Lan Ngọc – Chi Dân gây chú ý khi chung khung hình trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương

(VOH) - Loạt ảnh chưa từng công bố trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương vừa được hé lộ, sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Trường Giang – Nhã Phương vốn là cặp đôi vô cùng kín tiếng của showbiz Việt. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau cho đến khi quyết định về chung một nhà, cả hai đều rất hạn chế chia sẻ về đối phương trước truyền thông và công chúng. Thậm chí lễ cưới cũng được diễn ra trong sự kín đáo, mọi hình ảnh đều không được chia sẻ ra bên ngoài khiến công chúng càng thêm tò mò.

Sau hơn 2 năm thì mới đây, một nhiếp ảnh gia từng tác nghiệp trong lễ cưới của Trường Giang – Nhã Phương đã bất ngờ hé lộ những hình ảnh chưa từng được công bố. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh1

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh2

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh3

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh4

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh5
Những khoảnh khắc chưa từng được công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ được nhiếp ảnh gia hé lộ

Ngắm nhìn bộ ảnh, ai cũng xuýt xoa trước độ hoành tráng của lễ đường, cùng với đó là chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy của cô dâu. Những giọt nước mắt đầy hạnh phúc của Trường Giang – Nhã Phương trong giây phút đặc biệt khiến công chúng không kiềm được xúc động. Cuối cùng thì sau bao sóng gió, Trường Giang cũng có thể đường đường chính chính dắt tay Nhã Phương bước vào lễ đường.

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh Nhã Phương lộng lẫy trong chiếc váy cưới khiến bao cô gái phải xuýt xoa

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh7

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh8
Những giọt nước mắt hạnh phúc của cặp đôi bên cạnh bố mẹ vợ

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh9
Sau nhiều thăng trầm, cuối cùng Trường Giang - Nhã Phương cũng hạnh phúc bên nhau

Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Hình ảnh cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng sánh bước bên nhau khiến khán giả vô cùng thích thú, bởi không ngờ rằng 1 năm sau đó, cả hai cũng chính thức về chung một nhà và hiện tại sắp chào đón con đầu lòng. Trong khi đó, Hari Won lại xuất hiện lẻ bóng mà không có ông xã Trấn Thành gây nhiều tò mò cho khán giả.

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh10
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tay trong tay đi dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Sau 2 năm cặp đôi cũng sắp lên chức bố mẹ

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh11
Hari Won lẻ bóng đến chúc mừng Trường Giang - Nhã Phương mà không có ông xã Trấn Thành

Đặc biệt, khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện chung khung ảnh với “người tình tin đồn” Chi Dân cũng nhận được sự bàn tán xôn xao từ cư dân mạng. Trong ảnh có thể thấy Chi Dân đang đợi Lan Ngọc trò chuyện với một người bạn của mình. Điều này càng khiến mọi người thêm nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai sau hàng loạt bằng chứng hẹn hò được phát hiện trước đó. 

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh12
Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng sang trọng, nền nã

voh-anh-cuoi-hiem-cua-truong-giang-nha-phuong-voh.com.vn-anh13
Cô nàng còn xuất hiện bên cạnh "người tình tin đồn" Chi Dân nên khiến công chúng càng thêm tò mò

2 năm sau đám cưới cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương, những câu chuyện và khoảnh khắc của cặp đôi cũng như các khách mời đều nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ công chúng. Tuy nhiên, dù như thế nào đi chăng nữa thì điều quan trọng nhất với người hâm mộ vẫn là cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương, cùng sự ra đời của "công chúa" đầu lòng Destiny. 

Ảnh: Phạm Minh Thắng

Lộ ảnh thân mật khi cùng đi du lịch Đà Lạt, Chi Dân và Lan Ngọc còn định chối cãi đến bao giờ?: Một lần nữa, tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại rộ lên. Nhưng với bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra cả hai có muốn chối cũng không được.
4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi ...