Diễn viên Việt Trinh bức xúc khi bị đồn ‘kém duyên’ qua đời vào ngày Cá Tháng Tư

(VOH) - Thông tin giả nữ diễn viên Việt Trinh qua đời đã khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Sáng nay, ngày 1/04 cũng là ngày lễ Cá Tháng Tư, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài đăng với tựa đề Tin Buồn Sáng 01/04: Vĩnh Biệt Diễn Viên Việt Trinh - Người Đẹp Tây Đô.

Diễn viên Việt trinh bức xúc khi bị đồn ‘kém duyên’ qua đời vào ngày Cá Tháng Tư 1
Bài đăng "kém duyên" về tin đồn Việt Trinh qua đời

Trước các thông tin không xác thực và cực kỳ “kém duyên” về mình, nữ diễn viên Việt Trinh ngay lập tức có hành động mạnh trên trang cá nhân để phản hồi trước dư luận. Theo đó, Người Đẹp Tây Đô mạnh tay đăng bài viết bác bỏ, ẩn ý răn dạy kẻ thiếu ý thức, tung tin sai sự thật để câu like, câu view. Nữ diễn viên viết: 

"Ngày nói đùa cá tháng 4 vượt ranh giới để câu view bất chấp là một tội ác. Các khán giả yêu thương đừng lo lắng, nhắn tin hỏi thăm nữa nhé. Trưa nay, tôi sẽ livestream".

Xem thêm: Việt Trinh tiết lộ 'chàng trai đặc biệt' khiến cô 'hạnh phúc ngất ngây' mỗi ngày

Việt Trinh không quên nhắn gửi đến khán giả và người theo dõi mình đừng quá lo lắng cho cô. Đồng thời, thông báo sẽ livestream để làm rõ vụ việc, tránh gây hoang mang dư luận và công chúng. 

Việt Trinh quê ở Bình Phước, sinh năm 1972. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn cuốn hút cùng đôi môi quyến rũ, Việt Trinh còn được đánh giá cao vào tài năng. Vào thập niên 1990, cô đã trẻ nên nổi tiếng ngay khi còn rất trẻ và còn được xem là mỹ nhân đình đám thời bấy giờ.

Diễn viên Việt trinh bức xúc khi bị đồn ‘kém duyên’ qua đời vào ngày Cá Tháng Tư 2
Diễn viên Việt Trinh

Nhắc đến Việt Trinh, nhiều thế hệ khán giả sẽ nhớ ngay tới vai Bạch Cúc trong bộ phim đình đám Người Đẹp Tây Đô. Cũng chính từ bộ phim này đã làm nên tên tuổi của Việt trinh và danh hiệu Người đẹp Tây đô cũng xuất phát từ đây. 

Khi mới nổi tiếng, Việt Trinh vừa đi đến đâu thì người hâm mộ đã vây kín đến đó và  xin chữ kí. Thậm chí từng có fan cuồng đến mức tháo hẳn nữ trang giá trị để tặng cho Việt Trinh ngay trên sân khấu.

Thời đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh tham gia  4, 5 phim trong cùng 1 tháng. Không chỉ vậy, các thế hệ trước đây cũng quen thuộc với hình ảnh cô trên các tờ lịch năm mới, quyển sổ tay hay tranh ảnh dán trang trí.

Diễn viên Việt trinh bức xúc khi bị đồn ‘kém duyên’ qua đời vào ngày Cá Tháng Tư 3
Diễn viên Việt Trinh

Mặc dù hào quang, danh vọng là vậy nhưng về chuyện tình cảm của Việt Trinh không mấy suôn sẻ. Cũng vì nguyên nhân này, Việt Trinh quyết định rời xa làng giải trí và chọn một cuộc sống ẩn dật, kín tiếng. 

Khoảng chục năm trở lại đây, Việt Trinh lần đầu chia sẻ mình làm mẹ đơn thân và tuyên bố sẽ độc thân suốt đời sau khi vượt qua những tháng ngày giông bão.