Ngọc Sơn trao cho Hồ Việt Trung tấm ‘kim bài miễn tử’, toàn quyền sử dụng các ca khúc của mình

(VOH) - Hồ Việt Trung vô cùng xúc động khi được danh ca Ngọc Sơn trao cho đặc quyền mà từ trước đến giờ chưa ai có được.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Việt Trung vừa chia sẻ câu chuyện vô cùng xúc động về người thầy và cũng chính là thần tượng của anh ngay từ khi còn bé. “Ba Gà” cho biết anh vừa được danh ca Ngọc Sơn kí cho tấm “kim bài miễn tử”.

Theo đó, cả anh và hai bé Quốc Linh – Quỳnh Nhi (2 thí sinh thuộc đội của Hồ Việt Trung trong chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca nhí) đều sẽ được quyền sử dụng tất cả các sáng tác của nam danh ca dưới mọi hình thức. Cho dù là bài cũ hay bài mới của danh ca Ngọc Sơn thì Hồ Việt Trung và hai bé đều có quyền được hát.  Điều này khiến anh vô cùng xúc động và tuyên bố rằng danh ca Ngọc Sơn sẽ là thần tượng của anh “suốt đời và mãi mãi”.

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh1

Có thể nói, đây là một “đặc ân” rất lớn của danh ca Ngọc Sơn mà không phải ai cũng có được. Bởi lẽ, mỗi một sáng tác đều thuộc quyền sở hữu trí tuệ của người nhạc sĩ. Ca sĩ khi muốn trình diễn phải có sự đồng ý của người sở hữu, kèm theo đó là việc chi trả một số tiền không nhỏ để mua lại bản quyền. Thậm chí, Hồ Việt Trung cũng chính là người học trò duy nhất được nam danh ca ưu ái trao cho quyền lợi này. Điều này cho thấy tình cảm thầy trò giữa danh ca Ngọc Sơn và Hồ Việt Trung đã đạt đến mức độ khăng khít và hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau.

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh2

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh3
Tấm "kim bài miễn tử" mà danh ca Ngọc Sơn kí cho Hồ Việt Trung

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiêm cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ pha chút ghen tỵ với tấm “kim bài miễn tử” mà Hồ Việt Trung nhận được. Đồng thời, mọi người cũng thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai thầy trò và nhắc nhờ Hồ Việt Trung đừng làm điều gì để phụ công ơn và tình cảm của thầy Ngọc Sơn.

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh4
Mọi người đều ganh tỵ trước đặc ân của Hồ Việt Trung

Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung còn kể một kỷ niệm của mình khi còn bé mà anh luôn nhớ đến bây giờ. Cụ thể, khi còn học lớp 4, lúc đó anh chỉ mới 9 tuổi nhưng tối thứ 7, chủ nhật nào cũng cố gom góp đủ 10 nghìn để chạy xe đạp lên thủ đô xem thầy Ngọc Sơn hát. Thậm chí có những ngày xe hư nhưng anh vẫn không bỏ cuộc mà quyết định đi bộ đến rạp hát. Cũng có những hôm thầy hát cuối nên khi xem xong và về đến nhà đã 1 giờ tối, dù bị mẹ đánh nhưng Hồ Việt Trung vẫn cảm thấy rất vui và sung sướng.

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh5
Từ trẻ, Hồ Việt Trung đã thần tượng danh ca Ngọc Sơn

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh6
Danh ca Ngọc Sơn chăm sóc cho Hồ Việt Trung ở hậu trường

Ngọc Sơn vốn được mệnh danh là nam danh ca có đông con và học trò nhất Việt Nam. Rất nhiều giọng ca trước khi được công chúng biết đến đều đã qua bàn tay “nhào nặn” của ông thì mới có thể tự tin đứng trên sân khấu và trình diễn hết mình với khán giả. Trong số đó, Hồ Việt Trung là người học trò thân thiết và được anh yêu thương nhiều nhất.

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh7

voh-ho-viet-trung-ngoc-son-voh.com.vn-anh8
Những sự kiện quan trọng của Hồ Việt Trung, danh ca Ngọc Sơn đều đến ủng hộ

Bị đồn cặp kè bạn diễn khi vừa chia tay vợ cũ, Hồ Việt Trung lên tiếng đáp trả: Vừa cho ra mắt MV hài 'Giải cứu tiểu thư' phần 5, Hồ Việt Trung liền vướng nghi án hẹn hò bạn diễn dù mới chia tay vợ cũ.

Học trò Ngọc Sơn - Tiến sĩ Duy Cường lên ngôi quán quân Thần Tượng Bolero: Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường của đội HLV Ngọc Sơn đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018. Thúy Anh, Thanh Lan và Ánh Bùi đoạt giải á quân.