Tin tức giải trí Việt Nam 23/12: Đỗ Thị Hà: "Sức khỏe mình vẫn ổn, mong sớm khỏe để về nước"

(VOH) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà có thông báo đã mắc COVID-19 và cô chưa thể từ Mỹ về Việt Nam thời điểm này.

Đỗ Thị Hà dương tính với Covid-19

Mới đây, trên trang cá nhân Đỗ Thị Hà đã thông báo chưa thể trở về Việt Nam vì đã mắc Covid-19.

Cô cho biết: "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả DƯƠNG TÍNH với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam'

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà tại Mỹ.
Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà tại Mỹ.

Biết rằng mọi người sẽ quan tâm lo lắng đến sức khỏe của mình, Hoa hậu Việt Nam lập tức thông tin thêm: "Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc"

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ đều gửi lời cầu chúc mong cô mau hết bệnh và nhanh chóng trở về nước sau một thời gian dài thi đấu tại đấu trường Miss World 2021.

Chung kết cuộc thi Miss World tạm hoãn tổ chức do có các thí sinh bị nhiễm Covid-19. Cuộc thi dự kiến sẽ tiếp tục vào tháng 3/2022.

Công an TPHCM kết luận nghệ sĩ Hoài Linh không có dấu hiệu 'ăn chặn' tiền từ thiện

Cơ quan Cảnh sát Điều tra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm. Hiện, thông tin này đang khiến những người hâm mộ nam danh hài và các nghệ sĩ đồng nghiệp vô cùng vui mừng, phấn khởi… Nhiều sao Việt đã ngay lập tức chia sẻ lại thông tin, bày tỏ sự ủng hộ đối với nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo người quản lý của nam danh hài khẳng định, Hoài Linh vẫn đang ở Việt Nam.

Khi được hỏi về chuyện liệu có tiếp tục kiện các cá nhân đã vu khống, bịa đặt thông tin về Hoài Linh, người đại diện bỏ ngỏ. “Tất cả chuyện này đều do anh Hoài Linh quyết định. Khi có tin mới, chúng tôi sẽ thông báo đến khán giả”.

Hoài Linh
NSUT Hoài Linh

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TPHCM nhận được các tố giác về tội phạm của 4 cá nhân ở TPHCM, Hà Nội và tỉnh Bình Thuận đều tố giác nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự ngày 23/11. Ngày 30/11, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận “Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật”.

Vào cuối tháng 5/2021, lùm xùm từ thiện xảy ra khi trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh “ngâm” hơn 14 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung. Đến tháng 6/2021, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhờ ê-kíp đến các tỉnh, thành miền Trung bị thiên tai từ năm ngoái, giải ngân hết số tiền 15,2 tỷ đồng.

Sơn Tùng MTP và Hải Tú được cho là thiếu tôn trọng 'người làm sáng tạo'

Mới đây, cư dân mạng nhận ra hàng loạt tấm hình được Hải Tủ khoe trên Instagram không hề trích nguồn của tạp chí L’OFFICIEL - tạp chí mà mới đây cô đã xuất hiện trên trang bìa dù thời gian qua không có hoạt động nổi bật.

Người dùng mạng phát hiện Hải Tú đã cắt sạch tên thương hiệu của tờ tạp chí, không nhắc tới bất kỳ ai trong ekip thực hiện bộ ảnh.

Tin tức giải trí Việt Nam 23/12: Đỗ Thị Hà:
Hải Tú

Trong một động thái trùng hợp, Giám đốc sáng tạo của L’OFFICIEL cũng đã đăng dòng trạng thái trên Instagram: "Up hình mà không credit không có nghĩa mình là ngôi sao mà chỉ cho thấy mình vô văn hóa".

Sự việc này đã nhanh chóng dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Drama vẫn tiếp tục vây quanh Sơn Tùng M-TP trong những ngày cuối năm, khi những ngày qua, ngoài việc “dắt tay Hải Tú lên bìa tạp chí” của nam ca sĩ, anh còn vướng tin đồn mua bìa để “nàng thơ” được xuất hiện, đồng thời Sơn Tùng M-TP cũng đang vấp phải không ít chỉ trích bởi hành động không ghi credit ekip thực hiện bộ ảnh.

Sơn Tùng
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trên tạp chí

Cư dân mạng phát hiện Sơn Tùng đã chỉnh màu ảnh tạp chí để đăng lại trên Instagram cá nhân của mình. Đây vốn được xem là hành động khá nhạy cảm, dễ làm phật lòng những người đã kỳ công thực hiện dự án ban đầu.

Đáng chú ý, Yukimurasai - stylist, visual art từng hợp tác với L’OFFICIEL Vietnam cũng đăng bài “bóng gió” chỉ trích ai đó chỉnh màu ảnh tạp chí. Anh viết: “Chỉnh lại màu của hình đã lên tạp chí và đăng lên lại là một điều vô cùng cấm kỵ”.

Hiện Sơn Tùng hoàn toàn giữ im lặng trước những ồn ào gọi tên mình.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ biểu diễn phá kỷ lục thế giới tại Tây Ban Nha

Theo dự kiến, bài biểu diễn phá kỷ lục thế giới mới của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 00 ngày 23/12 tại Tây Ban Nha ( khoảng 7 giờ tối theo giờ Việt Nam).

Ngày 22/12, đại diện của  anh em "hoàng tử xiếc" Việt Nam cho biết, 2 nghệ sĩ sẽ bắt đầu chặng đường chinh phục kỷ lục thế giới mới với nội dung giữ thăng bằng trên đầu leo lên 100 bậc cầu thang nhà thờ Girona với thời gian dưới một phút của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp diễn ra tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, tại buổi tập luyện thứ 2, dù họ đã cố gắng nhưng vẫn còn thiếu 10 bậc nữa mới hoàn thành được bài biểu diễn.

Tin tức giải trí Việt Nam 23/12: Đỗ Thị Hà:
Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

Trước đó, tối 17/12, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lên chuyến bay sang Tây Ban Nha, chuẩn bị cho sự kiện phá kỷ lục thế giới của chính mình với tiết mục giữ thăng bằng một người trên đầu và leo liên tục trên những bậc thang.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp từng lập kỷ lục Guinness tháng 12/2016 khi trình diễn chồng đầu, giữ thăng bằng leo liên tục 90 bậc thang Nhà thờ Chính tòa ở thành phố Girona, Tây Ban Nha trong 52 giây.