Tim tiết lộ lý do vẫn còn độc thân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ nhắc 'người yêu cũ'

(VOH) - Sau gần 2 năm ly hôn, Tim gây chú ý khi tiết lộ lý do khiến đến giờ mình vẫn 'chưa có bồ'. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh lại bất ngờ đăng tải trạng thái về người yêu cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân Tim đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống hiện tại thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, nam diễn viên cho biết hàng ngày anh phải bận rộn đi quay và khi về nhà thì bận chăm sóc cho con trai nên không có thời gian hẹn hò.

Anh viết: "Đi quay về chơi game và dạy con học hết cả thời gian ba đi uống bia. Thế thì làm sao ba có bồ được". Kèm theo dòng status, Tim đăng ảnh thân thiết bên bé Sushi. Trong ảnh Tim để lộ vẻ ngoài với ria mép, tuy nhiên anh cho biết để râu vì đóng phim để mọi người không phải thắc mắc vì sao mình trở nên xuề xòa.

VOH-tim-va-truong-quynh-anh-anh1
Tim chia sẻ hình ảnh cùng với con trai Sushi.

Có thể thấy, thời gian gần đây anh đặc biệt dành thời gian để lo cho con trai. Trước đó, Tim còn cho biết dạo này mình rất đảm đang khi trở về cuộc sống độc thân. Anh còn đăng ảnh tự tay nấu nướng, làm việc nhà, lau chùi và dọn dẹp.

VOH-tim-va-truong-quynh-anh-anh2
Nam diễn viên thừa nhận mình đảm đang hơn sau khi ly hôn.

Trong khi đó, cách đây vài ngày Trương Quỳnh Anh lại bất ngờ nhắc đến "người yêu cũ". Cô viết lên trang cá nhân: "Thi thoảng ông trời lại cử người yêu cũ xuống thả thính bạn để kiểm tra xem dạo này ... bạn đã bớt ngu chưa?". Tuy nhiên, để không bị mọi người hiểu lầm, người đẹp đã kèm theo chú thích: "Chỉ là em theo trend "người yêu cũ" của cư dân mạng thôi ạ, tất cả là hoang đường".

VOH-tim-va-truong-quynh-anh-anh3
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh xinh đẹp khi nhắc đến "người yêu cũ".

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức thông báo đường ai nấy đi vào tháng 7 năm 2018. Sau gần 2 năm ly hôn, mọi động thái của cặp đôi đều khiến mọi người chú ý. Đôi khi họ cập nhật những trạng thái úp mở về chuyện tình cảm khiến khán giả tò mò và khó hiểu. Thậm chí, cả hai còn chia sẻ hình ảnh thân mật với người cũ gây hoang mang dư luận.

VOH-tim-va-truong-quynh-anh-anh4
Tim bất ngờ đăng ảnh thân thiết với vợ cũ dù cả hai đã ly hôn từ lâu.

VOH-tim-va-truong-quynh-anh-anh5
Trương Quỳnh Anh khoe ảnh thân mật với người đàn ông giấu mặt nhưng mọi người lại đoán rằng người ấy là Tim.

Sau gần 2 năm ly hôn, Tim nhận ra giá trị của hạnh phúc và muốn ‘đoàn tụ’ với Trương Quỳnh Anh?: (VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Tim khiến người hâm mộ cho rằng anh đang mong muốn được sớm đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh sau gần 2 năm ly hôn.
Trương Quỳnh Anh hẹn hò trai lạ nhưng khéo léo che mặt, cộng đồng mạng liền truy lùng nhân vật chính: (VOH) - Úp mở về chuyện hẹn hò, Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng phải trổ tài thám tử để đoán xem chàng trai này là ai.