Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm

(VOH) - Hiện tại, các thông tin liên quan về Thúy Nga đang được nhiều người quan tâm.

Theo thông tin được biết, ngày 6/3 Thúy Nga đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với nội: “Đang rất buồn !!!”. Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút công chúng, không ít fans đã vào an ủi nữ nghệ sĩ.

Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm 1
Thúy Nga chia sẻ tâm trạng đau buồn khiến nhiều fans lo lắng. 

Trước đó, ngày 3/3  Thuý Nga đăng tải vài dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã. Nữ danh hài tâm sự: "Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi không có khó khăn bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm về cuộc sống". Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời an ủi, mong cô sớm vượt qua khó khăn này.

Xem thêm: Đột nhiên bị đồn đã qua đời tại Mỹ, phản ứng của danh hài Thúy Nga 'thật bất ngờ'

Nguyên nhân khiến cho Thúy Nga mất ngủ, buồn bã được biết là cô đã phải đối diện với cảnh sát, do liên quan tranh chấp pháp lý của ngôi nhà mình đang ở. Được biết, cách đây một tuần, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà, yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm. Điều này, khiến người hâm mộ của cô hết sức lo lắng.

Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm 2
Thúy Nga bị cảnh sát mời ra khỏi nhà lúc nữa đêm vì xảy ra tranh chấp pháp lý người sở hữu ngôi nhà

Theo những gì Thúy Nga chia sẻ trước cộng đồng mạng và những người quan tâm mình, ngôi nhà hiện tại cô và gia đình đang ở tại Mỹ là do cô nhờ người đứng tên mua. Đây là là một căn biệt thự nằm ở khu Fountain Valley, California (Mỹ) với 5 phòng ngủ, giá trị ước tính 1,25 triệu USD. Tuy nhiên, sau đó, người này không chịu sang tên lại cho Thúy Nga, ngược lại đòi thu thêm phí. Đương nhiên, Thúy Nga không chấp nhận chuyện này. 

Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm 3
Hình ảnh ngôi nhà Thúy Nga ở Mỹ có tông màu trắng làm chủ đạo và được trang trí bằng nhiều cây xanh.
Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm 4
Là người thương yêu tổ ấm, cô luôn chăm bẩm cho từng ngóc ngách của ngôi nhà với nhiều vật trang trí đẹp.
Thuý Nga mệt mỏi sau khi bị cảnh sát ập vào nhà lúc nửa đêm 5
Một góc phòng ngủ đón nắng sớm của nhà Thúy Nga

Do đó, tạm thời cảnh sát Mỹ đã yêu cầu cô không được ở trong căn nhà. Nữ danh hài buộc phải dọn đi, cho đến khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng.

Hiện tại Thúy Nga đã từ chối phản hồi về các bình luận bởi nữ danh hài đang rất buồn về vụ việc không đáng có này. Đồng thời, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về quyền sở hữu ngôi nhà mà Thúy Nga bị trục xuất trong đêm. May mắn là, sau những lời khích lệ từ mọi người xung quanh, Thúy Nga đã dần cân bằng lại cảm xúc của mình, cô chia sẻ: "Người làm thì Trời nhìn!"