Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống

(VOH) - Tuyên bố về việc tổ chức đám cưới với bạn gái của Mạc Văn Khoa mới đây thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi đăng tải hình cảnh cùng bạn gái Thảo Vy diện đồ cưới. Trong ảnh, bạn gái nam diễn viên diện mẫu váy cưới màu trắng tinh khôi cùng bó hoa xinh đẹp. Đứng bên cạnh, Mạc Văn Khoa diện bộ vest đen vô cùng lịch lãm, gương mặt không giấu được nụ cười tươi vô cùng hạnh phúc. 

Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 1
 
Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 2
Mạc Văn Khoa và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới sau 7 năm bên nhau

Chia sẻ về loạt ảnh, Mạc văn Khoa gửi lời cảm ơn đến bạn gái đã đồng hành bên mình trong suốt những năm qua. Đồng thời, nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi vì phải đến tận hôm nay, anh mới có thể thực hiện điều đặc biệt này cho bạn gái, dù thân đã ấp ủ kế hoạch từ lâu.

Cụ thể, Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Gửi đến em lời Cảm Ơn và Xin Lỗi! Cảm ơn em vì đã đến bên anh, cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống! Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút Hạnh Phúc nhất trong cuộc đời. 

Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút! Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ a mới làm cho em được! Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới .... và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ.

Chúng ta sẽ nắm tay nhau lên lễ đường và nắm tay nhau suốt cả đời này em nhé, vợ của anh". 

Xem thêm: Mạc Văn Khoa khóa môi bạn gái trong đám cưới Duy Mạnh, dân mạng thắc mắc: ‘Khi nào đến lượt anh?’

Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 3
Hình ảnh Thảo Vy xinh xắn trong bộ váy cô dâu nhận được nhiều lời khen ngợi

Đáp lại lời tuyên bố của Mạc Văn Khoa, Thảo Vy đã để lại dòng bình luận đầy xúc động: "Cảm ơn anh rất nhiều, dù có muộn 1 chút nhưng em vẫn thấy rất hạnh phúc. Em mong là cuộc sống của em từ bây giờ trở về sau sẽ luôn có sự đồng hành của Anh và Con. Thế giới của Mẹ gói gọn bằng 2 Bố Con". 

Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 4
Thảo Vy nhắn gửi xúc động đến Mạc Văn Khoa

Bài đăng của Mạc Văn Khoa nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Rất đông đồng nghiệp như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, Hòa Thuận,... đã gửi lời chúc mừng tới Mạc Văn Khoa. Đặc biệt, mọi người cũng không quên nhắc nhẹ Mạc Văn Khoa rằng đã chuẩn bị xong mọi thứ, chỉ còn chờ tấm thiệp hồng để đi ăn cưới nữa mà thôi.

Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 5
Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng nam diễn viên

Được biết, Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đã bên nhau được 7 năm, ngay từ những ngày nam diễn viên còn chưa nổi tiếng và khá khó khăn. Dù vậy nhưng bạn gái vẫn luôn đồng hành. Cũng chính vì điều này mà Mạc Văn Khoa càng thêm yêu và quý Thảo Vy hơn. 

Đến năm 2020, khi đã quen nhau được hơn 5 năm, Mạc Văn Khoa đã cùng bạn gái đi đăng kí kết hôn, dự định tổ chức một hôn lễ đúng nghĩa. Tuy nhiên sau đó, bạn gái Mạc Văn Khoa hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, cùng với đó là tinh hình dịch bệnh kéo dài nên hôn lễ vẫn chưa thể thực hiện được. 

Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 6
Thảo Vy đã bên Mạc Văn Khoa từ những ngày anh chưa có gì trong tay
Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 7
Năm 2020, cả hai đăng kí kết hôn và dự định tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn vì nhiều lý do
Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 8
 
Mạc Văn Khoa làm đám cưới với bạn gái sau 7 năm chung sống 9
Hiện tại, cả hai có với nhau 1 nhóc tì vô cùng đáng yêu

Cho đến hiện tại, khi mọi thứ đã dần ồn định, Mạc Văn Khoa đã quyết định cùng Thảo Vy tổ chức một hôn lễ đúng nghĩa, bù đắp cho cô trong suốt bao nhiêu năm qua. Như vậy là sau 7 năm bên nhau, cuối cùng Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy sẽ chính thức dắt tay nhau vào lễ đường.