Rầm rộ hình ảnh Hiền Hồ ôm hôn đại gia U60 thắm thiết, thực hư thế nào?

(VOH) – Loạt hình đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ tên lửa.

Giữa lúc dân mạng còn đang xôn xao trước thông tin "nữ ca sĩ Gen Z cặp kè đại gia" thì mới đây, một loạt ảnh bất ngờ lan truyền lại càng khiến cõi mạng thêm dậy sóng. Theo đó, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh Hiền Hồ chụp ảnh siêu thân thiết cùng một người đàn ông U60. Nngười này còn ám chỉ xu hướng của nhiều cô gái thời nay là check in sân golf và quen 1 lúc 2, 3 anh khiến dân mạng vô cùng xôn xao.

6
Bài đăng còn ám chỉ Hiền Hồ cùng lúc "quen" nhiều anh chàng 

Theo đó, những bức ảnh được chụp tại các địa điểm và gồm nhà riêng và sân golf. Dù không để lộ mặt nam chính, nhưng thông qua cái ôm thắm thiết của 2 người, không ít ý kiến khẳng định rằng đây chính là những cử chỉ thân mật của một cặp đôi đang yêu nhau. 

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đang được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, song, chủ nhân hit Rồi Người Thương Bỗng Hóa Người Dưng hiện vẫn giữ im lặng. Thậm chí hiện tại, trang fanpage của cô cũng đã khóa càng khiến dư luận thêm xôn xao. 

Rầm rộ hình ảnh Hiền Hồ ôm hôn đại gia U60 thắm thiết, thực hư thế nào? 2
Hình ảnh Hiền Hồ bên một người đàn ông tại nhà riêng, ban đầu nhiều người còn bán tính bán nghi về mối quan hệ của cả hai 
1
Nhưng hành động ôm hôn thắm thiết này đã khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai bí ẩn của Hiền Hồ
2
Cô nàng còn được cho là cùng một anh chàng khác thường xuyên "hẹn hò" ở sân golf
3
Nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh chơi golf (bên trái) vào ngày tháng 10.2020 và chiếc áo trùng khớp với tấm bên phải
4
Hình ảnh Hiền Hồ diện áo dài (bên trái) check in cùng người bạn bè cũng do nữ ca sĩ đăng tải cũng trùng khớp với tấm bên phải, Hiền Hồ thân mật chụp cùng người đàn ông bí ẩn

Nữ ca sĩ luôn được biết là người kín tiếng trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, những phát ngôn của Hiền Hồ về tình yêu được cô nàng thường xuyên sử dụng là caption trên mạng xã hội lại luôn trở thành tâm điểm. Khi dính phải tin tức không hay này, hàng loạt các phát ngôn vốn được cho là vui vẻ trước kia bỗng chốc trở thành bằng chứng tố cáo nữ ca sĩ rõ ràng nhất. Câu hỏi Hiền Hồ còn độc thân hay đang hẹn hò đại gia đã có gia đình hiện vẫn đang được cư dân mạng thi nhau tìm câu trả lời.

Xem thêm: Hiền Hồ bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai?

5
Phát ngôn yêu cùng lúc 2,3 người của nữ ca sĩ đang bị cư dân mạng "đào" lại

Là một trong những ca sĩ hàng đầu hiện nay, Hiền Hồ nổi tiếng với hàng loạt hit pop ballad làm lắng đọng lòng người. Tài năng hiếm có nhờ vào giọng hát đã giúp cô nàng nhanh chóng nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ có vậy, cô nàng còn là một trong những ngôi sao trẻ tuổi hiếm hoi sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 25 và trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây.