Sau 'đại nạn covid-19' Hồ Quang Hiếu, Nguyễn Văn Chung kéo nhau bán nhà

(VOH) - Vào chiều ngày hôm qua (19/5), Hồ Quang Hiếu đã đăng lên trang cá nhân loạt hình ảnh về căn nhà mình đang sở hữu cùng với thông tin rao bán.

Theo thông tin đính kèm của Hồ Quang Hiếu thì căn nhà này gồm 1 trệt 3 lầu với 4 phòng ngủ, 5 toilet và có đầy đủ vật dụng, nội thất sang trọng. Người mua chỉ cần xách vali vào là có thể ở ngay. Lí do mà Hồ Quang Hiếu đưa ra cho việc bán nhà lần này là: "Do tuổi già sức yếu, mình muốn ra ngoại thành ở biệt thự để trồng rau nuôi cá sống qua ngày, vui vẻ đoàn viên cùng con cháu nên bán căn nhà ngay thành phố Hồ Chí Minh, quận Gò Vấp".

VOH-Ho-Quang-Hieu-ban-nha-1
Bài đăng của Hồ Quang Hiếu trên Facebook cá nhân

Ngay khi thông tin trên được chia sẻ công khai thì một số khán giả đã bình luận rằng: “Ca sỹ giàu thiệt.... nhất là Hiếu bến tàu”,…Trước những lời trêu đùa của mọi người Hồ Quang Hiếu cũng hóm hỉnh đáp trả là: “Giàu gì, đang phải bán nhà đây”.  

VOH-Ho-Quang-Hieu-ban-nha-2

VOH-Ho-Quang-Hieu-ban-nha-3

VOH-Ho-Quang-Hieu-ban-nha-4

VOH-Ho-Quang-Hieu-ban-nha-5
Hình ảnh căn hộ mà Hồ Quang Hiếu muốn rao bán

Trước đó đã có thông tin Hồ Quang Hiếu cầm cố nhà 20 tỷ để thực hiện dự án phim “Hiếu bến tàu”. Đây là một trong những dự án được Hồ Quang Hiếu đầu tư rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần. Không uổng công đầu tư, dự án này cũng thu về lợi nhuận khủng cho Hồ Quang Hiếu khi thu hút được lượng người xem khá lớn. Thậm chí, có tập trong “Hiếu bến tàu” còn đạt hơn 10 triệu lượt xem.

VOH-Ho-Quang-Hieu-ban-nha-6
Hồ Quang Hiếu trong series phim Hiếu Bến Tàu

Tuy nhiên, lần này thì không biết Hồ Quang Hiếu bán nhà để làm gì nhưng chắc chắn là với một "đại gia" nhiều nhà như Hồ Quang Hiếu thì nhất định là không phải bán vì thiếu tiền. Liệu có phải nam ca sĩ lại sắp sửa phát hành dự án hàng khủng nào nữa không?

Ngoài Hồ Quang Hiếu thì Nguyễn Văn Chung cũng đang rao bán một số tài sản bất động sản của mình. Nam nhạc sĩ cũng dùng hình thức đăng tin lên trang cá nhân để mọi người đều thấy: 

Hồ Quang Hiếu lần đầu lộ diện, tuyên bố vẫn ‘ăn ngon ngủ yên’ sau vụ ồn ào với cô gái lạ: Sau 5 ngày im hơi lặng tiếng từ scandal với cô gái lạ, cuối cùng Hồ Quang Hiếu cũng xuất hiện với thần thái vui tươi, rạng rỡ.
Động thái của Bảo Anh khi tình cũ Hồ Quang Hiếu bị cô gái lạ tố rủ rê ‘bay lắc’ rồi cưỡng bức: Trong khi vụ ồn ào ăn chơi của Hồ Quang Hiếu vẫn đang khiến dư luận hết sức hoang mang thì động thái của nữ ca sĩ Bảo Anh cũng là điều mà mọi người vô cùng quan tâm, chú ý.