Choáng ngợp với quà sang chảnh Hyun Bin và Son Ye Jin tặng khách mời

(VOH) – Đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin được mệnh danh là đám cưới thế kỷ.

Trong những ngày qua, đám cưới được trông chờ nhất của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng khi tổ chức siêu đám cưới có chi phí lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài ra, dàn khách mời cũng rất xịn xò khi ngoài gia đình thì bạn bè toàn là siêu sao hạng A đến tham dự.

Choáng ngợp với quà sang chảnh Hyun Bin và Son Ye Jin tặng khách mời 1
Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của cả châu Á trong những ngày qua

Đến hôm nay (2/4), phần quà Hyun Bin và Son Ye Jin dành tặng cho khách mời đến dự đám cưới đã được hé lộ. Không hổ danh là những siêu sao hàng đầu của châu Á, Huyn Bin và Son Ye Jin đã chi cực kỳ mạnh tay khi tặng khách mời 1 túi quà toàn những món đồ không chỉ sang chảnh mà còn rất đắt đỏ.

Đó là 3 chai nước hoa Tom Ford, 1 máy nâng cơ mặt và 2 chiếc cốc pha lê Baccarat. Đây đều là những món quà đắt tiền khi nước hoa Tom Ford và máy nâng cơ mặt đều có giá trị hàng triệu động. Về phần 2 chiếc cốc đến từ thương hiệu nổi tiêng Baccarat thì lại có gia trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc dắt tay nhau vào lễ đường, cô dâu nghẹn ngào rơi nước mắt trong đám cưới

1
Phần qua không thể sang chảnh hơn được khách mời đi ăn cưới tiết lộ
2
Nữ diễn viên Oh Yoon Ah, bạn thân của Son Ye Jin là người đã tiết lộ set quà cũng như thực đơn chiêu đãi quan khách xịn xò

Đáng chú ý, Huyn Bin hiện nay cũng đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang cao cấp Tom Ford ở mảng nước hoa. Các chiếc cốc pha lê Baccarat cũng là những món đồ yêu thích của Son Ye Jin. Nhìn sơ qua có thể thấy set quà tặng này đều rất ý nghĩa khi đều là những mặt hàng mà cả cô dâu chú rể đều yêu thích.

Xem thêm: Bóc giá 3 bộ váy cưới của Son Ye Jin trong đám cưới với Hyun Bin, có chiếc lên đến hơn nửa tỷ đồng

3
Đây điều là các món đồ yêu thích của cả cô dâu và chú rể

Huyn Bin và Son Ye Jin được biết đến là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc khi cả hai giữ mối quan hệ bạn bè trong nhiều năm liền nhưng lại thăng cấp mối quan hệ lên một bậc sau khi tái ngộ cùng nhau ở Hạ Cánh Nơi Anh vào năm 2020. Sau hơn 2 năm, trong sự chúc phúc của nhiều người đặc biệt là các fan, cả hai đã chính thức về chung một nhà.

Ảnh: Twitter