Phạm Quỳnh Anh bị phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út, phải chăng ‘hoa đã có chủ’ như lời đồn?

(VOH) - Cồng động mạng đã phát hiện ra loạt “hint” đáng ngờ của nữ nghệ sĩ trong thời gian gần đây.

Suốt một thời gian qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh đang mang bầu và được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn là chủ đề được quan tâm hơn cả. Tin đồn Phạm Quỳnh Anh tái hôn này vốn đã rần rần trên mạng và nhất cử nhất động của cô nàng luôn lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Mới đây, tâm điểm của sự chú ý đã đổ dồn vào đoạn clip do chính cô nàng đăng tải khi nữ ca sĩ cùng thể hiện ca khúc Đêm Cô Đơn với ca sĩ Lam Trường .

Kể từ khi dính tin đồn mang thai đứa con thứ 3, bà mẹ 2 con luôn xuất hiện vô cùng kín đáo và khéo léo che chắn vòng 2 của mình. Đáng nói, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt còn nhiều lần diện đồ rộng khiến tin đồn mang thai ngày càng bay xa. Thế nhưng, trong clip này, các "thánh soi" tinh mắt phát hiện Phạm Quỳnh Anh đang đeo nhẫn cầu hôn ở ngón áp út. Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ để lộ món đồ giá trị này trên MXH.

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn bầu bí

1
Tái ngộ cùng đàn anh Lam Trường, nhưng ánh mắt người hâm mộ lại va vào tay của nữ ca sĩ
2
Phạm Quỳnh Anh sau một thời gian "lẻ bóng" nay đã đeo nhẫn ở ngón áp út
3
Loạt hình cho thấy "trình soi" của cư dân mạng rất đáng nể, chỉ một chi tiết cũng không bỏ qua

Cách đây không lâu, cô nàng từng chia sẻ rằng hiện đã có "niềm vui nho nhỏ" sau bức hình “Cưới anh nhé” vào đúng dịp ngày lễ Tình nhân. Theo đó, có thông tin cho rằng bạn trai hiện tại của Phạm Quỳnh Anh là doanh nhân nhỏ tuổi hơn cô. Người này được lòng gia đình Phạm Quỳnh Anh, bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ. 

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn được trai trẻ cầu hôn, trực tiếp bảo vệ chồng cũ Quang Huy trước những thông tin tiêu cực

4
Bài đăng đáng nghi ngờ của nữ ca sĩ vào dịp lễ dành cho các cặp đôi
5
Trước đó, giọng ca 8x luôn diện đồ rộng để che chắn đi vòng 2 của mình. Làm nhiều người đặt nghi vấn liệu cô đang mang thai?
7
Chuyện tình cảm của cô nàng luôn được quan tâm rất nhiều kể từ sau khi Phạm Quỳnh Anh chia tay ông xã

Xem thêm: Không còn che chắn nữa, Phạm Quỳnh Anh chính thức để lộ vòng 2 giữa tin đồn đang mang bầu

Tin tức về hẹn hò của bản thân ngày một dày đặc, song, cô nàng bày tỏ mong muốn được giữ những điều này làm riêng tư và không tiết lộ danh tính bạn trai là ai. Đương nhiên, người hâm mộ nói chung và fan của Phạm Quỳnh Anh đã rất vui với tin tức thần tượng chuẩn bị kết hôn, tìm thấy hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ từng tiêu tốn nhiều giấy mực của cánh báo chí.