Váy cưới của Son Ye Jin có giá 'khủng' thế nào?

(VOH) - Cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng trước giá trị của chiếc váy cưới này.

Thông tin về đám cưới thế kỷ của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin mấy ngày này gần như “phủ sóng” khắp các diễn đàn xã hội tại Hàn và quốc tế. Không ít đồng nghiệp, bạn bè, người thân và fans hâm mộ của cặp đôi tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc tốt đẹp đến thần tượng mình. 

Những bộ váy cưới của Son Ye Jin mặc trong đám cưới thế kỳ có giá bao nhiêu? 1
Son Ye Jin không giấu được hạnh phúc khi chụp ảnh cưới cùng Hyun Bin. (MS TEAM ENTERTAINMENT)

Theo đó, trưa ngày 31.3 vừa qua, Hyun Bin – Son Ye Jin đã công khai ảnh cưới chính thức thông qua công ty quản lý. Đám cưới thế kỷ của cặp tài tử – minh tinh đắt giá màn ảnh Hàn diễn ra lúc 16 giờ ngày 31.3 (giờ Hàn), tức khoảng 14 giờ (giờ Việt Nam) tại Aston House, khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjin-gu, Seoul. 

Xem thêm: Hyun Bin nhắn gửi xúc động đến bố ruột Son Ye Jin, chỉ một câu thôi cũng đủ biết ấm áp đến mức nào

Theo đó, không ít netizen tỏ ra vô cùng phấn khích và há hốc mồm khi “soi” giá trị những chiếc váy cưới của Son Ye Jin.  

Trong bức ảnh đầu, Son Ye Jin đã khoác lên mình bộ váy trắng bồng bềnh đến từ bộ sưu tập váy cưới Spring 2022 của Elie Saab. Với vẻ đẹp đương đại và thiết kế phần cổ vuông tinh giản giúp tôn xương quai xanh và bờ vai thon càng làm cho Son Ye Jin dẹp rạng ngời và không lém cạnh bạn đời của mình. Với hoa organza 3D và đá sequins bắt sáng tự nhiên, váy được đính kết thủ công tinh xảo, tỉ mỉ trên nền chất liệu vải tulle cao cấp. thêm vào đó, form dáng ball gown bồng bềnh, chi tiết thắt lưng tinh tế, giúp cho cô dâu càng trở nên ngọt ngào, lãng mạn nhưng đầy sang trọng, quý phái và kiều diễm.

Những bộ váy cưới của Son Ye Jin mặc trong đám cưới thế kỳ có giá bao nhiêu? 2
Bản gốc thiết kế

Bộ váy cưới thứ hai của mỹ nhân phim Hạ Cánh Nơi Anh để chụp ảnh cưới cùng Hyun Bin cũng thu hút không ít sự chú ý của công chúng. Thiết kế lần này đến từ bộ sưu tập mới của NTK Vera Wang. Với tông trắng tinh khôi làm chủ đạo, chất liệu tuyn nhẹ nhàng, bay bổng ẩn sau là lớp ren tinh tế tạo nên vẻ đẹp trang nhã, ngọt ngào cho Son Ye Jin.

Không chỉ vậy,  mỹ nhân xứ Hàn này còn vô cùng tinh tế và khéo léo khi biến thiết kế thành riêng cho mình với việc loại bỏ bớt chi tiết bông hoa rườm ra trên vai của thiết kế gốc và thêm phần lót làm điểm nhấn. Phần tay áo bất đối cũng trở thành điểm nhấn khi nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai mảnh mai của cô dâu.

Những bộ váy cưới của Son Ye Jin mặc trong đám cưới thế kỳ có giá bao nhiêu? 3
Son Ye Jin toát lên vẻ đẹp tươi tắn, nhẹ nhàng và đầy tinh tế trong chiếc váy cưới thứ hai. (MS TEAM ENTERTAINMENT)
Những bộ váy cưới của Son Ye Jin mặc trong đám cưới thế kỳ có giá bao nhiêu? 4
Đây là thiết kế được tạo ra bởi Vera Wang. (VERA WANG)

Dù chưa được công khai giá chính xác, nhưng thiết kế của NTK Vera Wang được dự đoán dao động từ 10.000 USD (hơn 228 triệu đồng) đến 11.600 USD (gần 265 triệu đồng). Thương hiệu Vera Wang không còn xa lạ với giới mộ điệu toàn cầu khi nhiều ngôi sao đình đám như: Shim Eun Ha, Kim Nam Joo, Victoria Beckham, Mariah Carey, Ariana Grande… đều chọn những thiết kế từ nhà mốt này để diện trong ngày trọng đại.

Còn chiếc váy Elie Saab, có giá trị lên đến 80 triệu KRW (65. 864 USD). Đây được bình chọn là một trong những thiết kế mới nhất trong Bộ Sưu Tập Cô Dâu Thu Đông Năm 2022.

Không chỉ vậy, chiếc váy cưới hiệu Valentino cũng nằm trong bộ sưu tập áo cưới của Son Ye Jin trong ngày trọng đại lần này. Theo đó, Valentino là thương hiệu thời trang cao cấp mà Son Ye Jin đang làm đại sứ thương hiệu. Mẫu váy cưới mà Son Ye Jin mặc trong ngày trọng đại là thiết kế mới nhất thuộc BST Pierpaolo Piccioli, Valentino Pre-Fall 2022. 

Những bộ váy cưới của Son Ye Jin mặc trong đám cưới thế kỳ có giá bao nhiêu? 5
Mẫu váy cưới nhà mốt Valentino thiết kế riêng cho Son Ye Jin

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, hôn lễ thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin cũng đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Hãy cùng chúc mừng cho cặp đôi nhé!