Chờ...

Sân golf trở thành chốn hẹn hò lý tưởng: Huyn Bin và Son Ye Jin cũng nên duyên vợ chồng cũng tại đây

(VOH) – Sở thích cùng nhau đi chơi golf đã giúp cả hai tìm được điểm chung rồi nên duyên vợ chồng.

Theo dòng sự kiện, “sân golf” hiện nay đang là cụm từ hot vô cùng khi được cộng đồng mạng nhắc tới liên tục nhờ vào các tin tức xoay quanh Hiền Hồ. Đáng nói, golf là một bộ môn rèn luyện sức khỏe được người nước ngoài ưa chuộng từ rất lâu, vì vậy, có không ít các sao quốc tế chọn nơi này vừa luyện tập thể thao cũng như nơi lý tưởng để hẹn hò. Điển hình, trong đó phải nói đến cặp đôi hàng đầu của Kbiz là Huyn Bin – Son Ye Jin.

Được biết, cả hai diễn viên đều có sở thích chơi golf và điều này đã gắn kết họ lại với nhau. Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để đi hẹn hò tại sân golf dẫu cho lịch trình vô cùng bận rộn. Nên cũng chẳng có gì bất ngờ, khi Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi hẹn hò cùng nhau cũng chính tại sân golf.

Xem thêm: Địa điểm tổ chức hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin được hé lộ: đẹp tựa cổ tích, từng được nhiều cặp đôi quyền lực lựa chọn

1
Huyn Bin - Son Ye Jin bị chính giới truyền thông Hàn tung ảnh thường xuyên đi chơi golf

Không chỉ có vậy, cặp đôi quyền lực cũng lộ bằng chứng hẹn hò vì huấn luyện viên môn golf không cố ý khi đăng ảnh check-in của cả 2 anh chị lên trang cá nhân. Nhiều fan khằng định rằng chính vì Hyun Bin nên Son Ye Jin đã hứng thú với bộ môn sang chảnh này. Vì trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ rằng cô học golf vào lúc trẻ nhưng không bận tâm đến nó. Phải đến năm 2018, nữ diễn viên mới dần quay trở lại.

2
Vị HLV bộ môn golf chụp hình với Son Ye Jin
3
Sau đó là cùng với nam diễn viên điển trai Huyn Bin

Ngoài ra, cả hai còn cùng nhau đi chơi golf cùng với bố mẹ của 2 bên, chi tiết này khiến các fan vô cùng thích thú. Thêm vào đó, hình ảnh cả Huyn Bin – Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm cho công cuộc chơi golf của mình cũng thường xuyên lọt vào ống kính của phóng viên.

4
Cả hai còn liên tục bị các fan bắt gặp bước vào cửa hàng thể thao bán đồ cho môn golf
5
Giờ đây, người hâm mộ không khỏi nóng lòng trước siêu đám cưới sắp diễn ra của cặp đôi quyền lực Kbiz

Vì vậy, sân golf cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi hàng đầu châu Á. Như Huyn Bin – Son Ye Jin đã nhờ golf mà nên duyên với nhau đấy nhé! Sắp tới đây, các fan hâm mộ của cặp đôi nói riêng và bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đình đám ngày nào ắt hẳn sẽ rất trông chờ đến buổi lễ đám cưới sắp diễn ra, ngày mà thần tượng của họ chính thức về chung một nhà.