HOT: Jennie và G-Dragon xuất hiện tại cùng sự kiện

(VOH) - Thông tin về tin hẹn hò của cặp đôi đình đám nhất YG Entertainment đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Còn nhớ vào tháng 2/2021, chuyện hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon bất ngờ bị Dispatch đã bất ngờ "khui" và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội. Người hâm mộ của cặp đôi trở nên vô cùng háo hức và tò mò về chuyện tình cảm của thần tượng mình. Kể từ đó đến nay, Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon trở nên kín tiếng hơn và không xuất hiện công khai trước công chúng.

HOT: Jennie và G-Dragon xuất hiện tại cùng sự kiện sau 1 năm bị “tóm sống” hint hẹn hò, tình tin đồn 1
Vào ngày 24/2 năm ngoái, Dispatch bất ngờ đăng ảnh hẹn hò của 2 ngôi sao, cho biết G-Dragon và Jennie đã hẹn hò được 1 năm. Mặc dù YG không khẳng định cũng không phủ nhận, nhưng dân tình đều cho rằng G-Dragon và Jennie là 1 đôi. Cặp đôi tương xứng cả về danh tiếng, ngoại hình, đều là những biểu tượng phong cách hàng đầu. Nhưng kể từ đó tới nay, họ không hề công khai xuất hiện cùng nhau

Hôm qua 3/4, Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon bất ngờ dự sự kiện khai trương cửa hàng của nhà thiết kế Yoon Ahn tại Seoul cùng nhau và đây là lần đầu tiên xuất hiện kể từ lúc bị bắt gặp “hint” hẹn hò. Mặc dù không công khai ảnh tay trong tay đi dự sự kiện, song nhà thiết kế đã đăng tải ảnh check-in cùng cả Jennie và G-Dragon. Không dừng lại ở đó, sự kiện hôm nay còn có cả Loren - "Thái tử Naver" kiêm tình tin đồn của Rosé, producer Groovy Park, ca sĩ Mirani, nhóm The Boyz… Điều này, càng đẩy sự việc trở nên bùng nổ và trở thành cơn sốt trên mạng xã hội. 

Xem thêm: Profile siêu xịn của nữ diễn viên phim Squid Game: người mẫu được săn đón và mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK)

HOT: Jennie và G-Dragon xuất hiện tại cùng sự kiện sau 1 năm bị “tóm sống” hint hẹn hò, tình tin đồn 2

Dù G-Dragon và Jennie không để lộ "hint" đi dự sự kiện cùng nhau, nhưng nhà thiết kế Yoon Ahn đã đăng ảnh check-in cùng G-Dragon. Bức ảnh cho thấy cả hai vô cùng dễ thương và thân mật bên nhau. 

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon chưa có bất kỳ công bố nào đính chính vấn đề này. Tuy nhiên, đây được xem là cặp đôi được mong chờ nhất nhà YG Entertainment.

HOT: Jennie và G-Dragon xuất hiện tại cùng sự kiện sau 1 năm bị “tóm sống” hint hẹn hò, tình tin đồn 3
Trưởng nhóm BIGBANG chất lừ với mái tóc hồng sặc sỡ, còn Jennie chẳng cần trang điểm đậm vẫn xinh hút hồn. Sau khoảnh khắc này, netizen đều trông mong cặp đôi đình đám có ảnh chụp chung tại sự kiện
HOT: Jennie và G-Dragon xuất hiện tại cùng sự kiện sau 1 năm bị “tóm sống” hint hẹn hò, tình tin đồn 4
Đến dự sự kiện còn có "Thái tử Naver" Loren.  Đây cũng chính là người từng dính tin đồn của Rosé (thành viên nhóm nhạc BlLACKPINK). Trong sự kiện lần này, anh chàng khoe nét lãng tử với mái tóc dài bồng bềnh, đầy cuốn hút của mình.
HOT: Jennie và G-Dragon xuất hiện tại cùng sự kiện sau 1 năm bị “tóm sống” hint hẹn hò, tình tin đồn 5
Sự kiện lần này, còn có các khách mời nổi tiếng đình đám khác như Groovy Park, Mirani, nhóm The Boyz...