Bị kẻ xấu giả mạo trên mạng xã hội, Hứa Vỹ Văn bức xúc thanh minh

(VOH) – Thật không may khi sự việc này lại xảy ra với nam diễn viên.

Vấn nạn giả mạo danh tính người nổi tiếng, sử dụng tài khoản đó trên mạng xã hội để trục lợi cho bản thân đã không còn quá xa lạ. Mới đây, thật không may khi nam diễn viên lại là nạn nhân mới của việc làm xấu này. Anh chàng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên tài khoản chính thức của mình.

hvv-1
Hàng loạt tài khoản gia mạo Hứa Vĩ Văn tràng lan khắp cả Facebook và Instagram
hvv-2
Nam diễn viên đã phải lên tiếng đính chinh nhằm chấm dứt việc này

Cụ thể, Hứa Vĩ Văn đã đăng dòng trạng thái khá dài bằng tiếng Anh, khi dịch ra sẽ là:

"Xin chào tất cả mọi người! Tôi là Hứa Vĩ Văn, làm nghề diễn viên tại Việt Nam. Tôi viết dòng trạng thái này để gửi đến các bạn lời xác nhận rằng tôi chỉ sử dụng tài khoản Facebook có tick xanh chính thức mà thôi. Ngoài tài khoản chính thức của mình và email liên hệ làm việc của công ty quản lý, tôi hoàn toàn không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào khác. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời lưu ý đến các bạn bè quốc tế và những người theo dõi tôi đến từ Hong Kong, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nam Phi, Úc và các quốc gia khác. Họ là những người bạn nước ngoài đã theo dõi tôi trên Facebook, thông báo cho tôi biết về những tài khoản giả mạo này để tôi có thể thu thập đầy đủ chứng cứ và nhờ luật pháp can thiệp. Tôi rất tiếc vì những vấn đề này đã xảy ra và tôi thực sự hy vọng rằng tổn thất của bạn đã được bù đắp, hoặc ít nhất là không quá đáng kể."

hvv-3
Bức thư hết sức chi tiết cũng như tỏ rõ quan điểm của anh chàng

Xem thêm:

Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm

Đông Nhi, Ông Cao Thắng có màn 'giải cứu' con gái Winnie ngoạn mục, xứng đáng điểm 10
 

Hứa Vĩ Văn cũng gửi lời nhắn nhủ thêm những người là nạn nhân của những vụ giả mạo danh tính như anh nên liên hệ với cơ quan chức năng để được hỗ trợ điều tra và truy tìm ra thủ phạm. Sau những vụ việc như thế này, mọi người nên cảnh giác hơn với những hình thức lừa đảo tương tự. Cuối cùng anh cảm ơn người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế, những người đã ủng hộ anh trong thời gian vừa qua.

Hứa Vĩ Văn được mệnh danh là một trong những nam diễn viên điển trai, ngoại hình cuốn hút nhất của showbiz Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, anh chàng đã được khán giả yêu thích qua các tác phẩm Tiệc Trăng Máu, Em Là Bà Nội Của Anh, Chàng Trai Năm Ấy,...