Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

(VOH) - Đây không phải tin cá tháng tư, phía nữ diễn viên Gong Hyo Jin cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Chiều ngày 1/3, tờ Sport Chosun đăng tải thông tin độc quyền tiết lộ nữ diễn viên Gong Hyo Jin sẽ kết hôn trong năm này. Theo đó, bạn trai của Gong Hyo Jin là nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kelvin Oh. 

Trang tin còn tiết lộ, bạn trai đã cầu hôn Gong Hyo Jin thành công và cả hai đang cẩn trọng thông báo chuyện kết hôn với mọi người xung quanh. Hiện, lễ ăn hỏi cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị với sự chung tay của những người thân thiết.

Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi 1
Sports Chosun đưa tin Gong Hyo Jin sẽ kết hôn cùng bạn trai kém 10 tuổi Kelvin Oh

Đặc biệt, Kelvin Oh cũng có mối quan hệ tốt đẹp với hội bạn thân của Gong Hyo Jin gồm Son Dam Bi, Jung Rye Won và Im Su Mi. Thậm chí, có thông tin còn cho biết gia đình của Kelvin Oh tại Mỹ đều đã xem Gon Hyo Jin như một thành viên mới của ngôi nhà. 

Nhiều fan cũng nhanh chóng phát hiện ra rằng trước đó, Gong Hyo-jin đã đề cập đến bài hát của Kevin Oh thông qua SNS. Cụ thể vào tháng 3 năm 2020, cô đã phát trực tuyến bài hát Anytime, Anywhere của Kevin Oh và để lại lời nhắn: "Nghe bài hát này vào một đêm trăng sao mà đau lòng quá". 

Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi 2
Theo tiết lộ, cả hai đang hẹn hò tốt đẹp và chuẩn bị tính đến hôn nhân

Sau khi Sports Chosun đưa tin, đại diện công ty quản lý của Gong Hyo Jin là Management Soop đã lên tiếng chia sẻ: "Đúng là cô ấy đang hẹn hò Kevin Oh và cả hai có mối quan hệ rất tốt đẹp". Khi được hỏi về vấn đề kết hôn, cơ quan này nói rõ: “Hiện vẫn rất khó để nói về điều này. Chúng tôi sẽ chia sẻ một thông báo khác nếu có tin tốt trong tương lai". 

Dù không chính thức xác nhận việc kết hôn, nhưng chỉ riêng thông tin Gong Hyo Jin đang hẹn hò với Kelvin Oh cũng đủ để người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc. Bởi lẽ từ trước đến nay, nữ diễn viên vốn đã nổi tiếng là một gương mặt tài năng, xinh đẹp của màn ảnh xứ Hàn, nhưng đường tình duyên của cô lại rất kín đáo khiến người hâm mộ lo lắng. Như vậy là cuối cùng, "chị đẹp" Gong Hyo Jin cũng đã tìm được tình yêu phù hợp với mình. 

Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi 3
Thông tin Gong Hyo Jin kết hôn khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và bất ngờ

Được biết trước đó một ngày, trong hôn lễ của bạn thân Son Ye Jin và Hyun Bin, Gong Hyo Jin chính là người đã bắt được hoa cưới. Rất nhiều người hâm mộ đã hy vọng nữ diễn viên sẽ công bố tin tốt với khán giả trong tương lai. Nhưng không ngờ rằng chỉ ngay hôm sau, những điều khán giả mong chờ đã lập tức xuất hiện. 

Xem thêm: Hyun Bin nhắn gửi xúc động đến bố ruột Son Ye Jin, chỉ một câu thôi cũng đủ biết ấm áp đến mức nào

Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi 4
Trước đó, Gong Hyo Jin là người đã bắt được hoa cưới tại đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin

Gong Hyo Jin là nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô ra mắt khán giả lần đầu vào năm 1999 và ghi dấu ấn trong hàng loạt tác phẩm như: Ngọt Ngào Điên Dại, Chỉ Có Thể Là Yêu, Muôn Kiểu Ghen Tuông, Mặt Trời Của Chủ Quân, Khi Hoa Trà Nở,... 

Xem thêm: Gong Hyo Jin quyến rũ với phong cách retro, gợi nhớ nhân vật Dong Baek trong 'Khi Cây Trà Trổ Hoa'

Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi 5
Son Ye Jin là chị đẹp được yêu thích trên màn ảnh Hàn bởi tài năng và kín tiếng

Nói về Kevin Oh, bạn trai của Gong Hyo Jin, sau khi từ Mỹ trở về Hàn, anh đã làm nên tên tuổi khi giành chiến thắng cuộc thi 'Superstar K7' của Mnet vào năm 2015. Sau đó, anh phát hành các đĩa đơn như Lovers và How Two Children. Đồng thời, Kelvin Oh cũng là người thành lập ban nhạc Aftermoon thông qua chương trình Super Band của JTBC.

Gong Hyo Jin sẽ kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi 6
Kelvin Oh cũng là một nghệ sĩ đầy tài năng

Ảnh: Sưu tầm

Nguồn: Sports Chosun, hankookilbo