Vụ án Tangmo Nida có tiến triển, cảnh sát Thái Lan ra lệnh bắt khẩn cấp một nhân chứng trên thuyền

(VOH) – Tin tức này đang được các fan của cố diễn viên lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng Tangmo Nida cho đến hiện tại vẫn là một bí ẩn và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Cho đến nay, cô nàng cũng  đã rời xa trần thế được hơn một tháng nhưng sự việc dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngã ngũ. Đáng chú ý, vào tối ngày 02.04, cảnh sát Thái Lan đã ra lệnh bắt khẩn cấp một nhân chứng có mặt trên thuyền, chính là Saen, người duy nhất nhìn thấy Tangmo đi vệ sinh và trượt té.

Nhân vật này bị bắt vì tội ngộ sát và không còn là nhân chứng của vụ án nữa, thay vào đó Saen đã trở thành bị can. Theo đó, cô bị bắt với tội danh sơ ý làm chết người khác với các lý do là người duy nhất nhìn thấy Tangmo đi ra đuôi tàu đang trơn trượt nhưng không trông nom bạn kĩ, khi bạn đi vệ sinh cũng đã níu lấy chân Saen làm điểm tựa nhưng cô lại mải mê bấm điện thoại nên không chú ý và thấy Tangmo rơi xuống nước nhưng không có hành động cứu bạn như một người có hành vi bình thường. Lệnh bắt giữ đã được đưa ra khẩn cấp và nếu như trong những ngày tới Saen không đến trình báo thì sẽ chuyển thành lệnh truy nã đối với vị này.

1
Saen, cô bạn duy nhất thấy Tangmo đi vệ sinh đa bị ban lệnh bắt giữ tội ngộ sát
2
Nếu như Saen không ra đầu thú, cô sẽ bị cảnh sát Thái Lan truy nã

Ngoài ra, 2 nhân vật còn lại là Por và Robirt sau đã hoàn tất quá trình đi tu xám hối của mình và hiện đã xuất gia vào ngày 31.03 vừa qua. Đáng nói, kể từ sau khi xuất gia thì họ luôn bị cảnh sát triệu tập lên đồn cảnh sát để cung cấp thêm lời khai. Được biết, cả Por và Robert đang bị phía cảnh sát cáo buộc thêm 2 tội danh là cố ý tiêu hủy chứng cứ và tạo bằng chứng giả.

Xem thêm: Show tâm linh đình đám của Thái Lan tung preview gọi hồn Tangmo Nida vào tuần tới

3
Por (áo trắng) xuất hiện ở đồn cảnh sát hôm nay vào lúc 7h sáng
4
Robert xuất hiện vào lúc 9h sáng và cả hai đều bị thẩm vấn đến chiều ngày hôm đó

Vào ngày 26/02, làng giải trí Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Hành vi bất thường của 5 người bạn cùng có mặt trên thuyền dẫn đến nhiều nghi vấn, tranh cãi về cái chết của Tangmo Nida.