Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn

(VOH) - Tập cuối của bộ phim Thirty-Nine (Tuổi 39) đã chính thức khép lại, nhưng những cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn trong trái tim người xem.

Tối ngày 31/3, bộ phim truyền hình Thirty-Nine (Tuổi 39) với sự tham gia của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đã chính thức khép lại. Theo Nielsen Korea, tập cuối Thirty-Nine đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8,1%, đánh dấu kỷ lục rating cao nhất của bộ phim sau 12 tập lên sóng. 

Xem thêm: Thirty-Nine review: Câu chuyện đẹp về tình bạn của các quý cô ở tuổi 39 và những thước phim giúp bạn chữa lành

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 1
 

Theo dõi tập cuối Thirty-Nine, người xem không quá bất ngờ khi nhân vật Jung Chan Young (Jeon Mi Do) cuối cùng cũng không thể qua khỏi sau khi mắc căn bệnh ung thư quái ác. Nhưng thay vì xoáy sâu vào nỗi đau của Chan Young trên giường bệnh, bộ phim lại tập trung nhiều hơn vào cuộc sống của những người ở lại. Cũng chính nhờ điều này nên dù phải chứng kiến cảnh chia ly trong tập cuối, nhưng người xem vẫn có thể cảm thấy nhẹ lòng. 

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 2
 

Trước khi qua đời, Chan Young đã có những tháng ngày vui vẻ bên cạnh 2 cô bạn thân nhất của mình là Cha Mi Jo (Son Ye Jin) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun). Cả ba đã cùng nhau làm những điều mà trước nay vẫn chưa có cơ hội, để Chan Young có thể trở thành “người bị bệnh nan y hạnh phúc nhất”. 

Xem thêm: Jeon Mi Do không dự đám cưới 'bạn thân' Son Ye Jin, hóa ra là 'đánh lẻ' cùng dàn sao Hospital Playlist đến nơi này

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 3
 
Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 4
 

Chan Young còn được ở bên cạnh Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng) - người đàn ông mà cô luôn yêu thương suốt bao nhiêu năm qua trong những ngày cuối đời. Đặc biệt, 2 người bạn thân còn bí mật tổ chức một buổi gặp mặt với đầy đủ mọi người xung quanh, khiến Chan Young vừa bất ngờ nhưng cũng vô cùng xúc động. Trước tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người, Chan Young đã tuyên bố rằng bản thân khôn còn gì hối tiếc vì đã quá hạnh phúc. 

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 5
 
Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 6
 
Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 7
 

Dù phải đối mặt với cái chết, thế nhưng Chan Young vẫn rất bình thản vì không muốn khiến mọi người xung quanh, đặc biệt là Mi Jo cảm thấy đau lòng. Sau khi Chan Young ra đi, Mi Jo gần như ngã quỵ vì vẫn chưa thể chấp nhận sự mất mát này. Hiểu rõ người bạn thân của mình, Chan Young đã chuẩn bị một đoạn băng với những lời tâm tình gửi đến Mi Jo để động viên cô tiếp tục tiến về phía trước. Mỗi khi nhớ về Chan Young, Mi Jo đều sẽ mở đoạn băng này lên xem và tự an ủi chính mình. 

Xem thêm: Bóc giá 3 bộ váy cưới của Son Ye Jin trong đám cưới với Hyun Bin, có chiếc lên đến hơn nửa tỷ đồng

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 8
 
Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 9
 

Về phía bố mẹ của Chan Young, dù cuộc sống vẫn diễn ra như bình thường, nhưng nỗi đau mất con trong lòng hai người vẫn không điều gì có thể lấp đầy. Thay mặt Chan Young, Mi Jo, Joo Hee và Jin Seok đều yêu thương, chăm sóc bố mẹ của cô như chính bố mẹ ruột của mình. Dù vậy nhưng khoảnh khắc bố mẹ ngồi xem bộ phim điện ảnh đầu tiên và cũng là cuối cùng của Chan Young thật sự đã khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. 

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 10
 

Tập cuối Thirty-Nine kết thúc với phân cảnh Mi Jo và Joo Hee cùng đến thăm mộ của Chan Young. Dù giờ đây, hội bạn chỉ còn lại 2 người, nhưng lúc nào họ cũng cảm nhận được Chan Young như đang ở bên cạnh và chứng kiến mọi chuyện. Dù có chút chưa quen, nhưng giờ đây Mi Jo và Joo Hee phải dần làm quen với việc hội bạn chỉ còn 2 người và phải sống thật tốt để Chan Young có thể yên lòng. 

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 11
 

Thirty Nine (Tuổi 39) kết thúc khá nhẹ nhàng, nhưng vẫn đủ sâu lắng để lại trong lòng người xem những kỷ niệm. Diễn xuất của bộ ba diễn viên chính Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun cũng rất tuyệt vời, khiến người xem không thể ngừng rơi nước mắt. Dù Tuổi 39 đã kết thúc, nhưng chắc chắn rằng tình bạn của cả ba vẫn sẽ luôn được khán giả nhớ đến. 

Thirty-Nine tập cuối đạt rating kỷ lục, Son Ye Jin và Jeon Mi Do khiến người xem khóc nghẹn 12
 

Ảnh: Twitter, jTBC