Bị tố quỵt 10 triệu tiền đắp mộ trong 3 năm, Hứa Vĩ Văn lần đầu đáp trả

(VOH) - Sự việc Hứa Vĩ Văn quỵt tiền đắp mộ 3 năm đang gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều ngày 17/3, mạng xã hội tràn lan một đoạn clip gây xôn xao dư luận. Theo đó, đoạn clip này có liên quan đến nam thần Hứa Vĩ Văn. Người đăng tải đoạn clip này là một youtuber, tự xưng là A.D. Anh tố cáo nam diễn viên họ Hứa quỵt nợ mình.

A.D khẳng định mình đã làm việc tại một nghĩa trang. Cách đây 3 năm, Hứa Vĩ Văn đi cùng mẹ, cô ruột và em gái tới thuê đắp 2 ngôi mộ với giá 2,5 triệu/ngôi và làm cỏ với mức lương 1 triệu/năm, ứng trước 400.000 đồng. Tuy nhiên, 3 năm nay, vẫn chưa thấy Hứa Vĩ Văn đề cập tới khoảng tiền này và dĩ nhiên là phía nam diễn viên chưa hề thanh toán tiền. Thậm chí, khi bị đòi nợ Hứa Vĩ Văn còn đe dọa mời công an xử lý. 

Bị tố quỵt 10 triệu tiền đắp mộ trong 3 năm, Hứa Vĩ Văn lần đầu đáp trả 1
Người làm mộ thuê tố Hứa Vĩ Văn quỵt tiền công (Nguồn ảnh: thế giới showbiz)

Ngay khi thời điểm clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự ý của nhiều người và gây không ít tò mò trong lòng công chúng. Không ít người hâm mộ của Hứa Vĩ Văn cho rằng đây là chuyện bịa đặt, nhằm câu like, câu view, chẳng lẽ một người nổi tiếng như idol của mình lại không trả nổi 10 triệu.

Xem thêm: Bị kẻ xấu giả mạo trên mạng xã hội, Hứa Vỹ Văn bức xúc thanh minh

Cánh phóng viên đã liên hệ với Hứa Vĩ Văn, nam diễn viên cho hay đây là thông tin bịa đặt, hoàn toàn không đúng. Anh lên tiếng và đính chính về vụ việc như sau:

"Tôi đã tiếp cận được thông tin này, nhưng đó là thông tin bịa đặt. Thực tế, người trong clip đó cũng không phải người làm trong nghĩa trang luôn.

Youtuber đăng tải thông tin nói trên đã thừa nhận họ thiếu kiểm chứng khi chia sẻ thông tin, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của tôi. Youtuber nói trên đã xóa clip và có lời xin lỗi tôi. Theo tôi được biết, không phải chỉ riêng tôi bị vu khống như thế!"

Bị tố quỵt 10 triệu tiền đắp mộ trong 3 năm, Hứa Vĩ Văn lần đầu đáp trả 2
Hình ảnh nam diễn viên Hứa Vĩ Văn nói rõ và giải thích về vụ việc mình bất ngờ bị tố quỵt nợ. Mặc dù bị lan truyền thông tin sai sự thật nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn không kiện cáo, đòi bồi thường danh dự. 

Được biết, Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều cao 1m75 và vẻ đẹp điển trai, Hứa Vĩ Văn không chỉ xây dựng hình tượng đẹp trong lòng người hâm mộ mà còn trở thành soái ca trong lòng bao cô gái. Không chỉ vậy, Hứa Vĩ Văn còn được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ và người mẫu.

Bị tố quỵt 10 triệu tiền đắp mộ trong 3 năm, Hứa Vĩ Văn lần đầu đáp trả 3
Hứa Vĩ Văn xác định và đính chính thông tin về việc quỵt 10 triệu tiền là bịa đặt, sai sự thật