Tin giải trí Việt Nam 22/12: Trịnh Kim Chi sao kê tiền quyên góp cho Thương Tín

(VOH) - Trịnh Kim Chi có phản hồi trước những thông tin Thương Tín có hoài nghi về tiền quyên góp từ thiện cho ông.

Bị Thương Tin nói có 'mập mờ' tiền từ thiện, Trịnh Kim Chi công khai thông tin quyên góp

Trả lời một tờ báo mới đây, Thương Tín bất ngờ “tố” thấy có gì đó mơ hồ về chuyện đóng bảo hiểm của Trịnh Kim Chi thực hiện cho con gái của Thương Tín. Bên cạnh đó, ông còn cho rằng việc quyên góp do: “Trịnh Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi”.

Ảnh chụp màn hình phản hồi của Trịnh Kim Chi liên quan đến tiền quyên góp cho Thương Tín.
Ảnh chụp màn hình phản hồi của Trịnh Kim Chi liên quan đến tiền quyên góp cho Thương Tín.

Ngày 21/12, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng lên trang cá nhân toàn bộ quá trình cô kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín từ 26/2 khi ông bị đột quỵ đến khi trao lại toàn bộ số tiền cho ông. Đây như một sự phản hồi kịp thời trước những ý kiến hoài nghi của Thương Tín.

Cụ thể, trên bài đăng này, NSƯT  Trịnh Kim  Chi viết: "Chi vẫn ổn … nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm,nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp, Chi xin công bố tất cả quá trình Chi đứng ra làm cầu nối để Mạnh Thường Quân giúp đỡ anh Thương Tín để mọi người có thông tin chính xác ạ"

NSUT Trịnh Kim Chi
NSUT Trịnh Kim Chi

Bên cạnh đó, cô cũng có những nhắn gửi mong mọi chuyện lùm xùm liên quan giữa Thương Tín và cô sẽ được khép lại. "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy, mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình nên mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên… Chi cũng xin mọi người đừng comment những câu nặng nề dưới bài viết tránh làm tổn thương đến người khác. Chi cám ơn mọi người vì đã hiểu và thương Chi"

Động thái này của Trịnh Kim Chi ngay lập tức nhận được sự đồng tình và ủng hộ của các nghệ sĩ đồng nghiệp và đông đảo khán giả.

Kỳ Duyên giải đáp thắc mắc vì sao không thi những cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Hoa hậu Việt Nam năm 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng trước những thắc mắc vì sao tên của cô vắng bóng tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Bên dưới bài đăng trên trang cá nhân của Kỳ Duyên, một người dùng Facebook đã để lại câu hỏi phải chăng cô đã bị lờ đi khi không được dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cụ thể, người đó viết: "Tôi không hiểu vì sao Kỳ Duyên không đc chọn đi thi quốc tế. Đủ đẹp đủ năng lực. So với mấy em bông hậu mới đăng quang non xèo chưa kịp nở, thì Kỳ Duyên thực sự đang nở đủ rực rỡ, có năng lực có kinh nghiệm, có bản lĩnh... có đủ mọi thứ để so kè với các đối thủ dày dặn kinh nghiệm. Chưa kể bên cạnh Kỳ Duyên còn có 1 Minh Triệu quá ư là bản lĩnh nhưng lại không đi thi quốc tế. Giống như cô ấy bị ai đó cố tình lơ đi vậy á"

Tin giải trí Việt Nam 22/12: Trịnh Kim Chi sao kê tiền quyên góp cho Thương Tín
Kỳ Duyên giải đáp thắc mắc vì sao cô không có mặt tại những cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Đáp lại thắc mắc này, Hoa hậu Việt Nam năm 2014 viết: "Thật ra mình thấy không có gì là khó hiểu đâu, sự thật là có rất nhiều cuộc thi quốc tế đã gửi lời mời cho mình để đi thi nhưng cá nhân mình thấy chưa phù hợp với tinh thần của mình nên chưa nhận lời thôi nè"

Cô cho biết: "Còn các cuộc thi như MU hay MW đều có những cuộc thi tại Việt Nam để lựa chọn ra những người đi thi nên không phải thích ai là chọn được đâu á. Mình vẫn luôn mong muốn được 1 lần đại diện Việt Nam để giao lưu với các bạn quốc tế, dù thế nào cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ cùng mình, mình sẽ lắng nghe nhé! Nếu 1 ngày nào đó mình tham gia 1 cuộc thi nào đấy nữa thì mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nha".

Chung kết Hoa hậu Thế giới dời lịch tới tháng 3/2022

Ngày 22/12, ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo lịch trình cụ thể của đêm chung kết cuộc thi. Dự kiến, Chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 16/3, tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico.

Chủ tịch Miss World Julia Morley cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho Miss World. Ban tổ chức bất ngờ trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Kế hoạch cho đêm chung kết được chuẩn bị từ hôm nay. Các thí sinh sẽ quay lại Jose Miguel Agrelot để tranh tài trong đêm chung kết".

Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại Miss World 2021
Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại Miss World 2021

Trước đó, đêm chung kết Miss World dự kiến diễn ra vào sáng 17/12 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, chương trình phải dời lịch tổ chức do nhiều thí sinh, nhân viên Miss World mắc Covid-19.

Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại Miss World - sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính đã rời Puerto Rico đến Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam.

Năm 2020, Miss World cũng từng không thể tổ chức vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.