Đã tìm ra người chèo thuyền trong đêm Tangmo Nida chết tức tưởi trên sông

(VOH) – Sự việc hiện vẫn đang được truyền thông trong và ngoài Thái Lan quan tâm vì phần lớn cho rằng vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc.

Chiều ngày hôm qua, trang tin tức Khaosod của Thái Lan bất ngờ đăng tải thêm thông tin mới về cái chết thương tâm của Tangmo Nida. Đoạn clip có sự xuất hiện của Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan cùng với sự góp mặt của đông đảo phóng viên trong buổi họp báo.

Theo đó, đoạn CCTV trình chiếu vào khoảng thời gian 21h53 phút có một vật thể lớn được cho là Tangmo Nida nổi lên trên mặt nước và đang cố gắng bơi vào bờ. Đáng nói, thời gian này cũng có một chiếc thuyền đánh cá xuất hiện tại khu vực này, tiến gần lại chỗ bóng đen nổi trên sông tầm mấy chục giây nhưng sau đó lại rời đi. Hình ảnh từ đoạn clip cung cấp đã làm cho nhiều người phải nghi ngờ rằng có phải người đàn ông trên thuyền đó đã “thấy chết không cứu” hay không? Người đàn ông bí ẩn này cũng nhanh chóng được truy lùng theo lệnh của vị Tổng thư ký.

1
Vị Tổng thư ký này đã đưa ra giả thuyết mới khiến dân tình phải xôn xao
4
Chấm đỏ được cho là nữ diễn viên xấu số đang cố gắng bơi vào bờ

Xem thêm: Mới nhất từ cảnh sát Thái Lan: Có người làm ngơ không cứu Tangmo Nida khi cô cố bơi vào bờ

Chiều ngày 23/03, trang Khaosod tiếp tục cập nhật đã tìm thấy ông Winit Tripanya (53 tuổi), chính là ngư dân chèo thuyền xuất hiện trong clip CCTV. Ông Winit cho biết vào ban đêm, ông thường có thói quen dùng chiếc thuyền đi soi cá trên sông và vào đêm xảy ra sự việc, ông đang ở trên thuyền của mình thì bỗng thấy một vật thể nổi trên mặt nước. Người này đã tiến gần lại xem và sau đó phát hiện ra là khúc gỗ đang trôi nên đã bỏ đi.

2
Ông Winit, người xuất hiện trong CCTV đã trả lời phỏng vấn của PV

Đứng trước nhiều hoài nghi của ký giả ông Winit cam đoan: "Tôi khẳng định mình không thấy bất cứ 1 người nào đang bơi. Nếu đó là người thật thì tôi sẽ lao đến và ném sợi dây xuống để kéo người đó lên thuyền".

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Winit còn tiết lộ thêm có thấy 1 chiếc thuyền chạy ngược chiều 2-3 vòng sông và tiếng phụ nữ la thất thanh. Ông Winit có quay lại nhìn nhưng vì trời tối nên đã không thấy rằng đôi bên có xảy ra ẩu đả hay không.

3
Đây là chiếc thuyền mà Winit hay dùng và khẳng định vật thể lạ đó là khúc gỗ.

Hiện sự tình thương tâm của cố diễn viên Tangmo Nida đang là một chủ đề quan tâm hàng đầu tại Thái Lan. Phần lớn người đều lo sợ rằng câu chuyện này sẽ nhanh chóng bị chìm xuống?!

Xem thêm clip tại kênh Youtube Trạm Phim Châu Á: