Baifern Pimchanok kín đáo đến dự lễ tang ‘dì Rong’ Chiếc Lá Cuốn Bay

VOH – Sự xuất hiện của nữ diễn viên nhận được sự chú ý từ đông đảo ký giả cũng như người hâm mộ.

Hôm nay, đám tang của diễn viên Tangmo Nida đã diễn ra ngày thứ 2 tại nhà thờ ở Thái Lan. Không nằm ngoài dự đoán, đã có rất đông người nổi tiếng hàng đầu của showbiz Thái Lan đến tiễn đưa vị đồng nghiệp xấu số của mình lần cuối cùng. Trong đó, sự xuất hiện của Baifern Pimchanok đã nhận được sự chú ý rất lớn.

Cô nàng cùng quản lý đến viếng vào đúng thời gian buổi lễ bắt đầu, là 18h30. Baifern khoác trên mình bộ váy trắng vừa giản dị nhưng lại không kém phần thanh lịch, đúng theo yêu cầu trang phục được đưa ra trước đó. Khác với đại số các sao Thái khác, Baifern đến địa điểm tổ chức tang lễ có phần kín tiếng và truyền thông cũng không có nhiều hình của cô nàng.

Baifern Pimchanok kín đáo đến dự lễ tang ‘dì Rong’ Chiếc Lá Cuốn Bay 1
 
bf-1
Baifern Pimchanok (bên trái) đến dự đám tang đàn chị của mình
bf-2
Nữ diễn viên vừa đến thì được gia quyến đón tiếp rất nồng nhiệt
bf-3
Cô nàng âm thầm vào khán phòng tưởng niệm, hạn chế tiếp xúc với phóng viên.
Baifern Pimchanok kín đáo đến dự lễ tang ‘dì Rong’ Chiếc Lá Cuốn Bay 5
 

Baifern Pimchanok được biết đến là người em của nữ diễn viên Tangmo Nida khi cả hai cùng hợp tác ở dự án Chiếc Lá Cuốn Bay. Bộ phim đã gặt hái được rất nhiều thành công vào năm 2019, đi kèm theo đó là sự nổi tiếng của Baifern và Tangmo cũng tăng lên đáng kể. Đã có không ít phân cảnh cả hai diễn cùng làm người xem phái xuýt xoa vì độ nhập tâm, chân thật và diễn tròn vai. Ngày hôm nay, việc Baifern đến viếng người chị, người tiền bối đã làm mọi người dường như nhớ lại những kỷ niệm trên phim trường Chiếc Lá Cuốn Bay được cả hai tự tay đăng tải vào lúc trước.

Xem thêm: Bạn trai Tangmo Nida ôm chặt lấy nhẫn cưới, tuyên bố ‘chúng tôi đã kết hôn rồi’

bf-4
Bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay đã giúp 2 chị em được quen biết nhau
bf-5
Nhiều phân cảnh của dì cháu Rong - Nira khiến người xem cảm phải cảm thán

Đám tang của Tangmo Nida được tiết lộ sẽ diễn từ 11-13.03, hôm nay là ngày thứ 2, tại nhà thờ vị nữ diễn viên theo đạo Thiên chúa giáo. Ngoài ra, buổi lễ được cho rằng sẽ có nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Thái Lan đến viếng cô. Hơn 2 tuần kể từ ngày Tangmo qua đời, hàng loạt người nổi tiếng nước bạn đều có động thái chia buồn và bàng hoàng trước tin tức đột ngột này. Song, vụ án cũng được nhà chức trách thông báo sẽ đóng điều tra vào ngày hôm nay, quyết định này đã tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi.

Theo ทีวีพูล TVPool