Bị Trường Giang hỏi dồn dập về tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, Puka bất ngờ trả lời chắc nịch

(VOH) – Gin Tuấn Kiệt và Puka luôn được đồn thổi đã hẹn hò với nhau trong một thời gian dài.

Vừa qua, trong hậu trường của một chương trình, Trường Giang, Puka và cả ekip ghi hình đang trong giờ giải lao và có những phút giây tán gẫu hết sức thú vị. Như thường lệ, nam danh hài đến từ Quảng Nam luôn làm nhiều đàn em phải bối rối trước những câu hỏi riêng từ về tình yêu, gia đinh. Lần này, Puka cũng không phải là ngoại lệ.

Cụ thể, Trường Giang đã dồn dập hỏi Puka về chuyện có thích đàn em nhỏ tuổi hơn là Gin Tuấn Kiệt hay không. Trước sức ép này, cô nàng trả lời chắc nịch là: "Không". Tiếp theo, nam danh hài còn chốt hạ rằng: "Gin Tuấn Kiệt có ok không" để dồn Puka vào chân tường. Mặc cho những câu hỏi của nam danh hài, Puka chỉ khẳng định Gin Tuấn Kiệt ổn và lảng tránh đi những câu hỏi có phần đi sâu vào vấn đề.

4
Nếu như thành đôi, đây sẽ là mối tình "chị em" khi Puka lớn hơn Gin Tuấn Kiệt 4 tuổi

Câu trả lời hết sức chắc chắn của Puka khiến hội "đẩy thuyền" không khỏi thất vọng. Bởi từ trước đến nay, cặp đôi vốn sở hữu lượng fan hùng hậu vì được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi cả hai đều trai tài gái sắc, hợp tính tình và thường xuyên trêu ghẹo nhau trên các show truyền hình.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến khẳng định vì quá hoảng nên Puka mới chọn câu trả lời ngắn gọn như thế. Với kha khá bằng chứng mà các fan đã soi được trong nhiều năm qua, cặp đôi ắt hẳn vẫn còn nằm trong tầm ngắm của nhiều người hâm mộ và sẽ không từ bỏ ý định "ship" cho dù Puka vừa lên tiếng KHÔNG.

1
Cả hai nhiều lần phát hiện sử dụng đồ đôi, chẳng hạn như là nón
2
Puka và Gin Tuấn Kiệt từng nhiều lần xuất hiện trên show cùng nhau
3
Rất đông người hâm mộ ủng hộ cả hai thành đôi và sớm báo tin vui

Trong vài năm đổ lại đây, Gin Tuấn Kiệt và Puka luôn được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Không chỉ có vậy, nhiều bằng chứng nghi vấn cả hai bí mật hẹn hò, từ sử dụng đồ đôi, cho đến check in cùng một địa điểm. Song, cả hai nhiều lần đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm khiến không ít người phải nuối tiếc. Vì vậy, đoạn clip lần này tiếp tục nhận được sự chú ý của nhiều người.

5
Nhiều người hâm mộ vẫn kịch liệt ủng hộ cả hai có thể thành cặp đôi thật