Ba mẹ Hồ Văn Cường gây chú ý khi hiếm hoi xuất hiện tại tiệc sinh nhật của con trai

(VOH) – Nam ca sĩ trẻ đón sinh nhật lần thứ 19 hoành tráng do các fan cất công chuẩn bị. Nhưng sự xuất hiện của ba mẹ mới khiến mọi người chú ý.

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ nhiều hình ảnh về bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 19 của nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Không gian bữa tiệc được trang trí cầu kỳ, có thể đoán được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng và rộng rãi.

Không chỉ có vậy, rất đông người hâm mộ của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã cùng nhau có mặt để chung vui và đồng loạt mặc áo màu xanh lá có in hình của Hồ Văn Cường chúc mừng sinh nhật. Có thể nói, sau khi trải qua hàng loạt biến cố thì Hồ Văn Cường dường như sống khép kín và hiếm hoi để lộ hình ảnh bản thân hay gia đình lên mạng xã hội. 

hvc-1
Khung cảnh sang trọng bên trong buổi tiệc được chính các fan chuẩn bị cho Hồ Văn Cường
hvc-2
Nam ca sĩ trẻ cũng vui vẻ giao lưu, đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ.
hvc-3
Hồ Văn Cường rất thân thiện, chụp hình cùng các fan

Trong tiệc sinh nhật, Hồ Văn Cường diện trang phục đơn giản quần jeans, áo phông kết hợp với áo khoác trông trẻ trung, cùng với đó là thần sắc tươi tắn. Hồ Văn Cương cho biết vô cùng xúc động trước tình cảm lớn lao mà các fan đã chuẩn bị cho mình.

Đáng nói, ba mẹ của Hồ Văn Cường cũng bất ngờ có mặt trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 19 của con trai. Đây là một trong những lần hiếm hoi gia đình Hồ Văn Cường cùng lộ diện trước công chúng sau những lùm xùm vào năm ngoái. Khoảnh khắc gia đình nam ca sĩ sum họp và quây quần bên nhau đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Có thể thấy, dù có con trai là giọng ca nổi tiếng với lượng fan đông đảo, thế nhưng bố mẹ Hồ Văn Cường vẫn giữ phong cách vô cùng gần gũi, giản dị. Hai cô chú bày tỏ rất vui mừng khi con trai mình được nhiều người yêu quý như vậy. Có lẽ, cũng chính vì sự chất phác, thật thà của bố mẹ nên Hồ Văn Cường cũng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả hơn. 

Xem thêm: 

Đông Nhi, Ông Cao Thắng có màn 'giải cứu' con gái Winnie ngoạn mục, xứng đáng điểm 10

The Face Vietnam 2022 khởi động, dự kiến ‘nàng thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt

hvc-4
Hình ảnh hiếm hoi khi ba mẹ của cậu cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con trai

Vướng vào rắc rối về cát xê với công ty quản lý, Hồ Văn Cường đã cùng gia đình dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, nam ca sĩ dần lấy lại phong độ và xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Đáng nói, bên cạnh có không ít khán giả chọn cách quay lưng thì chàng trai này lúc nào cũng có lượng fan nhất định cổ vũ nồng nhiệt và sự nghiệp ngày càng thăng tiến. 

Xem thêm: Ngọc Sơn trao cho Hồ Việt Trung tấm ‘kim bài miễn tử’, toàn quyền sử dụng các ca khúc của mình

hvc-5
Hồ Văn Cường từng vướng vào lùm xùm cát xê với công ty quản lý.