Bạn thân Tangmo Nida bị cảnh sát bắt khẩn cấp, cố gắng bỏ chạy khỏi phóng viên

(VOH) – Giờ đây nhân vật này đang bị réo gọi ở khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Một bước tiến mới trong vụ án của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay đã thu hút trọn sự chú ý của dư luận. Cụ thể, nhân vật ở trên thuyền tên Saen đã chính thức bị cảnh sát Thái Lan ban lệnh bắt giữ với tội danh sơ ý làm chết người.

Lý do Saen bị kết án tội này là vì Saen là người duy nhất nhìn thấy Tangmo đi ra đuôi tàu đang trơn trượt nhưng không trông nom bạn kĩ, khi bạn đi vệ sinh cũng đã níu lấy chân Saen làm điểm tựa nhưng cô lại mải mê bấm điện thoại nên không chú ý và thấy Tangmo rơi xuống nước nhưng không có hành động cứu bạn như một người có hành vi bình thường.

1
Nhân chứng duy nhất nhìn thấy Tangmo đi vệ sinh đã bị phát lệnh bắt giữ
2
Cô liên tục né tránh truyền thông khi được đặt câu hỏi

Xem thêm: Vụ án Tangmo Nida có tiến triển, cảnh sát Thái Lan ra lệnh bắt khẩn cấp một nhân chứng trên thuyền

Đứng trước biến động đáng kể của vụ án này, sự chú ý của truyền thông đã đổ dồn về nhân chứng Saen nay đã trở thành bị can. Đáng nói, cô đã có hành động né tránh và tháo chạy khi có PV đuổi theo và đặt câu hỏi. Ngoài ra, có luồng tin cho rằng trước khi cảnh sát đến thu thập chứng cứ sau khi Tangmo bị rớt xuống sông, nhóm bạn đã thuê một công ty vệ sinh để tiêu hủy tất cả bằng chứng bao gồm dấu vân tay.

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Hành vi bất thường của 5 người bạn cùng có mặt trên thuyền dẫn đến nhiều nghi vấn, tranh cãi về cái chết của Tangmo Nida.

Nguồn: TrueId Vietnam