Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin

(VOH) - Đoạn trò chuyện giữa Hyun Bin và bố ruột Son Ye Jin khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Chiều ngày 31/3, rất đông fan hâm mộ trên toàn thế giới đã hồi hộp dõi theo từng diễn biến trong hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Vì đám cưới được tổ chức riêng tư với an ninh nghiêm ngặt, nên truyền thông xứ Hàn cũng gặp khá nhiều khó khăn khi tác nghiệp. Dù vậy nhưng những hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ cũng được tiết lộ để người hâm mộ ở khắp nơi có thể được cập nhật. 

Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 1
 
Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 2
 

Ngay khi hôn lễ bắt đầu, Son Ye Jin đã nắm chặt tay bố bước ra lễ đường, hướng về phía Hyun Bin đã đứng đợi sẵn. Khoảnh khắc được bố trao tay cho Hyun Bin, Son Ye Jin dường như đã không kiềm được xúc động mà nghẹn ngào rơi nước mắt. Đây cũng chính là giọt nước mắt hạnh phúc của nữ diễn viên khi cuối cùng, cô và Hyun Bin cũng có thể chính thức về chung một nhà. 

Sau đó là khoảnh khắc cả hai dắt tay nhau cùng bước vào lễ đường. Nụ cười hạnh phúc tràn ngập trên môi và niềm vui trong ánh mắt của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến người hâm mộ khi chứng kiến cũng thấy vui lây. 

Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 3
 
Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 4
 
Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 5
 

Đặc biệt, đoạn hội thoại giữa Hyun Bin và bố ruột Son Ye Jin cũng đã được tiết lộ. Theo đó, khi trao tay con gái cho Hyun Bin, bố ruột Son Ye Jin đã nhắn nhủ: "Hôm nay là ngày bố chứng kiến con gái mình kết hôn với tình yêu của cuộc đời. Cuối cùng thì bố cũng đã không còn phải lo lắng về chuyện ai sẽ chăm sóc con bé khi bố không thể vì con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình ta, con trai".

Đáp lại lời bố vợ Hyun Bin cũng có những chia sẻ vô cùng xúc động: "Cảm ơn bố vì tất cả, vì đã yêu thương và chăm sóc cho 1 người phụ nữ xinh đẹp như vậy trên thế giới này. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và đến lượt con làm tất cả những điều đó. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể tưởng tượng. Con vô cùng tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 6
 
Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 7
 

Cuộc trò chuyện giữa bố Son Ye Jin và Hyun Bin đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Có thể thấy, bố của Son Ye Jin là người rất tình cảm và tin tưởng và con rể của mình. Còn Hyun Bin cũng là một chàng trai đầy bản lĩnh, biết trân trọng vợ sắp cưới của mình. Đặc biệt, cách Hyun Bin cảm ơn bố ruột Son Ye Jin cũng thể hiện anh là một chàng trai vô cùng ấm áp. 

Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 8
 

Ngay sau đó, khoảnh khắc chú rể Hyun Bin và cô dâu Son Ye Jin trao nhau nhẫn cưới cũng đã chính thức diễn ra. Trước mặt các quang khách và sự dõi theo của hàng triệu fan trên toàn thế giới, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức trao nhau lời hẹn ước, gắn bó bền chặt đến sau này. 

Xúc động lời hứa của Hyun Bin với bố ruột Son Ye Jin 9
 

Như vậy là sau ngày chờ đợi, hôn lễ thế kỷ của Hyun Bin và Son ye Jin cũng đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Hy vọng rằng cặp đôi có thể cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc đến mãi sau này. 

Ảnh: Twitter