm trọng như vậy. Trước đó, Puka từng chia sẻ rằng bản thân bị thiếu máu do chế độ ăn kiêng khắt nghiệt với mong muốn giảm cân nhanh. Tuy nhiên, khi cơ thể bắt đầu lên tiếng, nữ diễn viên đã phải thay đổi chế độ ăn uống phù hợp hơn. 

Xem thêm: Ngắm Lan Ngọc và Puka diện bikini khoe dáng nuột thế này, mùa hè của bạn đã đủ ‘nóng’ chưa nào?

Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 5
Từng nhiều lần hợp tác với Puka, Duy Khánh cho biết sức khỏe nữ diễn viên đang rất nghiêm trọng
Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 6
Sở hữu nhan sắc xinh xắn và luôn hăng say trong công việc, ít ai ngờ rằng sức khỏe Puka lại đáng báo động như vậy

Cũng trong đoạn video này, Duy Khánh đã lên tiếng trải lòng về những nhận xét không hay của khán giả dành cho mình trong những ngày qua. Theo đó, trước những ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ năm nay đã không xem các mùa trước, nên mới đem theo quá nhiều đồ để thu hút sự chú ý, Duy Khánh tâm sự: "Do mọi người đều chưa có kinh nghiệm ở môi trường quân ngũ, nên ai cũng muốn được mang theo những vật dụng cần thiết cho bản thân. Lúc đó, mọi người mang theo vật dụng cần thiết với tâm lý cứ mang theo rồi sẽ xin, nếu lỡ không được thì thôi chứ mọi người cũng không dám dùng lén". 

Xem thêm: Bị chê làm lố, bắt chước Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ 2022, Duy Khánh lên tiếng chia sẻ

Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 7
Duy Khánh lên tiếng trải lòng về những hiểu lầm của khán giả

Đồng tình với Duy Khánh, Hòa Minzy và Anh Tú cho biết vấn đề tâm lý rất quan trọng. Có thể ở bên ngoài, các nghệ sĩ đều rất hoạt bát, lanh lợi nhưng khi vào chương trình, đứng trước các đội trưởng trong không khí nghiêm ngặt, mọi người đều không tránh khỏi cảm giác lo lắng và hoang mang. Tất cả diễn ra đều là những cảm xúc thật của mọi người chứ không phải cố tình "diễn" như nhiều khán giả nghi ngờ. 

Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 8
Hòa Minzy, Anh Tú cũng rất đồng tình với Duy Khánh
Tiết lộ lý do Puka quyết van nài được mang theo 1 thứ vào Sao Nhập Ngũ 9
Mỗi nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ đều gặp phải nhiều vấn đề khác nhau

Nguồn: Sao Nhập Ngũ, DUY KHÁNH Official