Hành động đẹp đến không ngờ, chồng cũ đến viếng vỗ vai an ủi bạn trai Tangmo Nida

(VOH) – Nghĩa cử cao đẹp của 2 người đàn ông đã làm nhiều người tại khán phòng phải ngỡ ngàng.

Hôm nay, là ngày cuối cùng diễn ra đám tang của nữ diễn viên nổi tiếng Tangmo Nida. Không khí tại buổi lễ dường như trùng xuống bởi một màu đau thương, ai nấy cũng phải xót thương cho số phận không may mắn của cô. Đáng nói, chồng cũ Tono Pakin của Tangmo cũng đến viếng người xưa từ rất sớm.

1
Chồng cũ của diễn viên Tangmo, Tono Pakin đã đến từ rất sớm

Cụ thể, truyền thông Thái Lan đã ghi lại được nhiều khoảnh khắc anh chàng Tono đôi mắt sưng húp, liên tục cuối đầu né tránh đám đông. Được biết, dù cả hai đã ly hôn nhau nhiều năm nhưng sau đó, cả Tangmo và Tono đều giữ mối quan hệ là những người bạn thân thiết. Anh chàng đã khóc nhiều đến mức phải có người đến ôm và động viên anh.

2
 
3
Một đồng nghiệp đã đến an ủi trước nỗi buồn quá đổi đột ngột này của Tono

Song, vì là ngày viếng cuối cùng nên mọi điều diễn ra trong tang lễ đều rất cảm xúc. Bạn trai hiện tại của Tangmo là Bird, đã đến chào hỏi Tono. Sau đó, hai chàng trai đã ôm chầm lấy nhau và cùng động viên đối phương. Hình ảnh tuyệt đẹp này của các quý ông đã khiến cho nhiều người ở khán phòng phải ngoái nhìn và quay lại. Đã có rất nhiều ý kiến khen ngợi tình bạn rất đổi “đàn ông” của Bird và Tono trong thời khắc này.

Xem thêm: 

Baifern Pimchanok kín đáo đến dự lễ tang ‘dì Rong’ Chiếc Lá Cuốn Bay

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước bức thư tay của quản lý Kratik viết cho Tangmo: Bỏ mặt bạn lúc gặp nạn, giờ than khóc ỉ ôi

4
"Người cũ" và "người mới" trong phút chốc đã trở thành những người bạn động viên nhau
5
Hình ảnh đẹp này đã tạo nên sự chú ý
6
Rất đông người đã ngoài nhìn 2 người đàn ông này

Trong khoảng thời gian cả showbiz Thái Lan nín thở chờ tin tốt từ Tangmo Nida khi cô bị mất tích, Tono Pakin đã trở thành nhân vật tâm điểm. Rất đông khán giả đã chỉ trích anh chàng vô tâm, không có tình người vì anh không hề có động thái gì trên mạng xã hội như các sao Thái khác đã thể hiện sự lo lắng của mình cho Tangmo.

Tới ngày thứ 2, Tono đã xuất hiện ở bến tàu với gương mặt lo lắng, tiều tụy. Vốn là người bơi lội rất giỏi và có chuyên môn về lặn, nam diễn viên đã cùng đội cứu trợ tìm kiếm Tangmo. Những hình ảnh đó khi được đăng tải khắp cắt mặt báo thì người ta mới thôi không chỉ trích anh chàng nữa.

7
Hình ảnh Tono xuất hiện tại bến tàu, cùng tìm kiếm Tangmo đã làm nhiều người không khỏi hối hận vì vừa "mắng" anh chàng

Theo Dara Daily, Nine Entertain