Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2

(VOH) - Mới đây, netizen vừa bắt gặp cảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bí mật hẹn hò tại Đà Lạt. Một chi tiết khiến nữ diễn viên bị nghi mang thai lần 2.

Mới đây, mạng xã hội và người hâm mộ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vô cùng phấn khích và thích thú trước một clip được lan truyền. Theo đó, đây là đoạn clip di "team qua đường" ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương trốn con hẹn hò. Chủ nhân đoạn clip chia sẻ, địa điểm mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lui đến là 1 quán cà phê tại Đà Lạt.

 

Trong clip, nam danh hài Trường Giang ăn bận vô cùng đơn giản, nắm tay đi dạo và vô cùng tình tứ bên vợ yêu của mình. Cặp đôi được nhận xét không khác gì một cặp tình nhân mới bắt đầu hò hẹn.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý, dường như vòng 2 của Nhã Phương có vẻ nhô to hơn, làm rộ lên nghi vấn mang bầu lần 2. Nữ diễn viên cũng diện váy rộng tối màu quá đầu gối, chân mang dép thấp và dáng đi hệt như một phụ nữ đang mang thai. Điều này thật sự khiến khán giả phải đặt ra nghi vấn, phải chăng Destiny thật sự sắp có em?

Xem thêm: Mặc thị phi bủa vây, Trường Giang nhắn gửi đến Nhã Phương 1 câu khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi

Rộ nghi vấn Nhã Phương mang bầu lần 2? 1
Nhã Phương lộ bụng lùm tùm, nghi vấn mang thai lần 2?
Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 2
Không chỉ lộ vòng 2 lùm tùm bất thường, Nhã Phương còn mang giày đế thấp, đi đứng dáng vẻ hệt như phụ nữ mang thai

Tuy nhiên ngay sau đó, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng chia sẻ trên trang fanpage hơn 7 triệu người theo dõi của mình.

Theo đó, bà xã Trường Giang thừa nhận rằng trong đoạn clip, nhìn mình đúng là có nhiều dấu hiệu giống với mang thai. Tuy nhiên, cô cho biết vì mình mới chạy bộ xong 21km nên không thể nhấc chân lên nổi nên mới đi 2 hàng, chứ không phải có em bé như mọi người đã nghĩ. 

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 3
Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang thai

Trước đó không lâu, trong một bức ảnh hậu trường chụp ảnh, Nhã Phương cũng vô tình để lộ dấu hiệu lạ ở vòng 2. Thời điểm đó, một số cư dân mạng cũng đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên đã mang thai lần 2 nhưng vẫn chưa dám chắc chắn. Tuy nhiên, với động thái nhanh chóng và dứt khoát này của Nhã Phương, có thể thấy hiện tại vợ chồng cô vẫn chưa có kế hoạch chào đón thêm nhóc tỳ.

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 4
Bức ảnh từng khiến dân mạng xôn xao, nghi vấn vợ chồng Trường Giang đã có tin vui

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào cuối tháng 9.2018. Sau thời gian chung sống, cả hai chào đón con gái đầu lòng tên Destiny vào năm 2019. Để đảm bảo an toàn nên gia đình anh hạn chế để lộ danh tính bé trên mạng xã hội.

Từ khi trở thành trụ cột gia đình, Trường Giang cho biết anh tập trung “làm lụng” để chăm lo đời sống vợ con. Trong một gameshow, ông xã của Nhã Phương từng gây bất ngờ khi hé lộ: “Tôi ít khi nào thấy vợ ngồi hay nằm, vì khi họ đang ngủ sáng sớm tinh mơ tôi phải đi làm. Tôi về lúc vợ con đã đi vào giấc mộng, chỉ dám rón rén vào ngủ”.

Dù bận rộn nhưng nam danh hài luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh gia đình.

Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 2 5
Cuộc hôn nhân viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Ảnh: chụp màn hình, Internet