Hai thành viên đang công tác trong đoàn phim Viêm Á Luân tai nạn tử vong

(VOH) - Sự việc hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo trang Ct Want ngày 12/3, đoàn phim The Embrace với sự góp mặt Viêm Á Luân đóng chính gặp sự cố khi ghi hình tại khu ghềnh đá tại Miêu Lật - một huyện phía Tây Đài Loan. Đại diện đoàn phim cho biết, trong lúc dọn dẹp để ra về, nam nhân viên thu âm họ Vương (34 tuổi) và nam quay phim họ Hoàng (38 tuổi) từ trên núi trượt chân rơi xuống. Khi được vớt lên bờ, cả hai đã mất ý thức, ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong.

Hai thành viên đang công tác trong đoàn phim Viêm Á Luân tai nạn tử vong 1
Hiện trường xảy ra tai nạn của đoàn phim The Embrace khiến hai người thiệt mạng

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Viêm Á Luân vô cùng đau xót. Tuy nhiên, trước mũi nhọn dư luận và truyền thông, thường hay nhắc đến nam chính của phim để truy cứu trách nhiệm, tài tử họ Viêm đã có bài đăng làm rõ một số vấn đề trên Weibo sáng nay (12/3).

Hai thành viên đang công tác trong đoàn phim Viêm Á Luân tai nạn tử vong 2
Viêm Á Luân đăng bài thương tiếc, chia buồn cùng nạn nhân kèm theo một số điều nam thần cần công chúng được rõ và nhắn gửi đoàn phim

Theo đó, nam tài tử không có mặt ở hiện trường khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Viêm Á Luân nhấn mạnh trước công chúng và người hâm mộ, anh ấy đã yêu cầu các biện pháp an toàn dù cho phải kêu gọi một mình. Tài tử Viêm Á Luân đã kêu gọi mọi người dừng công việc trong đoàn phim và đấu tranh quyền lợi để được làm việc trong không gian an toàn.

Xem thêm: Phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 3: Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Hứa Khải, Tôn Di đều lên sàn

Nữ chính Diêu Ái Ninh cũng có bài đăng trên Instagram về vấn đề này, cố viết: “Mong hai người xấu số yên nghỉ. Vô cùng lấy làm tiếc vì để hai người phải dùng sinh mệnh để cảnh báo mọi người. Mong sự cảnh báo này có thể mang tới sự thay đổi thực sự”. Nữ diễn viên cũng kêu gọi quyền lợi và vấn đề đảm bảo an toàn trong công việc.

Hai thành viên đang công tác trong đoàn phim Viêm Á Luân tai nạn tử vong 3
Diễn viên Viêm Á Luân

Khu vực xảy ra tai nạn đau lòng được biết trên trường quay phim The Embrace của Đài Loan. Drama The Embrace là bộ phim dài tập, do Kha Hàn Thần (từng chỉ đạo Đấu ngư làm đạo diễn), khởi quay từ đầu tháng 3. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình của quỷ hút máu và cô gái sống trong ngôi miếu bí ẩn.

Trước đó, đoàn phim từng gửi đơn tới cơ quan chức năng xin quay phim tại thác ở Miêu Lật trong vòng sáu ngày, từ ngày 10 tới 15/3 với số lượng êkíp tổng cộng 80 người. Cơ quan quản lý cấp phép quay phim với điều kiện công ty sản xuất không phá hoại cảnh quan, chú ý an toàn. Tuy nhiên, vụ việc đáng tiếc xảy ra khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang về đoàn làm phim này.