Hương Giang ‘nổi đóa’ khi ‘học trò cưng’ bị loại khỏi The Next Gentleman

(VOH) – Hoa hậu thẳng thắn chỉ trích siêu mẫu Hà Anh và người bạn Dược sĩ Tiến

Trong tập 4 của chương trình The Next Gentleman, mentor Hà Anh có đến 3/4 thí sinh phải vào phòng loại do sự lựa chọn của giám khảo khách mời là đạo diễn Thanh Huy. Vì team Xuân Lan chiến thắng thử thách nên vị huấn luyện viên Xuân Lan có quyền loại đi 1 trong 4 thí sinh đang ở vòng nguy hiểm. Và cô đã thẳng tay loại Elia của team Hà Anh. Bất ngờ tiếp tục diễn ra, Dược sĩ Tiến đã chẳng đắn đo loại đi Cao Phát, vốn là “học trò cưng” của Hương Giang. Chính quyết định này đã khiến mối quan hệ giữa Dược sĩ Tiến và Hương Giang càng trở nên căng thẳng.

hg-1
Xuân Lan đã loại đi thí sinh ngoại quốc duy nhất của chương trình
hg-2
"Trò cưng" của Hương Giang cũng không thoát khỏi cảnh bị loại bởi Dược sĩ Tiến

Cụ thể, sau khi Xuân Lan hoàn thành vai trò của mình, 3 gương mặt còn lại là Minh Khắc, Cao Phát và Lương Gia Huy đang hồi hộp chờ kết quả. Dược sĩ Tiến đã nhanh chóng tiếp lời và chuẩn bị đưa ra quyết định sẽ loại ai của mình. Song, mentor Hương Giang nhanh chóng ngắt lời và bày tỏ “Anh chưa hề hỏi em mà đã vội đưa ra quyết định. Khi anh loại Hoàng Anh, anh nói mình chấm phong độ của bạn ý trong phòng loại chứ không chấm việc bạn thể hiện trên khoang tàu. Thứ 2, khi anh đã mời 2 HLV ở lại để giúp thí sinh của mình thì việc em ở đây cũng chứng tỏ em chiến đấu đến cùng cho thí sinh của mình, chứ không phải để lại một lời rằng loại thí sinh của em là không công bằng. Em ngồi ở đây để anh biết rằng sự công tâm thế nào, anh là người rõ nhất.

hg-3
Hương Giang nhanh chóng tỏ thái độ không hài lòng về kết quả

Chỉ 3 giây sau lời chia sẻ đó, Dược sĩ Tiến vẫn quyết định loại đi Cao Phát, học trò của Hương Giang và giữ lại 2 thí sinh của đội Hà Anh. Tiếp theo sau đó, nàng Hậu đã không giữ được bình tĩnh mà có ý nghi ngờ tính minh bạch của chương trình vì Hà Anh không cần có mặt ở vòng loại nhưng vẫn giữ được thí sinh của đội mình. Cô cũng thẳng thắn chỉ trích anh bạn của mình đã sợ mất lòng người khác nên mới có quyết định như vậy.

Xem thêm: The Face Vietnam 2022 khởi động, dự kiến ‘nàng thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt

Dược sĩ Tiến lại giải thích bản thân từ trước đến nay vẫn như vậy và đây là quyết định công tâm. Sau đó, Hương Giang lập tức đáp trả “Em cũng không muốn nghe thêm, quan trọng là có một câu em đã nói khi chúng ta quay hình hiệu cho Miss International Queen Vietnam: 'Game on, game on baby, game on!” Không dừng lại ở đó, cô nàng còn thẳng thắn thể hiện thái độ không hài lòng với kết quả này lên trang cá nhân của mình.

hg-3
Cô nàng giận dữ và kéo Cao Phát rời khỏi phòng
hg-4
Hương Giang thẳng thắn bày tỏ thái độ không vui lên Facebook. 

The Next Gentleman là một trong những chương trình thực tế đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm các quý ông. Chương trình hiện nay đã phát sóng đến tập thứ 4 và phát sóng hàng tuần vào lúc 20h00 mỗi tối thứ 6.