Anh Tú khoe hình hộp nhẫn, Lyly vội vàng đáp lại khiến dân tình thích thú

(VOH) – Hình ảnh này càng khiến các fan thêm thắc mắc phải chăng cả hai đang thừa nhận mối quan hệ?

Với mối quan hệ vô cùng thân mật, thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và liên tục “thả thính” nhau trên mạng xã hội, 2 ca sĩ Anh Tú - Lyly trở thành cặp đôi mà dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình. Cả 2 được netizen khen ngợi rất xứng đôi vừa lứa vì đều sở hữu niềm đam mê, tài năng âm nhạc, sở thích hằng ngày, vì vậy, người hâm mộ chỉ đợi ngày 2 bạn trẻ này thừa nhận mối quan hệ mà thôi.

Mới đây, Anh Tú và Lyly tiếp tục thể hiện độ ngọt ngào trên mạng xã hội dành cho nhau khiến cư dân mạng rần rần và thắc mắc phải chăng là cả hai đang ngầm thừa nhận mối quan hệ?

Anh Tú khoe hình hộp nhẫn, Lyly vội vàng đáp lại khiến dân tình thích thú 1
 

Cụ thể, tối ngày 25.03, Anh Tú bất ngờ cập nhật Instagram stories hình ảnh hộp nhẫn và đính kèm theo đó là dòng trạng thái “Hope” dịch sang tiếng Việt sẽ là “Hy vọng”. Tiếp theo, rất nhanh sau đó, “bạn gái tin đồn” Lyly cũng nhanh chóng cập nhật bài đăng mới trên Facebook với tấm hình bản thân đang đeo nhẫn.

Thú vị thay, chiếc nhẫn mà cô nàng đeo trên tay và chụp hình lại là nhẫn nhựa. Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn không quên “buông ít lời đường mật” thông qua dòng trạng thái “Em là bầu trời, anh là cơn mưa. Hôm nay bầu trời đổ mưa rồi” khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và nháo nhào.

1
Anh Tú đăng tải hình ảnh hộp nhẫn rất đáng nghi và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng
2
Lyly nhanh chóng đáp lại chỉ ít phút sau đó, với dòng trạng thái cực "tình"

Xem thêm: Châu Đăng Khoa: 'Tôi từng nghĩ đó là một gia đình, Lyly là em, Orange tôi coi như con của mình'

Đáng nói, cặp đôi khiến cho người hâm mộ nhiều lần cảm giác “quắn quéo” khi liên tục ban phát “cẩu lương”. Mới đầu tháng này, Anh Tú và Lyly đã cùng nhau đăng đoạn clip cả hai vừa đàn vừa hát lên mạng xã hội. Nếu trong lời bài hát của Anh Tú diễn tả một chàng trai đang đơn phương yêu thầm một cô gái, nhưng vì e ngại tình bạn bấy lâu mà không thể tỏ tình. Ngược lại, lời bài hát của Lyly lại ngụ ý rằng “em đây đã bật đèn xanh”.

3
 
4
Cả hai liên tục lộ "hint" đi ăn đi chơi cùng nhau

Từ loạt hint xịn xò với mật độ dày đặc thường xuyên xuất hiện cùng nhau thế này, các fan của cặp đôi này ngày càng chắc chắn và tự tin hơn vào mối quan hệ trên mức tình bạn của Anh Tú và Lyly. Phải chăng bài đăng lần này ám chỉ rằng chàng và nàng sẽ sớm về chung một nhà với nhau, showbiz lại sắp có thêm cặp đôi nên duyên vợ chồng?