Tin tức giải trí Việt Nam ngày 06/01: Hoa hậu Thùy Tiên sắp trở về Việt Nam

(VOH) - Sau hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ về nước trong hôm nay.

Thông tin từ Đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam, bà Phạm Kim Dung thông báo rằg Hoa hậu Thùy Tiên sẽ chính thức về nước vào ngày 6/1 trên chuyến bay từ thủ đô Bangkok (Thái Lan) về thành phố Đà Nẵng.

Sau khi về nước, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ phải thực hiện cách ly 3 ngày theo quy định và sau đó cô sẽ bắt đầu chuỗi hoạt động như ra mắt báo chí, từ thiện và một số hoạt động khác.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ về nước trong ngày 6/1
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ về nước trong ngày 6/1

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên cũng xác nhận thông tin và tỏ ra hào hứng khi sắp trở về nhà sau 1 thời gian dài thi đấu tại Thái Lan và thực hiện những sứ mệnh của hoa hậu sau khi đăng quang tại xứ chùa Vàng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 vào ngày 4/12/2021 tại Thái Lan với sự nổi bật ngày từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra và tỏa sáng hết mức trong đêm chung kết. Thùy Tiên cao 1,71m với số đo 3 vòng cân đối và khả năng tiếng Anh tốt.

Sau Kim Duyên, đến lượt Á hậu Hoàng My dương tính với Covid-19

Cộng đồng người yêu nhan sắc chưa hết bất ngờ khi nhận được thông tin Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19 thì mới đây, Á hậu Hoàng My cũng vừa thông báo cô dương tính với Covid-19 sau khi trở về từ Dubai. Được biết, cả hai cùng với nhiều người đẹp khác vừa có chuyến lưu diễn cùng nhau tại Dubai.

Cụ thể, Á hậu Hoàng My cho biết hiện tại, cô đau họng, đau người, cảm thấy nóng nhưng không sốt. Á hậu Việt Nam 2010 hài hước chia sẻ thêm: “Mình rã rời nhưng vẫn tỉnh táo, phân biệt được đâu là ngày, đâu là đêm, đâu là tiền đâu là giấy, đâu là bạn nhưng không biết đâu là địch. Mình tiêm vắc-xin lần cuối cách đây 4 tháng. Chắc con này hung tợn nên nó làm mình hơi tê tái..."

 Á hậu Hoàng My dương tính với Covid-19
Á hậu Hoàng My dương tính với Covid-19

Đại diện Hoàng My cho biết khi thấy có một vài triệu chứng, Hoàng My tiến hành test nhanh và nhận kết quả dương tính với Covid-19. “My cũng bị nhiều triệu chứng nên đang theo dõi kỹ và uống thuốc điều trị. My phải hủy một vài sô. Nhưng giờ tạm chăm sóc sức khỏe, sau đó ổn thì quay lại làm việc thôi". 

Hiện tại người hâm mộ cũng đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của các người đẹp khác như H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hương Ly, Lệ Hằng... vì các người đẹp đã có những ngày trình diễn, chụp ảnh, sinh hoạt rất thân thiết cùng nhau trong những ngày lưu diễn tại Dubai.

Vũ Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Những video nổi bật nhất YouTube 2021

Theo công bố của Youtube, trong danh sách Top 10 MV nổi bật nhất YouTube năm 2021, Đen Vâu lần đầu góp mặt trong danh sách với MV Trốn tìm bên cạnh hai cái tên quen thuộc là Sơn Tùng M-TP (Muộn rồi mà sao còn) và Jack (Laylalay).

Các thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về Doãn Hiếu (Họ yêu ai mất rồi), Hứa Kim Tuyền (Sài Gòn đau lòng quá), DatKaa (Hạ còn vương nắng), Hậu Hoàng (Cây tre trăm đốt), Đình Dũng (Câu hẹn câu thề), Lee Ken PT (Cô đơn dành cho ai), Juky San (Phải chăng em đã yêu).

Tin tức giải trí Việt Nam ngày 06/01: Hoa hậu Thùy Tiên sắp trở về Việt Nam 3
Đen Vâu lần đầu góp mặt trong danh sách Top 10 MV nổi bật nhất YouTube năm 2021

Trên bảng xếp hạng Top 10 video nổi bật năm 2021, video Ngày chưa giông bão - Always remember us this way đã giành được vị trí quán quân.

Tiếp theo là Hero đại chiến Free Fire, Độ tộc 2, Trực tiếp UAE - Việt Nam, FAPtv Cơm Nguội tập 244 Chữ và nghĩa, tập 2 Running Man Vietnam, Tony đại chiến xoay Rubik - Tốc độ sấm sét, tập 1 Rap Việt mùa 2, Trực tiếp Malaysia - Việt Nam vòng loại World Cup 2022, Cùng chơi Play Together nhé.

Hạng mục Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật nhất năm 2021 thuộc về Gãy Media (3,9 triệu người đăng ký); MixiGaming (5,94 triệu người đăng ký); Đức Mõm TV (1,53 triệu người đăng ký); VinhMC (2,26 triệu người đăng ký); RGFF NTN (1,26 triệu người đăng ký); Phong Cận Tv (2,75 triệu người đăng ký); Oops Hiha (2,57 triệu người đăng ký); Mèo Simmy (2,85 triệu người đăng ký); Cris Devil Gamer (10,2 triệu người đăng ký); Nữ Thám Tử (1,36 triệu người đăng ký).

Top 10 nhà sáng tạo YouTube đột phá năm 2021 gọi tên Đức Mõm TV, RGFF NTN, Nữ Thám Tử, Abu TV, Thám Tử Nhí, Hero Team, Yummie TV, DraTelling, NMT Vlog, Thỏ Bảy Màu.

10 nhà sáng tạo YouTube short l Pít Ham Ăn Official, Tôm La Cà, Sữa Family, Nhã Bé Bắp, Dalin Vlog, Ông Giáo Review, Yến Nồi Cơm Điện, Vê Vê Travel, Đỗ Đạt Official, Đoàn Quốc Thành.