Kết quả giám định cuối cùng của Tangmo Nida gây phẫn nộ, công chúng kéo đến trước đồn cảnh sát

(VOH) – Nhiều người bày tỏ hoài nghi về cách làm việc của cảnh sát Hoàng gia Thái Lan.

Sáng sớm nay, những người yêu mến diễn viên Tangmo Nida đến từ 2 cộng đồng mang tên We Love Tangmo và nhóm Đi Tìm Công Lý Cho Tangmo Nida đã tập trung tại sở cảnh sát Muang Nonthaburi và cùng nhau giơ những biểu ngữ mang tính biểu tượng kêu gọi cảnh sát làm việc một cách minh bạch và trung thực.

tm-1
Các fan hâm mộ của nữ diễn viên rất bất bình với kết quả khám nghiệm
tm-2
Họ cùng nhau lên tiếng vì Tangmo Nida

Một thành viên của các cộng đồng này tiết lộ rằng anh ta nghi ngờ cách làm việc của cảnh sát kể từ khi vụ án bắt đầu. Anh này cho rằng điều này đã thể hiện qua các phương tiện truyền thông rất rõ khi hình ảnh cảnh sát vỗ vai các nghi phạm được đăng tải. Ngoài ra, kết quả giám định pháp y cuối cùng tiếp tục khẳng định rằng Tangmo Nida không bị bạo hành. Cụ thể, kết quả biểu thị hộp sọ nạn nhân không hề có vết thương, chịu tác động vật lý hay hàm răng bị gãy đi chiếc nào. Điều này hoàn toàn khác với thông tin được anh Tide cung cấp trước đó, vị nhân viên cứu hộ đã vớt xác Tangmo và khẳng định người cô có nhiều vết thương.

tm-3
Trước đó, có nhân chứng khẳng định người Tangmo Nida có nhiều vết bầm, răng bị gãy

Đám đông biểu tình với mong muốn vụ án sẽ được chuyển cho Cục Điều tra Đặc biệt thụ án, mọi người muốn giành lại công lý cho Tangmo Nida vì khi còn sống cố diễn viên đã gặp phải nhiều biến cố. Vài cá nhân đã phát biểu ý kiến rằng muốn mọi người được đối xử bình đẳng ở đất nước này, và muốn kêu gọi tất cả những ai thấy sự bất thường hãy ra đầu thú, đòi lại công bằng cho Tangmo.

Xem thêm: Bạn trai Tangmo Nida ôm chặt lấy nhẫn cưới, tuyên bố ‘chúng tôi đã kết hôn rồi’

Tuy nhiên, nhu cầu tụ tập của đám đông không có gì nguy hiểm nên Sở cảnh sát Muang Nonthaburi không có bất kỳ động thái nào. Đám tang của Tangmo Nida được tiết lộ sẽ diễn từ 11-13.03, tại nhà thờ vị nữ diễn viên theo đạo Thiên chúa giáo. Ngoài ra, buổi lễ được cho rằng sẽ có nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Thái Lan đến viếng cô. Hơn 2 tuần kể từ ngày Tangmo qua đời, hàng loạt người nổi tiếng nước bạn đều có động thái chia buồn và bàng hoàng trước tin tức đột ngột này. Song, vụ án cũng được nhà chức trách thông báo sẽ đóng điều tra vào ngày hôm nay, quyết định này đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi.

tm-4
Quang cảnh bên trong tang lễ của Tangmo Nida
tm-5
Rất nhiều hình ảnh xinh đẹp của Tangmo Nida được trung bày ở đám tang

Theo Nine Entertain