Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay mà quản lý Kratik viết cho Tangmo

(VOH) - Thái độ của quản lý Tangmo - cô Kratik một lần nữa dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận.

Vào chiều ngày 11/3/2022, lễ tưởng niệm của cố diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida được tổ chức tại nhà thờ Liberty Church Bangkok. Có rất đông người thân, bạn bè, đồng nghiệp, phóng viên và người hâm mộ của Tangmo Nida đến tham dự lễ tưởng niệm. Tại buổi lễ, đã có rất nhiều người đau buồn, tiếc thương, rơi nước mắt trước cái chết đau lòng của Tangmo. Bạn trai của nữ diễn viên quá cố cũng có mặt, hình ảnh anh lặng lẽ lo mọi việc khiến không ít người chạnh lòng.

Quản lý của Tangmo - Kratik cũng có mặt để tham dự. Được biết, vào 13h20 cô đã có mặt tại nhà thờ - nơi diễn ra lễ tiễn đưa diễn viên Tangmo kèm theo một bó hoa to. Cô ngồi ở hàng ghế đầu và khóc. Ngồi được 5 phút thì đi ra, tổng cộng thời gian đến tiễn bạn thân của Kratik chỉ mất 15 phút. 

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay của quản lý Kratik viết cho Tangmo 1
Hình ảnh quản lý nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay đến dự lễ tưởng niệm của bạn mình sớm kèm bó hoa to trên tay

Đáng chú hơn, là bức thư tay cô viết gửi cho bạn mình: “Mo... Tao nhớ mày đấy, nhớ rất nhiều. Chúng ta đã làm bạn và ở bên nhau gần 20 năm. Cùng vui vẻ, cùng chịu khổ với nhau, trải qua rất nhiều điều. Tao rất vui khi có mặt trong mọi giai đoạn cuộc đời của mày, và mày cũng có mặt trong những giai đoạn của cuộc đời tao. Sẻ chia, nước mắt, nụ cười và tiếng cười. Tao với mày còn hơn cả bạn bè, chúng ta là gia đình, những điều này rất có giá trị. Hôm nay mày đã về với Chúa rồi, ở trong vùng đất thiên đường. Mày sẽ mãi ở trong tim tao, tao xin lỗi vì chăm sóc cho mày không đủ tốt” - Nữ quản lí dùng cách xưng hô thân mật với Tangmo.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay của quản lý Kratik viết cho Tangmo 2
Quản lý Tangmo khóc nức nở tại lễ tang của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay

Sau khi nội dung bức thư được công bố, đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Không chỉ thế, nhiều người không ngại lên án và ném đá cô. Không ít sự chỉ trích gay gắt dành cho vị quản lý này. 

Xem thêm:  Mẹ Tangmo Nida cười tươi rói trong lễ tang con gái sau khi nhận bồi thường 21 tỷ từ kẻ lái thuyền

Được biết, Tangmo và Kratik là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, hôm Tangmo tử nạn Kratik đã bỏ về nhà, mặc kệ việc sống chết của Tangmo. 

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay của quản lý Kratik viết cho Tangmo 3
Lúc sinh thời, Tangmo và quản lý Kratik từng là bạn thân của nhau nhưng khi bạn chết lại bỏ mặc không quan tâm.