Tin tức giải trí Việt Nam: Kim Duyên mắc Covid-19

(VOH) - Sáng ngày 4/1, Á hậu Kim Duyên thông báo đã mắc Covid-19 khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng.

Kim Duyên đang được điều trị ngay khi trở về Việt Nam, sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và đi lưu diễn Dubai với nhiều người đẹp khác như H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly,…

VNN  đưa tin, hiện Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên đã được điều trị và nghỉ ngơi, sức khỏe đã ổn định hơn.

Kim Duyên cũng bày tỏ lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và hỏi thăm. “Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé"

đi lưu diễn của Dubai với nhiều người đẹp khác như H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly,…
Kim Duyên vừa đi lưu diễn Dubai với nhiều người đẹp khác như H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly,…

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm.

Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, có thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1.

Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021 và dừng chân ở Top 16. Vừa rời cuộc thi, cô đã sang Dubai tham gia chương trình trình diễn thời trang.

Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên

Vừa về đến Việt Nam sau chuyến công tác Dubai và thi Miss Universe ở Mỹ, Kim Duyên đã bị nhiễm Covid-19.

NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng Lê Tuấn Anh

Mới đây nhân kỷ niệm 23 năm “về chung nhà”, NSND Hồng Vân đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Lê Tuấn Anh từ hồi trẻ cho tới hiện tại, cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Cô viết: “Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ? Còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã. Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ.”

“Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho ba mẹ con em. Luôn bên nhau chồng nhé” – NSND Hồng Vân viết.

NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng Lê Tuấn Anh
NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng Lê Tuấn Anh

Đáp lại những nhắn nhủ ngọt ngào của bà xã, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh bình luận dưới bài viết của vợ: "Mới đó mà đã hai mấy năm "chịu đựng" lẫn nhau, ráng thêm 30 năm nữa cưng nhé".

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu (nay là đại học Sân khấu TP HCM). Sau đó, hai người chia tay và đều lập gia đình riêng.

Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai cũng lần lượt tan vỡ. Gặp lại sau nhiều năm, Hồng Vân và Lê Anh Tuấn đã nối lại tình xưa. Cả hai tổ chức đám cưới năm 2003.

'Phố trong làng' tạm ngưng phát sóng

Bộ phim "Phố trong làng" tạm ngưng phát sóng từ ngày 3/1, lúc 21h trên kênh VTV1 khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối.

Lý giải việc ngừng phát sóng, fanpage của VTV đưa thông tin ngắn gọn: “Vì một số lý do, tuần này bộ phim Phố trong làng sẽ tạm hoãn phát sóng”.

Tin tức giải trí Việt Nam: Kim Duyên mắc Covid-19 4
Phim Phố Trong Làng

Báo TTO đưa tin, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền cho biết: “Đoàn phim tạm dừng quay vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này, chứ không phải vì diễn viên chính bị thương không thể quay”.

Theo dự kiến, bộ phim tạm ngưng phát sóng trong 2 tuần. Đến ngày 13/1 sẽ trở lại màn ảnh nhỏ.

Thay cho Phố Trong Làng, bộ phim Mùa xuân ở lại sẽ lên sóng. Đây là phim do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cầm trịnh, với sự góp mặt của diễn viên Lương Thu Trang và Huỳnh Anh. Tuy nhiên, để phù hợp với thời lượng 25 phút của khung giờ 21h trên VTV1, bộ phim được biên tập lại thành 8 tập.

Phim siêu anh hùng của Marvel lại lùi lịch chiếu

Ngày 4/1, The Hollywood Reporter đưa tin Sony Pictures đã lùi lịch phát hành bom tấn siêu anh hùng Morbius từ 28/1 tới 1/4 vì biến chủng Omicron lây lan mạnh khiến số ca nhiễm Covid-19 tại Bắc Mỹ tăng cao.

Trong ba năm qua, bom tấn siêu anh hùng Marvel do Sony Pictures sản xuất đã phải thay đổi kế hoạch phát hành nhiều lần do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cụ thể Morbius từng được lên kế hoạch ra rạp vào 10/7/2020 nhưng lùi lại 31/7/2020.

Sau đó, Sony Pictures tiếp tục lùi ngày phát hành phim tới 19/3/2021 rồi 8/10/2021. 

Đầu năm 2021, hãng tiếp tục thông báo đẩy Morbius tới 21/1/2022 và sau đó là 28/1/2022. Và mới nhất là lùi từ 28/1 tới 1/4/2022.

Tin tức giải trí Việt Nam: Kim Duyên mắc Covid-19 5
Phim siêu anh hùng của Marvel - Morbius - lại lùi lịch chiếu

Morbius là nhân vật phản diện đáng sợ nhất thế giới truyện tranh Marvel được đưa lên màn bạc với câu chuyện từ một giáo sư tài năng đến lúc bị nhiễm virus và trở thành một sinh vật. Morbius có ngoại hình ghê rợn, tràn đầy sức mạnh khủng khiếp.

Lượng máu tiêu thụ thường xuyên của nhân vật này có thể khiến bất kỳ con vật nào cùng chủng loài cũng phải khiếp sợ. Tận dụng bộ móng vuốt sắc nhọn, Morbius tấn công con mồi nhanh chóng một cách bất ngờ.

Với kinh phí sản xuất hơn 100 triệu USD, “Morbius” là một trong những bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất năm 2020. Bên cạnh Jared Leto trong vai chính và sự trở lại của Michael Keaton, phim còn quy tụ người mẫu nóng bỏng đến từ Puerto Rico – Adria Arjona – trong vai hôn thê của giáo sư Morbius.